Máy hút bụi chuyên dụng này có khả năng tuyệt vời để xử lý lên đến

            1USD = 22758 VNĐ

Máy hút bụi chuyên dụng này có khả năng tuyệt vời để xử lý lên đến 30 lít nước

Từ bao đời nay, Tết cổ truyền luôn là một truyền thống thiêng liêng khắc sâu trong tâm trí của mỗi người dân Việt chúng ta. Tết là dịp để bỏ đi những điều không tốt của năm cũ và đón những điều may mắn, tốt đẹp, thịnh vượng trong năm mới.

Vì vậy, việc quét dọn, trang trí và làm mới nhà cửa luôn có ý nghĩa đặc biệt trước khi chúng ta đón giao thừa. Quét sạch nhà cửa, bụi bẩn được xem như là quét bỏ những xui xẻo của năm cũ, chuẩn bị cho nhà cửa khang trang để đón chào một năm mới thịnh vượng và tài lộc đầy nhà. Việc lau dọn nhà cửa thường diễn ra vài ngày trước Têt và chúng ta thường tốn nhiều thời gian nếu tất cả chỉ thực hiện bằng tay.
 
Ngày nay, cùng với việc xuất hiện của các loại máy móc hiện đại thì công việc lau dọn nhà cửa dường như cũng nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Năm nay, Electrolux đã cho ra đời những thiết bị về làm sạch để giúp cho những công việc lau dọn nhà cửa đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian giúp các bà nội trợ chủ động hơn trong việc chuẩn bị đón Tết với căn nhà tươm tất, khang trang.
 

Electrolux Z1850 Lite II
 
Đối với việc lau dọn bụi bẩn nhà cửa, máy hút bụi Z1850 Lite II màu xanh nhỏ gọn là phù hợp nhất. Công nghệ bộ lọc HEPA của Lite II đã được phát triển để đảm bảo kết quả làm sạch tốt cho nhà của chúng ta. Máy này cũng có tính năng công nghệ lọc xoáy mới nhất làm cho sàn nhà sạch bụi hơn bao giờ hết.
 

Electrolux Z931 Flexio II
 
Nếu nhà có trẻ em và việc chúng thường làm đổ nước ra sàn luôn làm bạn lo lắng thì Flexio Z931 II là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Máy hút bụi chuyên dụng này có khả năng tuyệt vời để xử lý lên đến 30 lít nước.
 
Với một vòi phun thiết kế đặc biệt để xử lý chất lỏng dễ dàng cũng như một chiếc thùng không ăn mòn có thể dễ dàng làm -sạch, Flexio II có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, từ phòng tắm đến nhà bếp, để làm sạch bất kỳ sự cố đổ nước nào. Bên cạnh việc giữ nước, máy làm sạch tuyệt vời này cũng có một bộ lọc siêu nhỏ cung cấp các khả năng hút bụi khô cũng tốt như vậy. Hai thứ tốt nhất kết hợp trong một chiếc máy này!
 

Electrolux ZB2902, 2903, 2904 Ergorapido Plus
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị lau dọn để làm sạch chỗ bị đổ nước nhanh chóng, thì chọn Ergorapido Plus là phù hợp nhất. Máy hút bụi 2 trong 1 này cung cấp một giải pháp dễ dàng để làm sạch những lo lắng của bạn.
 
Ergorapido Plus kết hợp xử lý dễ dàng và khả năng cơ động trong một chiếc máy mạnh mẽ nhưng yên tĩnh. Nó cũng mang đến sự hứng thú để sử dụng và cân bằng tốt khi nằm gọn gàng trong lòng bàn tay.
 
Sử dụng Ergorapid Plus với chân đứng để làm sạch sàn nhà trước khi tách thành thiết bị cầm tay giúp làm sạch bụi cho kệ và tủ. Mặt trước của Ergorapido Plus sáng lên trong quá trình sử dụng để bạn có thể kiểm tra xem những góc tối đã được làm sạch hay chưa.
 
Và khi nhà cửa đã được làm sạch bụi bẩn, hãy nhớ cất tất cả các thiết bị làm sạch của gia đình vào ngày đầu tiên của năm mới để mở rộng cửa đón may mắn đến trong năm mới.

Theodantri.com.vn

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C