Ở nhà đón Tết, đêm đến du lịch khắp thế giới

            1USD = 22758 VNĐ

Ở nhà đón Tết, đêm đến du lịch khắp thế giới

Ở nhà đón Tết, đêm đến du lịch khắp thế giới

Nếu nói du lịch và khám phá là sở thích của đông đảo mọi người thì với tuổi trẻ, nó là cả một niềm đam mê bất tận. Ở ngưỡng cửa bước vào đời, họ luôn cháy bỏng ước mơ được khám phá mọi vùng đất xa lạ, nếm trải những thách thức thật sự của cuộc sống.

Du lịch của tuổi trẻ hiện đại là khám phá, trải nghiệm và sống với từng khoảnh khắc. Đó là niềm đam mê rất riêng mà không một lứa tuổi nào có thể theo đuổi mãnh liệt bằng tuổi trẻ.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đối với giới trẻ năng động việc có một khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi và thỏa mãn đam mê dịch chuyển của mình quả là rất khó. Vậy nên mỗi khi dịp Tết Nguyên Đán đến gần, rất nhiều người lại băn khoăn giữa việc ở nhà đón Tết với gia đình và xách ba lô đón năm mới ở một nơi thật xa. Phải cân nhắc giữa đam mê cá nhân và truyền thống gia đình luôn là một quyết định khó khăn đối với nhiều bạn trẻ.

Giờ đây các bạn đã có thể có thể vừa đón năm mới ấp áp bên gia đình, vừa có thể thả hồn theo những chuyến đi bất cứ lúc nào bởi chương trình Radio Online Dấu Chân Online nay đã có thể nghe trực tiếp trên điện thoại di động của bạn thông qua tổng đài Bạch Tuộc. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và quay số 19006808 và chọn nhánh số 8, lắng nghe và làm theo những hướng dẫn của tổng đài là ngay lập tức bạn có thể đi "e;du lịch miễn phí"e; tới nhiều vùng đất kỳ thú khắp nơi trong nước và thế giới.

Cùng với nhạc nền phù hợp và giọng đọc truyền cảm. Người xem vừa được nghe, vừa được xem ảnh, vừa đọc truyện, những điều đó sẽ làm nội dung chương trình thấm vào lòng bạn đọc. Qua đó tôn vinh những thắng cảnh của đất nước, truyền tải tri thức và tình cảm về quê hương đến bạn đọc khắp nơi trên thế giới.

Một bạn đọc chia sẻ trong bài cảm nhận của mình, cũng là những gì Dấu Chân Online và tổng đài Bạch Tuộc muốn gửi tới các bạn: ”Giá trị của cuộc sống không phải ở chỗ họ bao nhiêu tuổi mà là họ sống thật được bao nhiêu ngày. Cuộc sống có những chuyến đi của lương tâm và mỗi người nên có những chuyến đi như thế trong cuộc đời. Đi để nhìn, để nghe, để sống, để trải nghiệm và để có thêm những ý niệm của riêng mình về cuộc đời và con người...”

Vậy là năm mới này bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn những bữa cơm sum vầy ấm cúng bên gia đình và cùng những người thân của mình đi khắp đất nước và thế giới theo cách riêng của mình nhé.

Lắng nghe tư vấn của các ngôi sao cũng là một trong những tiện ích rất thú vị của tổng đài Bạch Tuộc. Người dùng bên cạnh việc sẽ được lắng nghe những kinh nghiệm, tư vấn trực tiếp từ thần tượng của họ về mọi mặt cuộc sống còn được update những thông tin cập nhật liên tục về giới showbiz, bật mí nhứng bí mật thần tượng. Bên cạnh đó tổng đài Bạch Tuộc 19006808 còn cung cấp các dịch vụ rất thú vị và hữu dụng như hướng dẫn phong thủy, mẹ và bé, thì thầm bên bàn phím, thể thao bóng đá, blog radio.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-40EXT)

Giá mới:19,500,000VND
Giá cũ: 26,386,364 VND

Tổng đài Panasonic KX-TES824 (8CO-24EXT)

Giá mới:9,645,455VND
Giá cũ: 9,645,455 VND

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-32EXT)

Giá mới:22,500,000VND
Giá cũ: 24,920,455 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C