CES bình chọn những sản phẩm xuất sắc nhất

            1USD = 22758 VNĐ

CES bình chọn những sản phẩm xuất sắc nhất

Sản phẩm xuất sắc và máy tính bảng xuất sắc nhất: Motorola Xoom



Chiếc máy tính bảng của Motorola, với nhiều tính năng hơn hẳn iPad của Apple đã "e;ẵm"e; 2 giải:sản xuất xuất sắc và máy tính bảng xuất sắc nhấttại Triển lãm CES năm nay. Máy sử dụng hệ điều hành Android 3.0 mới nhất. Xoom được trang bị vi xử lý 2 nhân (2x1GHz), màn hình 10,1-inch (độ phân giải 1280x800, hơn hẳn độ phân giải 1024x768 của iPad), camera 5 megapixel ở sau hỗ trợ quay phim với chuẩn HD 720p và camera ở trước để hỗ trợ gọi video.

Sản phẩm xuất sắc nhất do người dùng bình chọn: Razer Switchblade



Được mô tả như một cách thức để chiếc PC chơi game trở nên cơ động và dễ di chuyển hơn, ý tưởng về Razer Switchblade được ra đời. Sản phẩm là sự kết hợp giữ netbook và PC. Razer là hãng sản xuất chuột và thiết bị ngoại vi đến từ Mỹ.

Mặc dù chỉ mới dừng lại ở mức ý tưởng, nhưng Razer Switchblade đã được người dùng tham dự CES 2011 bình chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm sử dụng vi xử lý Intel Atom, với màn hình cảm ứng và bàn phím thiết kế chuyên dụng, giúp game thủ tận hưởng cảm giác thoải mái nhất khi chơi.

Smartphone xuất sắc nhất: Motorola Atrix 4G



Sản phẩm thứ 2 của Motorola được vinh danh, đó là mẫu smartphone vừa được ra mắt. Được trang bị vi xử lý 2 nhân, Atrix 4G là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị bộ nhớ RAM lên đến 1GB. Thậm chí, người dùng còn có thể kết nối chuột và bàn phím để sử dụng như trên laptop hay PC.

Điện thoại có màn hình cảm ứng 4-inch (độ phân giải 960x540), máy ảnh 5 megapixel hỗ trợ quay video HD 720p, bộ nhớ trong 16GB (có thể nâng cấp lên đến 32GB). Sản phẩm chạy trên nền hệ điều hành Android 2.2, và có thể nâng cấp lên 2.3 vào cuối năm 2011.

Thiết kế ấn tượng nhất: Casio Tryx



Chiếc máy ảnh này của Casio được thiết kế để hỗ trợ người dùng có thể chụp được ở mọi góc độ khó nhất. Được trang bị vi xử lý hình ảnh 2 nhân mới nhất, độ phân giải 12 megapixel, máy hỗ trợ tốt khi chụp ảnh thiếu ánh sáng và ảnh chuyển động nhanh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng cao cấp khác cho người dùng tùy chọn.

Tryx có thể quay phim với độ phân giải full HD với tốc độ lên đến 240 khung hình/giây.

Thiết bị ảnh số xuất sắc nhất: Dòng sản phẩm máy quay Sony Handycam HDR-PJ



Sony đã thực sự tạo ấn tượng khi tích hợp cả chức năng máy chiếu (projector) vào dòng sản phẩm này của mình. Bây giờ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những đoạn phim mình quay được mà không cần kết nối với các thiết bị trình chiếu bên ngoài như máy tính hay TV.

Máy chiếu của HDR-PJ có thể xuất hình ảnh lên khung chiếu rộng đến 60-inch.

Thiết bị máy tính/laptop xuất sắc nhất: Vi xử lý Sandy Bridge của Intel



Dự án này đã được bắt đầu từ 2005 nhưng đến nay mới được chính thức trình làng.

Với tốc độ xử lý vượt trội hơn hẳn các vi xử lý hiện có, được tích hợp thêm vi xử lý hình ảnh, Sandy Bridge là cấu trúc được dự đoán sẽ trở nên phồ biến trên các dòng sản phẩm từ laptop đến netbook trong tương lai.

Máy chơi game xuất sắc nhất: Nintendo 3DS



Chỉ xuất hiện dưới dạng demo, dòng sản phẩm mới này của Nintendo thực sự tạo ấn tượng. Với thiết kế mới mẻ, cùng hiệu ứng hình ảnh 3D mà không cần sử dụng kính. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh để tắt/bật hiệu ứng 3D nếu muốn.

TV xuất sắc nhất: Dòng sản phẩm XVT3D6SP của Vizio



Dòng sản phẩm này được sản xuất trên nền tảng của Google TV. Ngoài chức năng TV, sản phẩm còn cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng web, đồng bộ hóa với điện thoại Android và máy tính bảng. Ngoài ra, còn cho phép chơi game trực tuyến thông qua dịch vụ OnLive, trang bị điều khiển từ xa cảm ứng với bàn phím QWERTY.

Dòng sản phẩm này của Vizio sử dụng công nghệ LED, tương thích với nội dung 3D và có tần số quét 480Hz.

Đầu chơi đĩa xuất sắc nhất: Samsung BD-D7000



Là đầu chơi đĩa Blu-ray nhỏ gọn nhất hiện nay, với kích thước tương đương một chiếc ổ cứng máy tính, tương thích nội dung 3D và tích hợp cả tính năng chuyển đổi từ nội dung 2D sang 3D.

BD-D7000 còn tích hợp cả Wi-fi và có thể kết nối vào kho ứng dụng Samsung App, để mở rộng các tính năng giải trí, như truy cập Netflix, Youtube, Twitter…

Sản phẩm thử nghiệm xuất sắc nhất: Laptop 3D không cần kích của Toshiba



Với dòng sản phẩm này, Toshiba dự kiến sẽ mang đến một xu hướng mới cho nội dung 3D, khi người dùng không cần phải mang kính để xem các nội dung 3D trên các thiết bị phát.

Thiết bị lưu trữ/kết nối mạng xuất sắc nhất: iOSafe Rugged Portable

Sản phẩm thử nghiệm vẫn nguyên vẹn với những vết đạn bắn


Sản phẩm ổ cứng di động này của iOSafe có thể bảo vệ dữ liệu và chống lại mọi tác động từ bên ngoài, từ lửa, nước, điện, thậm chí cả đạn bắn.

Phần mềm/dịch vụ/ứng dụng xuất sắc nhất: Unifi của RealNetwork



Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, Unifi là dịch vụ cho phép người dùng quản lý, tập hợp tất cả các hình ảnh, file nhạc, video… từ tất cả các thiết bị và dịch vụ lưu trữ mà mình có. Nói cách khác, nghĩa là  thay vì phải lưu trữ và quản lý từ nhiều nơi, người dùng bây giờ có thể quản lý toàn bộ thông qua Unifi. Mặc khác, người dùng có thể có thể upload những dữ liệu mới lên Unifi từ bất kỳ thiết bị hoặc từ bất kỳ nguồn nào.

Công nghệ Ô-tô xuất sắc nhất: Entune của Toyota



Với công nghệ này, cùng sự hỗ trợ của điện thoại Android hoặc iPhone, người dùng có thể dễ dàng theo giõi tình hình thời tiết, giao thông trên đường. Ngoài ra, có thể tìm kiếm địa điểm, nhà hàng, tiệm hoa… gần nhất.

Người dùng có thể ra lệnh cho ứng dụng này bằng giọng nói, thay vì phải thao tác bằng tay.

Phạm Thế Quang Huy
TheoCNet


 
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C