7 xu hướng sản phẩm tại triển lãm CES 2011

            1USD = 22758 VNĐ

7 xu hướng sản phẩm tại triển lãm CES 2011

7 xu hướng sản phẩm tại triển lãm CES 2011

Chỉ còn 1 tháng nữa, một trong những hội chợ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới sẽ diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), giúp người sử dụng và giới phân tích hình dung về thị trường công nghệ năm tới.

TrangMarketnewsPC World(Mỹ) dự đoán các nhóm sản phẩm nổi bật tại triển lãm này.

TV kết nối mạng

TV siêu mỏng và công nghệ đèn nền LED tràn ngập CES 2010 còn hệ thống tích hợp khả năng truy cập Internet cũng được nhắc đến nhưng chưa có nhiều nội dung phong phú. Với sự xuất hiện của Apple TV, Google TV và các gói dịch vụ của Netflix, Yahoo... dòng TV này sẽ tạo dấu ấn lớn trong năm tới.

TV 3D

Công nghệ hiển thị hình ảnh 3D là lĩnh vực mới, do đó TV 3D sẽ tiếp tục khuấy đảo triển lãm 2011 với các dòng sản phẩm có chất lượng cao hơn, màn hình lớn hơn và hứa hẹn sẽ xuất hiện cả những hệ thống hoạt động không cần kính.

Thiết bị đeo tay

Hiện nay, nhiều công ty đang lên kế hoạch thiết kế và phát triển những sản phẩm điện tử có thể đeo trên tay như điện thoại đồng hồ, máy nghe nhạc đeo tay, đồng hồ hỗ trợ kết nối Bluetooth...

Máy tính bảng

2010 là năm của iPad nhưng Android cũng chinh phục được không ít người dùng với Samsung Tab và Dell Streak. Tại CES 2011, khách tham quan có thể sẽ có cơ hội trải nghiệm RIM PlayBook (nền tảng BlackBerry), HP Slate và ViewSonic View Pad (hệ điều hành Windows) cùng nhiều máy tính bảng của các hãng khác.

Điện tử gia dụng thông minh

Lĩnh vực mới của CES này sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng từ máy giặt, tủ lạnh đến máy pha cafe, máy rửa bát... được trang bị đầy đủ các kết nối, màn hình màu cảm ứng và những tính năng thông minh.

Phụ kiện cho sản phẩm Apple

Apple thường không tham gia những triển lãm chung như thế này, nhưng họ vẫn là một trong những tên tuổi được nhắc đến nhiều nhất khi nhiều công ty trên thế giới cho ra đời sản phẩm hỗ trợ iPhone, iPad, iPod... như vỏ bao, thiết bị điều khiển từ xa...

Điện thoại thông minh

Những năm gần đây, smartphone trở thành "ngôi sao" của CES. Điểm nhấn năm nay sẽ là Google Nexus S chạy Android 2.3 Gingerbread, bên cạnh các sản phẩm 'hot' và mang tính chiến lược trong năm 2011 của Motorola, Nokia, Acer, Sony Ericsson và LG...

Những sản phẩm sẽ xuất hiện tại CES 2011
Tấm sạc pin không dây nạp năng lượng cho nhiều thiết bị cùng lúc trở thành đề tài "nóng" kể từ khi Powermat xuất hiện tại CES 2009. Sản phẩm mới ElectroHub cho phép thiết bị được sạc trực tiếp mà không cần bọc lớp vỏ đặc biệt như Powermat.
Thẻ tín dụng thông minh Dynamics Card 2.0 có các vạch từ có thể lập trình lại để chống việc quét dữ liệu. Nó sẽ tự động viết một mã bảo mật mới khi chủ thẻ mua hàng. Do đó tội phạm sẽ không thể làm gì với số thẻ ăn cắp.
ViewSonic giới thiệu khung ảnh số 3DPF8 hỗ trợ hiển thị hình ảnh 3 chiều không cần kính. Ngoài công nghệ đột phá đó, sản phẩm 8 inch này còn có bộ nhớ trong 128 MB, các nút điều khiển cảm ứng và khả năng chuyển đổi giữa nội dung 2D và 3D.
PocketBook được cho là sẽ trình diễn một sách điện tử (e-reader) với màn hình màu Qualcomm Mirasol.
Năm 2010, người sử dụng đã hào hứng đón nhận dòng chip Core i (i3, i5 và i7). Tại CES 2011, Intel sẽ công bố dòng vi xử lý hoàn toàn mới: Sandy Bridge với công nghệ đồ họa cao cấp, thay đổi quan niệm về "đồ họa tích hợp" hiện nay.
Máy tính bảng Eee Note EA800 8 inch của Asus không phải là đối thủ của iPad. Nó phát triển theo con đường riêng với camera 2 megapixel và giá thấp nhất chỉ 300 USD.
Máy tính bảng Motorola MotoPad là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng Android 3.0 Honeycomb, màn hình 7 inch, chip lõi kép Nvidia Tegra 2 và camera mặt trước.
Bộ sạc pin bằng năng lượng mặt trời Dexim P-Flip Solar Panel Pack cho điện thoại như iPhone.
Các mẫu túi đựng laptop, tablet, smartphone gọn gàng, thời trang và nhiều màu sắc của Golla.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C