Nhật kí cho bà xã

            1USD = 22758 VNĐ

Nhật kí cho bà xã

Nhật kí cho bà xã

Anh nhớ hồi mới yêu nhau được nửa năm. Mỗi khi gần gũi bên em, cái "e;thằng đàn ông"e; trong anh hối thúc, bởi khi ấy anh đang là chàng trai sung sức...

Ngày 13 tháng 9 năm 2010

Hôm qua là ngày hạnh phúc nhất đời của anh "vợ yêu" ạ. Khi em bước từ trong xe ra, tay bó hoa hồng trắng muốt, mặc chiếc váy cưới đơn giản cũng màu trắng, em như thiên thần, khiến người khó tính như mẹ anh cũng thốt lên "đẹp quá". Không hớn hở như nhiều cô gái khi về nhà chồng, không giả vờ buồn khi chia tay bạn bè, họ hàng, em tươi tắn, mỉm cười đi bên anh tin cậy, khiến anh ngất ngây vì hạnh phúc.
 
Đêm hôm qua, anh nhận ra em là báu vật mà "Ông trời" ban tặng cho anh. Anh không phải là bác sĩ, cũng chẳng phải là kẻ chuyên "dòm ngó" để xem bằng chứng của sự trinh tiết, nhưng anh biết em đã ban tặng anh sự trinh trắng của người con gái nhờ những cử chỉ e lệ, một chút bối rối, lo lắng ở nơi em...
 
Ngày 16 tháng 9 năm 2010

Mẹ anh khen em ngoan ngoãn, dịu hiền. Bố anh bảo: "thời buổi này mà còn có người con gái như nó là của hiếm đấy con ạ". Anh biết họ cũng vui như anh.

Tự nhiên anh thấy thương một người bạn phải "cưới vì bụng" vào giữa ngày nắng nóng của tháng sáu. Gia đình, họ hàng,người thân và bạn bè đến dự đông, nhưng không phải để chia vui với chú rể, mà để xem mặt cô dâu "ăn cơm trước kẻng" trong bộ váy cưới thiết kế riêng cho bà bầu.

Anh thấy buồn cho một thằng bạn, khi nó bảo đêm tân hôn cả hai vợ chồng thức tới sáng để cắt phong bì và đếm tiền mừng. Nó tâm sự với anh: "Cưới chán chết mày ạ, chẳng có ý nghĩa gì nữa, chỉ là dịp kinh doanh cỗ cưới thôi. Tại chúng tao vội vã "tạm ứng đêm tân hôn" từ lâu, trên một vạt cỏ ẩm ướt trong gốc công viên tối mò". 

Ngày 20 tháng 9 năm 2010

Mình không có điều kiện đi nghỉ tuần trăng mật ở xa, nhưng những ngày qua anh vẫn cảm thấy vị ngọt ngào của hương vị tình yêu trinh bạch nơi em. Anh biết em cũng hạnh phúc khi chúng ta thành vợ chồng.

Nghĩ lại, thấy thương cái Hương, bạn gái em. Ngay sáng hôm sau ngày cưới nó đã một mình đi xe máy về nhà bố mẹ đẻ để băng bó vết thương tím bầm trên mặt. Nó lấy phải người chồng vũ phu. Ngay đêm tân hôn, chồng nó phát hiện nó không còn là con gái, nên đã có hành hạ nó. Tội nghiệp cô bé. Dù rất giận "lão chồng" của nó, nhưng anh cũng thấy tiếc cho nó, bởi nó cũng có một phần trách nhiệm khi không đủ sự tỉnh táo, khéo léo để giữ được sự tình khôi như em - vợ yêu của anh!

Ngày 21 tháng 9 năm 2010

Anh nhớ hồi mới yêu nhau được nửa năm. Mỗi khi gần gũi bên em, cái "thằng đàn ông" trong anh hối thúc, bởi khi ấy anh đang là chàng trai sung sức. Mỗi khi anh có ý định "dở trò" là em khéo léo đáng trống lảng.

Có lần anh "đòi hỏi", em không giận dỗi, không bỏ chạy. Em nghiêm mặt nói với anh rằng: "Anh phải tôn trọng em chứ. Anh có biết rằng em cũng là con người, lại là con gái, nên cũng có những khát khao chẳng kém gì anh. Nhưng em phải kiềm chế, chẳng phải cho mình, mà cho anh. Sự chờ đợi nào cũng mang lại cho người ta sự hồi hộp, thấp thỏm. Sự kiên trì nào cũng được đền đáp xứng đáng. Em muốn dành cho anh sự tinh khôi vào đêm thành vợ chồng". Phải thú thật, lúc đó anh ghét em lắm. Em lên giọng "dạy dỗ" anh như cô giáo vậy. Hôm ấy anh đã bỏ về vì nghĩ rằng em không yêu anh thật lòng...

Ngày 25 tháng 9 năm 2010

Anh nhớ có lần bố mẹ anh đi công tác xa, chỉ có một mình anh ở nhà. Anh gọi điện cho em bảo, bảo em tới chơi. Khi đến, em bảo rằng em chưa bao giờ được đi "đạp vịt Hồ Tây" và muốn đi cùng anh. Chúng mình thả hồn trên sóng nước, em ngả đầu vào vai anh tin cậy. Mùi hương tỏa ra từ mái tóc em khiến anh ngây ngất. Anh nhớ anh đã ôm em, hôn thật lâu,mặc cho "con vịt" cứ đứng yên, rồi lại xoay tròn. Rồi sau đó em đòi anh đưa lên công viên Hồ Tây để trượt ống nước. Hai đứa ôm nhau trượt trong lòng máng. Em sợ quá ôm anh thật chặt. Lúc ấy anh ước gì đường ống dài thêm vài kilomet nữa. Nhưng chỉ vài chục giây hồi hộp, ngất ngây, chúng mình đã rơi tòm xuống bể bơi. Em sợ quá, cứ ôm siết lấy anh.

Mãi sau này anh mới biết hôm đó anh đã bị mắc bẫy. Thực tình anh đã định lợi dụng thời cơ nhà vắng người, rủ em đến để được "yêu em trọn vẹn". Ai ngờ, em còn "láu cá" hơn anh. Tất cả những việc đi đạp vịt, đi trượt ống nước là do em bày trò ra, vẫn cho anh một ngày vui ngất ngây, nhưng lại tránh được "sự cố không hay".

Ngày 2 tháng 10 năm 2010

Mẹ anh nhiều lần khen em, bởi vì yêu nhau suốt năm năm, em đi lại nhà anh như người nhà. Anh nhớ, không bao giờ em chấp nhận ngủ lại, dù có lần quá khuya, mẹ anh cũng đề nghị em ở lại đến mai mới về.

Trước mặt bố mẹ anh, em không bao giờ chấp nhận những cử chỉ âu yếm của anh. Có lần chúng mình ngồi ở phòng khách, lợi dụng khi mẹ ở trên gác, anh đã ôm em. Vậy mà em nhắc khéo: "Ngồi ngoan nào, mẹ xuống bây giờ!". Anh đành ngồi ngoan như cậu bé học trò. Anh phải công nhận thái độ cứng rắn của em làm anh tức, nhưng không thể ghét em. Có lẽ vì vậy, dù bị "thiệt thòi" so với bạn bè, anh vẫn không thể không yêu em!

Ngày 4 tháng 10 năm 2010

Những ngày nghỉ phép cưới vợ trôi vèo, ngày mai anh lại phải đi làm rồi. Với anh, tất cả đều tuyệt vời. Anh sẽ yêu em mãi mãi, bởi anh đã có được em, một "của hiếm thời nay". Những cảm xúc ngọt ngào toát ra từ sự tinh khôi của em sẽ là tiền đề cho hạnh phúc dài lâu, anh tin là như thế.

Em giống như một món quà quý không chỉ với anh, người chồng yêu quý của em, mà còn với cả gia đình anh nữa, bởi em là cô gái vừa đảm đang, vừa có lối sống lành mạnh, dù trong thời đại "mở" như hiện nay vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của con gái Việt Nam. Anh muốn hét to với thiên hạ, muốn chia sẻ với bạn bè niềm hạnh phúc vô bờ của anh. Em có đồng ý không hả "vợ yêu"?

Bạn đọc thân mến! Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc to lớn của đôi vợ chồng mới cưới này với tất cả các bạn và mong sao có nhiều người con gái biết giữ gì, tu dưỡng bản thân để khi bước vào cuộc hôn nhân được người chống thốt lên "Em là báu vật của đời anh".

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy đếm tiền Silicon MC-8000

Giá mới:5,954,545VND
Giá cũ: 5,954,545 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C