Màn hình máy tính 2 trong 1

            1USD = 22758 VNĐ

Màn hình máy tính 2 trong 1

Màn hình máy tính 2 trong 1

    Nhu cầu về việc có một màn hình máy tính tích hợp chức năng TV độ nét cao Full HD đang được nhiều người quan tâm nhờ vào khả năng tiết kiệm (cả về tài chính và diện tích căn phòng) của sản phẩm “2 trong 1” này.

    MFM = màn hình máy tính + TiVi

    Samsung gọi các sản phẩm màn hình máy tính có thêm chức năng tivi là MFM (Multi Functional Monitor – màn hình đa chức năng) – một khái niệm khá mới mẻ với người tiêu dùng. Hiện nay tại Việt Nam số lượng các nhà sản xuất tham gia thị trường MFM mới chỉ đếm trên đầu ngón tay như Samsung, LG, TCL… Xuất hiện mới nhất có thể kể đến Samsung B2230HN, không chỉ là màn hình máy tính LCD mà còn là 1 chiếc tivi Full HD, đem lại những trải nghiệm hình ảnh mới mẻ cho người sử dụng.

    Samsung MFM hỗ trợ tối đa cho giải trí lẫn công việc và học tập. Điều đó là vô cùng thuận lợi cho những ai đang muốn tiết kiệm ngân sách lẫn tiết kiệm diện tích văn phòng hoặc gia đình, nhất là ở những không gian có diện tích nhỏ. Bởi khi mua 1 chiếc Samsung MFM có nghĩa là cùng một lúc bạn đã được sở hữu 2 sản phẩm là tivi và màn hình máy tính chất lượng cao. Ngoài ra, Samsung MFM còn mang đến hình ảnh trung thực, âm thanh sống động, tiết kiệm điện năng giúp bảo vệ môi trường cùng nhiều tính năng độc quyền và hữu dụng khác.

    Dù là để xem phim, hay các chương trình truyền hình trực tiếp, và cả các ứng dụng trên máy tính, Samsung MFM B2230HN được thiết kế để người dùng có thể thưởng thức hình ảnh đó một cách tốt nhất. Cùng với các thiết bị số và điện tử tiêu dùng phổ biến hiện nay như đầu DVD, đầu phát HD, máy quay phim số, và thiết bị chơi game… màn hình MFM của Samsung trở thành một phương tiện giải trí, học tập và làm việc tiện lợi, giúp bất cứ chủ nhân nào của chúng cũng đều có thể trở thành những người tiêu dùng thông minh.

    Tại sao lại là Samsung MFM?

    Hiện trên thị trường Samsung đang bán ra sản phẩm MFM B2230HN, đây là model màn hình có kích thước 21,5”, dạng wide (màn ảnh rộng), được tích hợp công nghệ Full HD 1080p. Samsung B2230HN là màn hình máy tính có kích thước lớn, phù hợp với nhu cầu cũng như xu hướng tiêu dùng ngày nay. Trong khi đó nếu là tivi thì kích thước 21,5” giúp người dùng tiết kiệm diện tích căn phòng làm việc, đồng thời vẫn có thế xem phim với chất lượng Full HD.

    Một trong những ưu điểm lớn của Samsung MFM B2230HN và cũng là những yếu tố tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh khác là độ tương phản động lên tới 70.000:1, và nhiều chế độ điều chỉnh độ sáng tạo ra hình ảnh sâu hơn, sắc nét hơn, giúp người dùng có thể thưởng thức hình ảnh sống động như thực tế, màu sắc phong phú với cường độ sáng tự nhiên.

    Thêm vào đó, với thời gian đáp ứng là 5ms, Samsung MFM B2230HN có thể mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất thậm chí cho những cảnh chuyển động nhanh như các chương trình truyền hình trực tiếp bóng đá hoặc đua xe công thức 1... Chất lượng hình ảnh liền mạch và ấn tượng tạo nên những bộ phim, trò chơi hay nội dung được truyền tải trên mạng với độ chính xác cao và không bị rung, mờ hay bóng ma của những chuyển động thường hay gặp ở các loại màn hình khác.

    Về khía cạnh âm thanh , nhìn bề ngoài có thể chúng ta sẽ không thấy vị trí của loa tích hợp giống hầu hết các model tivi hay màn hình máy tính khác do loa của B2230HN được thiết kế gọn gàng ẩn trong màn hình. Điều này không chỉ giúp bộ loa luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài, mà còn làm cho nó đẹp hơn, lạ mắt hơn. Chúng ta cũng không thể không nhắc tới việc B2230HN còn được tích hợp công nghệ SRS Tru Surround XT - một bằng sáng chế công nghệ âm thanh được thiết kế cho một hệ thống đầu ra hai loa.

    Cũng giống như những chiếc Samsung HDTV được ưa chuộng hiện nay, B2230HN có kết nối 2xHDMI, đây được coi là kết nối nhanh nhất, an toàn nhất với các thiết bị ngoại vi HD với màn hình. Tất cả mọi thứ từ đĩa DVD đến máy quay, các trò chơi video với máy số được kết nối một cách dễ dàng với màn hình, cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh số chân thực. Và với 2 cổng HDMI, màn hình máy tính Samsung MFM, giúp chúng ta thưởng thức công nghệ giải trí HD không giới hạn.

    Có thể nói MFM là sản phẩm có nhiều ưu điểm và model MFM Samsung B2230HN đang được đánh giá cao điều đó cũng là dễ hiểu khi Samsung đang là thương hiệu dẫn đầu trên cả thị trường màn hình máy tính lẫn HDTV

     
    Từ khóa:
    Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
    Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1020BS

    Giá mới:2,590,910VND
    Giá cũ: 3,190,910 VND

    Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1010BS

    Giá mới:1,545,455VND
    Giá cũ: 1,754,546 VND

    Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1330B

    Giá mới:2,954,546VND
    Giá cũ: 3,030,910 VND

    BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
    Kết nối G+
    Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
    NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
    GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
     
    Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
    Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
    An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
    Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
    Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
    Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
    - Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
    - HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
    - ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
    Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
    Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
    Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
    196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
    Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
    Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
    Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






    * Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
    Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
    Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
    Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
    Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C