5 siêu phẩm công nghệ trong 5 năm tới

            1USD = 22758 VNĐ

5 siêu phẩm công nghệ trong 5 năm tới

Hãng sản xuất máy vi tính nổi tiếng IBM vừa cho công bố danh sách thường niên 5 siêu phẩm công nghệ có thể ra đời trong 5 năm tới(ảnh). Đó là một chiếc điện thoại tích hợp máy chiếu 3D. Là những hệ thống máy chủ (server) ngoài chức năng xử lý thông tin còn có khả năng sưởi ấm các tòa nhà, bước đột phá trong giải pháp tiết kiệm năng lượng. Tiếp theo là hệ thống kiểm soát sự chuyển động thông minh, một công nghệ có thể giúp giải quyết nạn ùn tắc giao thông.

Loại pin sạc năng lượng bằng không khí cũng nằm trong danh sách những sản phẩm công nghệ của IBM. Và cuối cùng là bộ thu thập các thông tin về môi trường. Sản phẩm này có thể cài đặt vào điện thoại, ô tô… giúp các nhà nghiên cứu có bức tranh chân thực về môi trường Trái đất.

Đ.Cao

  • Dự kiến 2.000 USD, bán được… 1 triệu USD

Chiếc xe ô tô của Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad đã được một người trả giá 1 triệu USD. Người đứng đầu quỹ phúc lợi Iran, Ahmad Esfandiari, cho biết chiếc xe Peugeot 504 của ông Ahmadinejad(ảnh)được đem đấu giá tại websitewww.ahmadinejad-car.comđể gây quỹ xây nhà cho người tàn tật. Cuộc đấu giá thu hút được khá nhiều sự quan tâm này bắt đầu từ 1-1-2011 và sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng.

Khi mang chiếc xe 33 năm tuổi ra đấu giá, nhà tổ chức chỉ hy vọng sẽ mang về chỉ 2.000 USD như những chiếc thông thường đang được bán tại Iran. Việc một người đến từ quốc gia Arab trả giá cao như vậy thực sự nằm ngoài dự kiến.

V.Cao

  • Lãnh thổ Đài Loan: 7.000 cặp kết hôn ngày 1-1

Chính quyền lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, vào ngày 1-1 đã có 7.000 cặp uyên ương đã kết hôn. Đây là con số kỷ lục nhiều người kết hôn trong 1 ngày trong suốt 20 năm qua ở đảo này. Theo quan niệm của người Đài Loan, ngày 1-1-2011 là ngày đẹp nhất trong năm, vì đây là ngày đầu tiên của 100 năm theo lịch của Đài Loan. Các cơ quan đăng ký thủ tục hôn thú của nhà chức trách phải làm việc hết công suất trong những ngày vừa qua và đến cả Tết Dương lịch mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân. Năm ngoái, tại Đài Loan cũng có khoảng 6.000 cặp kết hôn vào ngày 9-9 vì họ cho rằng đây là ngày Trùng cửu đem lại rất nhiều may mắn và hạnh phúc lâu dài.

P.Nam

  • Cây làm từ đũa

Nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức người dân Trung Quốc về tác hại đối với môi trường do sử dụng đũa gỗ dùng 1 lần, Quỹ bảo vệ môi trường Trung Quốc hợp tác cùng Công ty DDB Thượng Hải (Trung Quốc) đã đưa ra ý tưởng khá độc đáo này. Khoảng 30.000 đôi đũa đã qua sử dụng được thu gom để tạo thành một cây khổng lồ(ảnh). Theo ước tính, người dân Trung Quốc dùng khoảng 45 tỷ đôi đũa/năm. Để sản xuất ra số đũa này, khoảng 25 triệu cây xanh đã bị đốn.

Các nhà bảo vệ môi trường tin rằng, các “cây đũa” tại Trung Quốc sẽ là lời nhắc nhở hiệu quả đối với người dân nước này trong việc bảo vệ môi trường, khuyến khích người dân dùng loại đũa sử dụng nhiều lần.

Đ.Cao

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C