1USD = 22460 VNĐ

Thuê bao MobiFone bị mất trắng tài khoản

Anh Sơn chủ nhân số thuê bao 0902888xxx không nén nổi bức xúc khi lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, tài khoản trị giá trên 800.000 đồng của mình bị mất trắng.

Anh Sơn khẳng định lỗi này xuất phát từ hệ thống của MobiFone bởi tài khoản bị xóa sạch đã 2 lần xảy ra đối với thuê bao di động của anh, chỉ trong chưa đầy 3 ngày.

Trong 3 ngày, tài khoản của anh Sơn 2 lần bị trừ tiền chỉ còn 0 đồng. Ảnh:CNTT.

Sự cố lần đầu tiên xảy ra vào lúc 13h30 chiều 12/1. Anh Sơn đang làm việc thì nhận được tin nhắn “tít, tít” thông báo số dư trong tài khoản của anh chỉ có 0 đồng. Muốn sử dụng dịch vụ, anh phải nạp thêm tiền. “Đọc tin nhắn, tôi biết ngay đây là sự cố mạng, vì chỉ trước đó có nửa giờ, tôi kiểm tra và biết tài khoản của mình còn tới 870.000 đồng”, anh Sơn cho biết.

Anh Sơn gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone. Nhân viên số 3309 xác nhận chuyện tài khoản bị mất trắng do lỗi của tổng đài và hứa sẽ xử lý sớm. Trong lúc chờ hãng giải quyết, anh Sơn nạp thêm 100.000 đồng vào tài khoản để khỏi bị gián đoạn liên lạc.

Chiều 13/1, toàn bộ số tiền 870.000 đồng bị mất được trả lại tài khoản cho anh Sơn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng viễn thông này thừa nhận đây là lỗi kỹ thuật và cho biết đã khắc phục xong. “Tôi rất thông cảm với nhà mạng nên không thắc mắc gì thêm. Thế nhưng trưa 17/1, sự cố tương tự lại lặp lại. Toàn bộ số tiền gần 900.000 đồng trong tài khoản lại bị mất trắng”, anh Sơn nói.

“Tôi phản ánh với nhân viên tổng đài, họ nói tôi đã vào mạng và dùng quá nhiều dịch vụ GPRS trong khi trưa hôm đó tôi đi công tác trên miền núi và chỉ dành khoảng 3 phút để vào trang báo duy nhất đọc tin”, anh Sơn nói.

Theo anh, hai sự cố xảy ra cùng vào thời điểm lúc 13h30. Toàn bộ số tiền trong tài khoản bị xóa trắng nên anh Sơn khẳng định đây là lỗi hệ thống của MobiFone. Do vậy, anh yêu cầu hãng phải làm rõ để tránh hiện tượng khách hàng bị mất tiền vô lý. Chưa kể, khi sự cố xảy ra, khách hàng

Trao đổi vớiVnExpress.net, đại diện truyền thông của MobiFone cho biết đã tiếp nhận trường hợp phản ánh của anh Sơn về sự cố trừ tiền trong tài khoản. Hãng đang tiến hành rà soát, kiểm tra hệ thống và có câu trả lời cho khách hàng về sự cố 2 lần bị trừ tiền.

Lúc 10h40 trưa nay, phía MobiFone đã chuyển toàn bộ số tiền gần 900.000 đồng trả về tài khoản của anh Sơn. Tuy nhiên, nguyên nhân sự cố vẫn chưa được hãng đưa ra.

Hồng Anh

Theovnexpress.net

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-48EXT)

Giá mới:24,500,000VND
Giá cũ: 27,950,000 VND

Tổng đài Panasonic KX-TES824 (5CO-16EXT)

Giá mới:6,681,819VND
Giá cũ: 7,600,000 VND

Tổng đài Panasonic KX-TES824 (3CO-16EXT)

Giá mới:6,536,364VND
Giá cũ: 7,390,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH: ĐƯỢC DÙNG THỬ VÀ TRẢ LẠI HÀNG
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 - Fax: (04)62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (08) 3810 6668 - Fax: (08) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270 - Fax: (0511) 3749269

* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 1900 6614
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C