Nhà Đẹp: Lãng mạn với thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo

            1USD = 22758 VNĐ

Nhà Đẹp: Lãng mạn với thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo

Nhà Đẹp: Lãng mạn với thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo

(Archi) Trong kiến trúc hiện đại, hàng rào ngày càng mang tính trang trí cao hơn, do đó tìm vật liệu để thiết kế một hàng rào đẹp tô điểm cho ngoại thất là câu chuyện đang được nhiều kiến trúc sư, nhiều gia đình quan tâm. Và bạn đã nghĩ đến những thanh hàng rào lãng mạn bằng gỗ nhân tạo?

Nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự sang trọng mà trang nhã, mong muốn có được một ngoại cảnh vừa cổ kính vừa hiện đại từ khung cảnh hàng rào thì hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thanh hàng rào bằng gỗ. Nhưng gỗ truyền thống lại không bền do dễ bị mối mọt, mục nát, lại dễ mốc, dễ ngấm nước và dễ cháy. Sự băn khoăn đó của bạn sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn sử dụng những thanh hàng rào bằng chất liệu gỗ nhân tạo.
 
 
 
 
 
Được sản xuất từ xi măng portland và bột gỗ, hoàn toàn không chứa các chất kim loại nặng nên những thanh gỗ nhân tạo sử dụng làm hàng rào là loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Với các tính năng tương tự như gỗ truyền thống nhưng vật liệu gỗ nhân tạo đã khắc khục được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được như không thấm nước, không bắt lửa, không mối mọt, không cong vênh, thi công dễ dàng, gọn nhẹ... Bề mặt những thanh gỗ nhân tạo được thiết kế như vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu màu sắc, nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa những màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Với môi trường có độ ẩm cao như ở nước ta thì sản phẩm gỗ nhân tạo được sử dụng làm hàng rào sẽ giải quyết được bài toán về độ bền vật liệu đồng thời tính năng hạn chế bám bẩn cho phép dễ dàng lau chùi, bài trí thêm deco. Với sự trang nhã và lịch lãm, hiện nay, những thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo thậm chí còn được sử dụng như một vật liệu trang trínội thấtbên cạnh việc hiện diện ở không gian ngoại thất lãng mạn.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Với những thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo bạn đã có thể có được gợi ý độc đáo chonội thấtvà ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

MR Hung
 
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C