MacBook Pro MA895LL/A – Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hoàn mỹ và

            1USD = 22758 VNĐ

MacBook Pro MA895LL/A – Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hoàn mỹ và sức mạnh tuyệt vời.

Nếu các bạn đã từng biết đến những sản phẩm máy tính xách tay của Apple, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết các sản phẩm này. Không những thế, để đáp ứng các nhu cầu sử dụng công nghệ ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay, Apple còn liên tục cho ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại vào trong máy tính xách tay. Tạp chí laptop sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một trong những “cỗ máy” công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay MacBook Pro Ma895LL/A.

Mang trong mình sức mạnh của nền tảng Santa Rosa, với MA895 bạn sẽ không còn phải lo về trình duyệt của máy, bởi nó thừa sức đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào mà chủ nhân của nó yêu cầu. Được tích hợp bộ VXL chip lõi kép công nghệ hiện đại Core 2 duo của Intel, cùng xung nhịp cực mạnh 2.2GHz (T7500) bộ nhớ đệm thứ cấp 4MB đi kèm với chipset GM965 được thiết kế đặc biệt dành cho MTXT trên nền tảng di động SantaRosa thế hệ mới, Ram PC5300 667Mhz 2Gb hỗ trợ nâng cấp cao nhất lên 4GB, MA895 có thể giải quyết nhanh chóng những công việc của bạn mà không gặp bất kỳ sự trở lại nào. Hơn nữa, card đồ họa NVIDIA Geforce 8600 GT-128MB thuộc thế hệ G80 có khả năng hiển thị xuất sắc hình ảnh cũng như chuyển động nhanh, độ tương phản cao, đủ sức đáp ứng nhu cầu xử lý đồ họa, xem phim hay chơi game. Cùng với dung lượng ổ cứng 120GB, người dùng có  thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và các bản nhạc, bộ phim yêu thích. Bạn có thể dùng MA895 phục vụ cho công việc văn phòng đơn giản, hay các công việc chuyên dụng như thiết kế phần mềm, đồ họa, hay chơi game đều được, mà không phải lo nghĩ nhiều đến phải nâng cấp bất cứ yếu tố nào của nó, bởi cấu hình chuẩn của MA895 thuộc vào loại “hàng khủng” như các dân chơi công nghệ vẫn thường nói.

 


Với cấu hình cực mạnh trên, người sử dụng có thể thoải mái làm việc hoặc giải trí với màn hình 15.4” có độ phân giải 1440x900 px được ứng dụng công nghệ Glossy cho hình ảnh hiển thị rõ nét. Tính năng đa phương tiện của dòng máy này không nhiều, có chăng chỉ là việc tích hợp sẵn webcam iSight ngay trên gờ màn hình cùng với Micro – built in, và chiếc điều khiển từ xa cực đẹp giúp bạn tiếp cận và đìều khiển 4 ứng dụng (iTunes, iVideo, iDVD, and iPhoto). Khi bạn bật nút “menu” trên điều khiển từ xa màn hình sẽ xuất hiện 4 biểu tượng lớn cho bạn chọn. Điều khiển từ xa trông giống như điều khiển thiết bị chơi nhạc số iPod Shuffle với các nút “play, forward, backward, plus, minus”. Có điều âm thanh loa của máy này còn hạn chế, chức năng nghe nhạc cũng vì thế mà giảm sự thu hút.

 

Ngoài hiệu suất hoạt động cao, BXL Intel T7500 còn có ưu điểm là khả năng tiêu thụ điện năng ở mức thấp, qua đó giúp kéo dài thời gian sử dụng pin và giảm đáng kể nhiệt lượng tỏa ra trong thời gian chạy máy. Do đó MA895 có thể hoạt động với pin trong vòng khoảng 3.5h đồng hồ, bạn sẽ có đủ thời gian để làm việc ở bên ngoài với chiếc máy này.

 

Hệ điều hành của MA895 vẫn là hệ điều hành Mac OS quen thuộc với giao diện đồ họa tuyệt đẹp, cực kỳ ấn tượng và dễ sử dụng. Tuy nhiên hệ điều hành này lại không thông dụng đối với những người sử dụng máy tính nước ta hiện nay, vì thế nên làm việc trên hệ điều hành này cũng gặp chút ít khó khăn. Nhưng bạn không phải quá lo lắng, bởi Apple đã mang lại giải pháp cho vấn đề này bằng phần mềm Bootcamp cho phép người sử dụng có thể cài thêm một hệ điều hành windows chạy song song với Mac OS. Bạn vẫn sẽ làm việc và giải trí bình thường khi cài thêm hệ điều hành này.

 

 

 

 

Kết nối của máy cũng là một phần quan trọng mà khách hàng quan tâm khi mua máy. Các cổng giao tiếp khá đa dạng 1 FireWire 400 Port (Up To 400 Mbps), mini-DVI Output Port With Support For DVI, VGA, S-Video, 10/100/1000BASE-T Gigabit Ethernet (RJ-45)… nhưng MA895 lại chỉ tích hợp 2 cổng USB, hạn chế việc kết nối với các thiết bị ngoại vi. Nhưng bù lại MA895 được tích hợp Bluetooth giúp người sử dụng có thể trao đổi dữ liệu hình ảnh với chiếc điện thoại di động của mình một cách dễ dàng. Kết nối không dây gắn sẵn AirPort Extreme (802.11n) MA895 sẽ cùng bạn giao tiếp với bạn bè hay giúp trao đổi công việc nhanh chóng thuận tiện với mạng wifi ngày càng được phủ sóng rộng rãi ở khắp nơi. 

Nếu nói đến máy tính xách tay Apple, mà chúng ta lại không đề cập đến thiết kế của nó thì thật là thiếu sót. Bởi các sản phẩm của Apple từ lâu đã chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất, từ những chiếc máy nghe nhạc đến những chiếc máy tính xách tay, Apple đều thể hiện sự tôn trọng khách hàng của mình bằng những thiết kế thật đẹp mắt, hoàn hảo. 

 

Dù có kích thước màn hình 15.4”, nhưng chỉ dày 1inch, cùng với lớp nhựa đúc màu bạc được bao trùm cả bên trong và bên ngoài vỏ máy trông MA895 mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với kích thước 2.6Kg của nó. Ngoài ra, cũng phải nói thêm rằng Apple có lẽ là hãng duy nhất áp dụng công nghệ ổ đĩa quang tự hút và đẩy đĩa làm tăng lên rất nhiều vẻ sang trọng và hiện đại cho chiếc laptop. Hơn nữa với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa đúc, gần như ta không tìm thấy được những chi tiết ghép nối trên thân máy làm tăng tính thẩm mỹ, và tạo cảm giác máy thật chắc chắn và an toàn. 

Những hạn chế chung của các sản phẩm Apple vẫn còn tồn tại ở MA895 như: loa ngoài Speaker cũng khá nhỏ trình diễn nhạc không được hay, bàn phím của máy cũng được thiết kế chuyên dùng cho hệ điều hành Mac OS nên cũng gây không ít phiền toái cho người lần đầu tiên sử dụng, như các phím Delete, Backsapce bố trí ở vị trí rất khác lạ. Nhưng nếu bỏ qua những nhược điểm nhỏ này, bạn sẽ thấy đây là một cỗ máy có sức mạnh tuyệt vời và vẻ đẹp hoàn mỹ. Những yếu tố này là quá đủ để MA895 trở thành mặt hàng được săn lùng của dân chơi chuộng đồ hi-tech.

Hiện nay sản phẩm này cũng đang được chào bạn tại nhiều cửa hàng ở nước ta hiện nay với mức giá khoảng $2,258 đến $2,530.

Hoàng. Vũ (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C