Gọi Vietnamobile trúng Apple Ipad.

            1USD = 22758 VNĐ

Gọi Vietnamobile trúng Apple Ipad.

Anh Đặng Hồng Nam (Q. Tân Bình) đã trở thành khách hàng may mắn nhất với phần thưởng là chiếc Apple Ipad trị giá hơn 10 triệu đồng của chương trình khuyến mại Tết “ Nói ra vàng” của Vietnamobile trong đợt trao thưởng đầu tiên cho các giải nhất tại riêng khu vực TP. HCM vừa qua.

Cùng với anh Nam, 11 khách hàng may mắn khác trúng thưởng trong 3 tuần đầu tiên của chương trình khuyến mại Tết “ Nói ra vàng” tại khu vực phía Nam đã nhận những phần quà có giá trị từ Vietnamobile. Đây chỉ là những khách hàng tiêu biểu trong số gần 100 khách hàng may mắn trên cả nước trúng giải nhất cho thuê bao có mức sử dụng từ tài khoản chính nhiều nhất trong ngày. Các giải nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như Apple iPhone 4, iPad, iPod Touch, iPod Shuffle, tivi LCD, máy ảnh Sony, đầu đĩa DVD. Mỗi ngày sẽ có 3 khách hàng đoạt giải nhất và tính đến thời điểm này đã có gần 100 khách hàng của Vietnamobile nhận được những phần quà giá trị trên.

Trước giờ mở đầu chương trình, 12 vị khách may mắn đã đến đông đủ với khuôn mặt hồ hởi vui tươi. Anh Đặng Hồng Nam (Q. Tân Bình) khách hàng may mắn nhất với phần thưởng là chiếc Apple Ipad trị giá hơn 10 triệu đồng cho biết đây là niềm mơ ước đã lâu nhưng không dám bỏ một số tiền lớn để sở hữu. Nhân dịp Vietnamobile tung ra khuyến mại Tết, anh đã sử dụng dịch vụ nhiều hơn bình thường và niềm vui đến thật bất ngờ. “Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ trúng bất cứ phần thưởng nào, nên khi nhận được tin từ Vietnamobile, tôi không thể tin vào tai mình nữa. Quả là một món quà đặc biệt ý nghĩa dành cho tôi nhân dịp năm mới. Xin cảm ơn Vietnamobile đã mang đến cho tôi niềm vui bất ngờ!” anh Nam vui vẻ tiết lộ.

Chia sẻ niềm vui với anh Nam, chị Nguyễn Thị My Ly (Q. 2) – người trúng thưởng máy ảnh kỹ thuật số Sony trị giá gần 5 triệu đồng bày tỏ: “Từ khi sử dụng mạng Vietnamobile, tôi luôn bị hấp dẫn bởi những gói cước sáng tạo của nhà mạng này. Gần đây nhất, tôi cũng rất háo hức khi Vietnamobile có chương trình khuyến mại Tết với nhiều phần quà giá trị mà cơ hội để trúng cũng không khó cho lắm. Tôi đã đăng ký tham gia và thật bất ngờ là trúng thưởng. Tôi tin rằng Vietnamobile là lựa chọn hợp lý nhất của mình và người thân và tôi hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ của Vietnamobile”.

Ngoài các phần thưởng Apple Ipad, máy ảnh KTS Sony, các khách hàng may mắn còn lại được nhận đầu đĩa DVD, USB, máy nghe nhạc Apple Ipod Shuffle.

Danh sách trao giải đợt 1 của chương trình khuyến mại Tết “Nói ra vàng” của Vietnamobile:

1. Đặng Hồng Nam, Q. Tân Bình, TP HCM

2. Nguyễn Thị My Ly, Q.2, TP HCM

3. Nguyễn Tấn Phát, huyện Hoóc Môn, TP HCM

4. Quách Văn Tụ, TP HCM

5. Lê Thị Thu Cúc, TP HCM

6. Nguyễn Bá Hải, Đà Lạt, Lâm Đồng

7. Huỳnh Thanh Hùng, Biên Hòa, Đồng Nai

8. Hứa Thị Mộng Thu, Q. Bình Chánh, TP HCM

9. Nguyễn Thị Kim Loan, Cao Lãnh, Đồng Tháp

10. Nguyễn Thị Ngọc, Thuận An, Bình Dương

11. Nguyễn Văn Thuật, Biên Hòa, Đồng Nai

12. Huỳnh Thị Mỹ Á, Vũng Tàu

Chương trình khuyến mại Tết kéo dài từ ngày 20/12/2010 đến 28/2/2011 và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao trả trước của Vietnamobile. Ngoài ba giải nhất, mỗi ngày 1000 thuê bao may mắn khác khi sử dụng dịch vụ từ tài khoản chính sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được phần quà trị giá 50,000 đồng tặng ngay vào tài khoản. Hơn cả mong đợi là phần thưởng đặc biệt sẽ được trao vào cuối chương trình khuyến mại dưới hình thức quay số: một kỷ lục Việt Nam – chiếc sim bằng vàng 9999 lớn nhất Việt Nam có giá trị 1 tỷ đồng, tương đương 27,7 cây vàng.

Còn rất nhiều các phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn, hãy nhanh tay soạn tin nhắn với nội dung TET tới 123 hoặc gọi tới Tổng đài tự động 123 để trở thành những người may mắn nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin truy cậpwww.vietnamobile.com.vn

Việt Báo
 
 
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C