Giữ thon, gọn cho dân văn phòng

            1USD = 22758 VNĐ

Giữ thon, gọn cho dân văn phòng

Ít cơ hội vận động, nhân viên văn phòng dễ thừa cân, béo phì. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Đừng bỏ bữa sáng

Nhiều người lựa chọn giải pháp nhịn bữa ăn sáng để hi vọng có thể khống chế cân nặng và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên đây là cách giảm cân vô cùng phản khoa học, thậm chí còn là nguyên nhân gây tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn bữa sáng tại nhà là mẹo hay giúp nhân viên văn phòng giảm cân một cách hiệu quả. Sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn cần được nạp năng lượng để củng cố hệ miễn dịch và bắt đầu một ngày làm việc mới.

Nhân viên văn phòng ít có cơ hội vận động.Ảnh: Như Ý.

Không ăn vặt nơi làm việc

Một đĩa bánh kẹo hoặc đồ ăn nhanh luôn được các nhân viên văn phòng ưa thích trong khi làm việc, nhưng đây lại là một trong những “thủ phạm” làm cho bạn bị tăng cân, béo phì. Vậy nên bạn đang trong giai đoạn giảm cân hoặc là đối tượng dư thừa cân nặng thì nên đoạn tuyệt với thói quen ăn vặt trong giờ làm việc.

Đi bộ

Đi bộ là hình thức tập luyện thích hợp với tất cả mọi người. Với nhân viên văn phòng nên tận dụng mọi cơ hội để đi bộ, ví như đừng nên lấy sẵn nước hoặc cà phê để trên bàn làm việc mà hãy đứng lên lấy chúng khi muốn sử dụng. Không nên ngồi ì ở chỗ làm việc quá lâu mà sau khoảng 30 - 60 phút hãy đứng dậy đi lại hoặc thay vì đi cầu thang máy bạn hãy đi thang bộ. Hãy cố gắng đi bộ thật nhiều mỗi khi có thể, mỗi ngày chỉ cần 15 phút cũng sẽ giúp bạn đạt được mục đích giảm cân.

Hạn chế đi ăn tiệc

Trong những bữa tiệc luôn có sự góp mặt của những món ăn ngon, hấp dẫn nhưng kèm theo đó là một lượng lớn chất béo, dầu, mỡ, đường, đạm…tất cả đều là những “thủ phạm” làm cho bạn bị tăng cân, béo phì.

Vậy nên muốn kiểm soát cân nặng hiệu quả thì bạn nên từ chối các bữa ăn tiệc hoặc trong trường hợp không thể từ chối được thì hãy ăn nhẹ (ăn lót dạ) trước khi đến bữa tiệc. Đừng nên mang một chiếc bụng rỗng đi ăn tiệc sẽ kích thích bạn thu nạp một lượng lớn thức ăn và thực phẩm hơn so với bình thường.

Uống đủ lượng nước

Mỗi ngày bạn nên uống đủ 8 cốc nước để thúc đẩy quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa. Ngoài nước lọc bạn có thể uống thêm nước quả tươi (hạn chế thêm đường) và ăn thêm trái cây. Bạn cũng nên nói “không” với các loại nước ngọt và nước đóng chai, nước có gas vì chúng sẽ khiến cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn trở nên khó khăn hơn.

Đánh răng sau bữa ăn

Điều này nghe có vẻ hơi vô lý nhưng nó hoàn toàn có cơ sở vì các chuyên gia cho rằng đánh răng là cách “kìm hãm” bạn hiệu quả mỗi khi có ý định ăn món snack, hoặc đồ ăn nhanh hay bánh kẹo, cũng là một trong những cách giảm cân nhanh chóng.

(Nguồn: MC∾)

Theo Đất Việt

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C