Làm thế Nào để chọn nội thất cho văn phòng của bạn

            1USD = 22758 VNĐ

Làm thế Nào để chọn nội thất cho văn phòng của bạn

Chọn ra đồ nội thất là một bước rất quan trọng và cần thiết để hoàn thành văn phòng của bạn. Điều này có vẻ như rất bận rộn và khó khăn, nhưng nó cũng mang rất nhiều điều thú vị! Đây là cơ hội của bạn thể hiện cá tính của bạn và thiết lập các khu vực nơi bạn tiến hành kinh doanh mỗi ngày. Một khi bạn biết được nơi để bắt đầu,thì việc chọn được nội thất sẽ rất dễ dàng.
Trước khi chọn mua nội thất cho văn phòng của mình , bạn nên có một bản vẽ hoặc chi tiết về bố cục văn phòng của bạn. Một diện tích lớn hơn có thể phù hợp với các sản phẩm lớn , nhưng nếu bạn đang sở hữu một  không gian hạn chế . bạn sẽ muốn được đo lường cẩn thận và có nhiều chi tiết về nó .

Công việc này rất quan trọng , bạn sẽ phải chọn mua các mặt hàng nội thất trước khi sắm các thiết bị mở rộng. Các mặt hàng đồ nội thất chức năng là những điều mà bạn cần phải sử dụng hàng ngày để tiến hành công việc kinh doanh của bạn. ví dụ như  bàn làm việc, đèn, ghế và tủ hồ sơ. Một khi bạn đã lựa chọn những sản phẩm này và tìm thấy một nơi dành cho chúng, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc mua thêm các sản phẩm khác.

Việc chọn phong cách cho đồ nội thất của bạn mang lại rất nhiều niềm vui! Bạn có thể chọn mua những mặt hàng đơn giản và cổ điển mà vẫn hợp theo phong cách cho năm tới, hoặc bạn có thể muốn mua những sản phẩm nội thất vui nhộn .Đây là tất cả một vấn đề cá nhân, nhưng điều quan trọng là xem xét các loại hình kinh doanh mà bạn đang thực hiện. Bạn muốn các đồ nội thất phản ánh phong cách kinh doanh của bạn cũng như phong cách cá nhân của bạn.

Khi nói đến việc sắp xếp chỗ ngồi cho các văn phòng của bạn, hãy luôn luôn giữ sự thoải mái trong tâm trí. Bạn muốn ghế của bạn được mềm mại và thoải mái. Điều này cho phép bạn có thể hoàn tất công việc của bạn một cách thoải mái và sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy ấm áp và được hoan nghênh. Làm họ cảm thấy thoải mái khi ngồi trong văn phòng của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho họ cảm thấy thoải mái khi kinh doanh với bạn!

Bằng cách lựa chọn các hình dạng và màu sắc nhất định khi chọn ra đồ nội thất văn phòng của bạn, bạn thực sự có thể thiết lập một gu nhất định cho khu vực làm việc. nhân viên và khách hàng của bạn sẽ thực sự nhận ra những trang thiết bị đó. Nhiều người cố gắng làm cho tất cả mọi người cảm thấy thoải mái và được chào đón.

Việc đầu tiên mà khách hàng có lẽ sẽ đề cập đến đó là cách bố trí và các sản phẩm nội thất trong phòng làm việc của bạn. Hãy thử  lựa chọn các mục mà chứng tỏ cá tính của bạn! Nhiều người muốn thay đổi căn phòng khoảng vài tháng một lần để tạo ra một cái nhìn mới. Nếu điều này là bạn, đưa thanh trượt trên dưới cùng của bài của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nỗ lực sau đó xuống đường.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này thì đây là một cách dễ dàng và đơn giản để lựa chọn đồ nội thất cần mua, bạn sẽ có thể chọn ra một số đồ nội thất văn phòng tuyệt vời phù hợp với nhu cầu hoàn hảo của bạn . Chọn đồ nội thất  thực sự có có rất nhiều niềm vui! sau đó, bạn sẽ có thể ngồi lại và tận hưởng không gian của thương hiệu nội thất văn phòng mới của bạn!

Vì vậy, lựa chọn dựa trên môi trường của văn phòng của bạn. 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C