PC doanh nghiệp ThinkCentre M80 hội tụ nhiều tính năng

            1USD = 22758 VNĐ

PC doanh nghiệp ThinkCentre M80 hội tụ nhiều tính năng

PC doanh nghiệp ThinkCentre M80 hội tụ nhiều tính năng
Máy tính để bàn mới nhất của Lenovo có kiểu dáng thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, hiệu năng cao, tiết kiệm năng lượng và chi phí.

M80 là một trong số các mẫu PC để bàn gần đây của Lenovo được thiết kế theo khuôn mẫu mới, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Vỏ máy được phủ lớp sơn tĩnh điện vừa nhằm bảo vệ các thiết bị bên trong, vừa giúp loại bỏ nguy cơ điện giật khi người dùng vô tình chạm tay vào thùng máy. Khả năng tháo lắp vỏ máy cũng rất dễ dàng, giúp tiếp cận nhanh hơn các thành phần bên trong khi có nhu cầu nâng cấp. Các búi dây bên trong thùng máy M80 được bó rất gọn gàng và khoa học. Các tụ điện hoàn toàn ở thể rắn, giúp cho máy tính hoạt động bền bỉ và lâu dài hơn so với loại tụ truyền thống sử dụng dung môi.

M80 sử dụng bộ nguồn Hunkey cho điện áp ổn định và bền bỉ. Thùng máy được gắn thêm một quạt tản nhiệt và bản thân các cạnh xung quanh đều có thiết kế lưới tản nhiệt rộng rãi, giúp hệ thống chạy mát mẻ và ổn định hơn. Mặc dù có tới 3 quạt tản nhiệt chạy một lúc (từ bộ nguồn, chip và quạt phụ) nhưng M80 lại chạy êm ái một cách đáng ngạc nhiên. Khi vận hành, ngoài tiếng quạt khởi động lúc bật Power, bạn hầu như không nghe thấy một tiếng động nào dù là nhỏ nhất. Đặc điểm này rất hữu ích cho các không gian làm việc cần sự tập trung cao độ. Thử nghiệm cho thấy M80 có độ ồn dưới mức 4.0 bels, giúp người dùng tập trung làm việc một cách hiệu quả hơn.

Vẫn là sự tiện lợi, thiết kế mặt trước của M80 mang lại tiện nghi nhiều hơn cho người dùng. Các cổng cắm (USB, headphone/mic), ổ DVD, nút nguồn đều được bố trí ở phần trên cùng giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn. Đặc biệt là nút nguồn được bố trí ở vị trí rất tiện lợi, vốn là một thay đổi nhỏ nhưng lại rất hữu ích so với các thiết kế trước đây. Ngoài ra, nút mở ổ DVD được thiết kế to bản và dễ nhìn, cũng nhằm mục đích tương tự.

M80 có 6 cổng USB (4 đằng sau và 2 đằng trước), một mặt giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn nhưng mặt khác nó cũng là nỗi lo khi kẻ xấu có thể lợi dụng kết nối này để lấy trộm dữ liệu bất hợp pháp ngay trên máy tính. M80 đã gạt bỏ nỗi lo này bằng cách cho phép quản trị viên có thể khóa từng cổng USB để hạn chế những nguy cơ không đáng có. Ngoài ra, máy còn có khả năng tích hợp với bàn phím có đầu đọc vân tay để bảo vệ hệ thống tốt hơn ngoài phương pháp sử dụng mật khẩu truyền thống. Bàn phím nhận dạng vân tay còn giúp người quản trị giảm bớt gánh nặng mỗi khi nhân viên quên mật khẩu, nhất là trong các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn.

M80 được trang bị gói công cụ ThinkVantage với các khả năng quản lý nguồn, sao lưu và phục hồi dữ liệu tự động, cập nhật tự động các phiên bản mới của phần mềm ứng dụng, thiết bị và hệ điều hành. Cụ thể, tính năng ThinkVantage Rescue and Recovery giúp đơn giản hóa quá trình phục hồi hệ thống khi máy tính bị trục trặc, và giúp doanh nghiệp loại bỏ các nguy cơ về mất mát dữ liệu. Trong khi đó, tính năng ThinkVantage System Update giúp cập nhật các bản nâng cấp mới nhất mà không cần tới sự trợ giúp CNTT nào. Những tính năng này đều giúp giảm thiểu chi phí và thời gian bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, qua đó mang lại hiệu quả đầu tư tốt hơn cho doanh nghiệp.

M80 được trang bị thêm một số tính năng chỉ riêng Lenovo mới có. Đó chính là công nghệ “Lenovo Enhanced Experience for Windows 7”, vốn được Microsoft phát triển riêng cho các máy tính Lenovo chạy hệ điều hành Windows 7. Tính năng này cho phép Windows 7 hoạt động hiệu quả hơn, chẳng hạn như thời gian bật/tắt máy ngắn hơn, tốc độ thực hiện các tác vụ nhanh hơn, và trải nghiệm Web cũng tốt hơn. Kiểm thử của Lenovo cho thấy thời gian tắt máy với Windows 7 là 5 giây. Tuy nhiên, qua thử nghiệm thực tế với bản Windows 7 32-bit chưa cài phần mềm ứng dụng nào trên máy, thì thời gian tắt máy lâu hơn - khoảng 9 giây. Tuy vậy, đây vẫn là thành tích đáng mơ ước của nhiều dòng máy tính dành cho doanh nghiệp hiện nay. Trong khi đó, thời gian khởi động máy thực tế mất khoảng trên dưới 20 giây.

M80 được trang bị phần cứng khá mạnh, gồm vi xử lý Intel Core i3/i5/i7, bộ nhớ có thể mở rộng tới 16 GB, ổ cứng dung lượng cao, và ổ ghi DVD đa lớp. Phiên bản M80 thử nghiệm trong bài viết này sử dụng vi xử lý Intel Core i3, RAM 2GB, ổ cứng 320GB, ổ DVD + R DL, và đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. Nhờ sử dụng vi xử lý cao cấp mà chỉ số CPU qua thử nghiệm Windows Experience Index (WEI) trên Windows 7 cũng rất cao - đạt 6,8/10 điểm.

M80 được tích hợp công nghệ màn hình kép Dual Independent Display độc đáo, giúp người dùng không phải đầu tư thêm card màn hình mà vẫn có thể mở rộng được màn hình kết nối. Trong khi đó, khả năng nâng cấp của M80 cũng rất dồi dào, máy được trang bị 4 khe cắm RAM DIMM DDR3, 4 cổng cắm SATA II và 2 khe cắm ổ cứng. Sản phẩm cũng được bán với mức giá khá hợp lý. Giá khởi điểm cho mẫu máy ThinkCentre M80 xấp xỉ 516 USD (chưa bao gồm VAT và không bao gồm màn hình).

M80 được chứng nhận đạt chuẩn ENERGYSTAR 5.01, và trở thành một trong số ít những chiếc PC “xanh” nhất hiện nay. M80 được tích hợp sẵn công nghệ Lenovo Power Manager giúp người dùng có thể tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi mức tiết kiệm năng lượng của máy có thể đạt tới 69% lượng điện tiêu thụ.

V.T.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C