Đầu năm thị trường có gì mới?

            1USD = 22758 VNĐ

Đầu năm thị trường có gì mới?

Đầu năm thị trường có gì mới?

Sau khi cho ra mắt những dòng máy in khổ lớn chuyên dụng, Canon tiếp tục tung ra những mẫu máy in, máy chiếu và máy quét (scan) dành cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Nhiều mẫu máy tính xách tay mới của Gigabyte, Dell và Asus cũng ra mắt thị trường trong dịp này. Intel cũng công bố lưu hành dòng ổ cứng thể rắn siêu nhỏ hứa hẹn những đột phá trong các thiết kế máy tính mới.

LG Wink Pro (trái) và Wink Style.

LG bổ sung Wink Pro và Wink Style

LG giới thiệu hai mẫu điện thoại mới Wink Pro và Wink Style thuộc bộ sưu tập LG Wink vốn là các thiết kế nhắm đến giới trẻ. Cả hai sử dụng bàn phím Qwerty, được trang bị những tính năng chia sẻ phổ biến như SNS dành cho việc truy cập các mạng xã hội như Facebook, Twitter và MySpace; kết nối Wi-Fi, gửi nhận e-mail với Gmail, Hotmail và Yahoo. LG tích hợp vào hai mẫu máy này dịch vụ và tiện ích của phần mềm đa phương tiện Socbay iMedia để cập nhật tin tức, tin chứng khoán, từ điển, bóng đá, hình ảnh, video…

Wink Pro có các màu trắng-cam, đen-đỏ và đen-vàng, còn Wink Style lạ mắt với bề ngoài bo tròn và bàn phím nằm trượt phía dưới với các màu trắng-cam, đen-bạc và đen-trắng. Cả hai chạy trình duyệt web Opera Mini 5, thẻ nhớ 32Gb, jack cắm tai nghe 3,5mm, máy ảnh 2MP. Wink Pro trang bị thêm tính năng ghi âm cuộc gọi và có thể khóa ứng dụng bằng mật khẩu riêng.

Giá bán Wink Pro là 2,4 triệu đồng và Wink Style là 2,7 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ 2Gb.

Bộ đôi netbook Gigabyte

Gồm Q1105 và Q1000. Q1105 là dòng netbook nổi bật hiện nay nhờ sở hữu những tính năng mạnh của máy tính xách tay, như khả năng xem phim giải trí HD nhờ màn hình WXGA LED tỷ lệ 16:9 có độ phân giải cao 1366x768 và cổng kết nối HDMI.

Q1105 cũng có cấu hình khá mạnh với bộ nhớ 2GB DDRAM có thể nâng cấp lên 4GB, chipset GS40 và ổ cứng dung lượng cao 320GB. Máy có màn hình 11,6 inch và trọng lượng 1,5kg với pin 6 cell.

Q1000 có lớp vỏ bạc bao quanh thân máy, màn hình 10,1 inch. Đây là dòng netbook sử dụng chip Intel Atom N470 đầu tiên tại Việt Nam với tốc độ xử lý vượt trội, trang bị tính năng mã khóa ổ cứng.

Cả hai đều được hỗ trợ các cổng giao tiếp: ba cổng USB, audio/mic/VGA, đầu đọc thẻ 4 trong 1, mạng LAN, Bluetooth và hỗ trợ 3G gắn trong, công nghệ HSPDA truyền dữ liệu không dây tốc độ cao. Giá của Q1105 là 7,9 triệu đồng và Q1000 là 6,29 triệu đồng (gồm VAT), được phân phối bởi FPT Distributions.

Ổ cứng thể rắn siêu nhỏ

Intel SSD 310 là dòng ổ cứng thể rắn có tốc độ xử lý nhanh và kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/8 của dòng X25 trước đây nhưng cho hiệu suất hoạt động cao hơn nhiều lần. SSD 310 có kích thước chỉ 51mm và 30mm, dày 5mm, nặng chỉ 10g.

Thiết kế mới này hứa hẹn thúc đẩy phát triển các máy tính xách tay sử dụng hai ổ cứng với khả năng xử lý cao, máy tính bảng một ổ cứng đơn đột phá, các ứng dụng nhúng trong những sản phẩm công nghiệp đòi hỏi điện năng thấp và khả năng sử dụng bền bỉ.

Trong một hệ thống sử dụng hai ổ cứng, một ổ đĩa HDD dung lượng cao kết hợp với ổ thể rắn SSD 310 có thể nâng cao hiệu suất toàn hệ thống máy tính lên trên 60%. SSD dòng 310 chạy bộ nhớ flash NAND 34nm và sẵn sàng trên thiết kế form factor m-SATA với dung lượng 40Gb và 80Gb. Giá bán tương ứng với dung lượng là 99 và 179 đô-la Mỹ áp dụng cho các đơn đặt hàng 1.000 đơn vị.

Dell Vostro 3400 phiên bản mới

Vostro 3400 với hai phiên bản mới gồm H9YKD7 và H9YKD8 được nâng cấp bộ vi xử lý đến các hỗ trợ đồ họa cao cấp, tính năng bảo mật và cải tiến về cấu hình. Cả hai đều tích hợp Core i5 hỗ trợ xử lý đa nhiệm nhờ công nghệ Intel Turbo Boost cho phép tăng tốc lên đến 2,93GHz. Ổ cứng được nâng cấp lên 500GB và 4GB RAM ở model H9YKD8 và 320GB/3GB RAM ở model H9YKD7.

Trong các phiên bản mới, ổ cứng được trang bị công nghệ cảm biến rơi Free Fall Sensor bảo đảm an toàn cho dữ liệu khi gặp sự cố giằng, sốc hay va chạm khi di chuyển; công nghệ chống chói Anti-Glare cho hình ảnh hiển thị rõ nét hơn.

Riêng H9YKD8 có thêm card màn hình rời NVIDIA GeForce 310M 512MB vốn không có trong phiên bản cũ, màn hình LED 14 inch. Vostro 3400 còn tích hợp ba cổng USB, VGA và HDMI, đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng và khe cắm Express Card mở rộng. Hai phiên bản mới có giá tham khảo là 15,3 triệu đồng và 17,3 triệu đồng (chưa VAT), được phân phối bởi công ty Digiworld.

Bộ sưu tập mới của Canon

20 thiết kế mới gồm máy in phun, máy in laser, máy quét và máy chiếu nhắm vào nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình.

Máy in phun: Các dòng máy in phun đa chức năng và in ảnh PIXMA được thiết kế trang nhã với màu đen bóng phù hợp với các văn phòng cũng như thiết kế nội thất hiện đại. PIXMA MG6170 và MG8170 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh, hỗ trợ in ấn không dây. MG8170 còn có thêm tính năng quét tài liệu và quét phim 35mm. Các chỉ dẫn sử dụng bằng bảng điều khiển cảm ứng hướng dẫn bằng ánh sáng.

MG5270 và MG5170 sử dụng các bình mực màu riêng biệt, màn hình LCD 2,4 inch TFT với vòng điều hướng. Đặc biệt dòng MP287 là máy in/máy scan dạng cá nhân, thiết kế nhỏ gọn và in ấn nhanh chỉ vài giây sau khởi động, khay giấy tự động lật mở khi in và photocopy.

Máy in laser: Ba dòng máy in laser đơn chức năng LaserShot LBP6000/LBP6750dn/LBP 6200d là các thiết kế phù hợp với văn phòng nhỏ và hộ gia đình. Trong đó LBP6200d là máy in tiết kiệm không gian và điện năng hơn cả, phù hợp với các gia đình hiện đại và môi trường làm việc nhóm trong các văn phòng nhỏ, có tốc độ in 40 trang A4/phút. Máy hỗ trợ hai khay giấy 500 tờ tùy chọn và một khay bổ sung 100 tờ đa dụng; khả năng in A6; hộp mực “tất cả trong một” in tới 12.500 trang A4.

Các máy in laser đa chức năng ra mắt lần này gồm máy in màu imageCLASS MF9280Cdn, in đen trắng imageCLASS MF4580dn/MF4570dn/MF4550d/MF4450/D520 và MF4412. Các dòng máy này đều trang bị tính năng tự động in hai mặt, sử dụng công nghệ in nhanh bản in đầu tiên (Quick First Print) giúp tiết kiệm điện năng, màn hình điều khiển hỗ trợ tiếng Việt.

Máy quét CanoScan: Là đại diện cho thiết kế tinh tế và chất lượng cao của Canon, lấy cảm hứng từ những phím đàn piano. Hai dòng máy mới nhất là CanoScan LiDE210 và LiDE110 cho chất lượng cao với độ phân giải của bản scan từ máy LiDE210 là 4.800x4.800dpi và từ LiDE110 là 2.400x4.800 dpi.

So với các dòng máy trước, cả hai được bổ sung tính năng quan trọng như Auto Photo Fix II và Auto Document Fix, giúp giải quyết được những lỗi thường gặp như hình ảnh gương mặt bị mờ, màu da bị xám hoặc khung cảnh bị quá sáng/tối và có thể “nhận diện” các loại khung cảnh trong một bức hình. Tương tự, tính năng Auto Document Fix cho hình ảnh scan sáng đẹp và dễ kiểm soát nhờ khả năng tự động phân tích hình ảnh và hiệu chỉnh hình ảnh theo vùng.

Máy chiếu đa phương tiện: LV 7590 là dòng máy chiếu LV có độ chiếu sáng cao nhất hiện nay, với độ phân giải XGA phổ biến được hỗ trợ độ sáng ở 7.000 lumens và độ tương phản cao 1800:1. Máy được hỗ trợ điều chỉnh ống kính bằng mô-tơ theo cả chiều ngang và chiều dọc, chiếu được chiều thẳng đứng xuống nền nhà, giúp vận hành dễ nhờ không cần thay đổi vị trí.

Thiết kế linh hoạt và khả năng kết nối tùy chọn với nhiều cổng đa phương tiện, bao gồm kết nối vào/ra cho âm thanh cũng như được trang bị thiết bị chỉnh màu Colour Control Device và cổng Audio OUT tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh và các ống kính zoom siêu rộng Ultra-Wide Angle. Thiết kế LV 7590 phù hợp cho các phòng hội thảo rộng và các sự kiện chuyên nghiệp. Khi không sử dụng, một cửa chớp cơ học sẽ đóng kín ống kính.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in đa chức năng HP Laser M1212nf MFP Printer - CE845A

Giá mới:4,727,273VND
Giá cũ: 5,654,500 VND

Máy in laser đa chức năng HP LaserJet M1132MFP

Giá mới:2,890,000VND
Giá cũ: 4,515,000 VND

Máy in laser đa chức năng Canon MF4450 (Scan, In, Photo, Fax)

Giá mới:5,290,000VND
Giá cũ: 7,500,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C