TX1327CL – Thời trang + độc đáo = Phong cách riêng

            1USD = 22758 VNĐ

TX1327CL – Thời trang + độc đáo = Phong cách riêng

 

Chắc hẳn người sử dụng cũng không thể nào quên được các sản phẩm thuộc dòng TX của HP Pavillion – dòng máy với phong cách độc đáo có màn hình cảm ứng xoay 1800 cùng những thiết kế độc quyền của HP. Tạp chí laptop sẽ giới thiệu đến các bạn đọc kỹ hơn sản phẩm độc đáo này qua bài phân tích về HP Pavillion TX 1327 dưới đây.

HP Paillion là dòng máy mang thương hiệu HP là một trong những thương hiệu được dùng nhiều nhất trong 2 năm vừa qua. HP Pavillion đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng về kiểu dáng hợp thời trang cùng sự tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện vào trong các sản phẩm của mình.

Và chắc hẳn người sử dụng cũng không thể nào quên được các sản phẩm thuộc dòng TX của HP Pavillion – dòng máy với phong cách độc đáo có màn hình cảm ứng xoay 1800 cùng những thiết kế độc quyền của HP. Tạp chí laptop sẽ giới thiệu đến các bạn đọc kỹ hơn sản phẩm độc đáo này qua bài phân tích về HP Pavillion TX 1327 dưới đây. 

TX 1327 thuộc dòng notebook mỏng nhẹ với kích thước 22.4 (L) x 30.6 (W) x 3.12 (min H) x 3.86 (max H) (cm) và trọng lượng vào khoảng 1.9Kg. Với kích thước nhỏ gọn này, bạn có thể cất chiếc máy tính xách tay của mình ngay ngắn trong một ngăn cặp hoặc ba lô dễ dàng bởi kích thước của nó không nhỉnh hơn kích thước một quyển vở là bao. Vì vậy thiết kế gọn nhẹ của TX 1327 rất thuận tiện đối với những người phải làm việc cơ động bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi mang chiếc notebook của mình đi khắp nơi mà không cảm nhận thấy khó khăn gì với trọng lượng của chiếc máy này.

Không chỉ gọn nhẹ, TX 1327 còn rất thời trang.Với lớp sơn đen bóng được bao phủ bên ngoài, cùng với các đường vân mờ đan xen nhau nổi lên bề mặt máy được sơn theo công nghệ chống xước Imprint độc quyền của HP. Điều này sẽ làm những người sử dụng hài lòng, bởi ngoài tính thẩm mỹ cao, lớp sơn chống xước  sẽ làm bề ngoài của những chiếc notebook TX1327 không bị “lão hóa” sau một thời gian sử dụng. Và nếu bạn là người ưa thích các thiết kế của các dòng máy DV2000, DV6000 … thì bạn sẽ thấy quen thuộc với TX 1327, bởi chiếc áo khoác ngoài của dòng máy này được làm theo cùng công nghệ, chất liệu và thiết kế của DV2000, DV6000 series - Những thiết kế đã được đa số người tiêu dùng chấp nhận bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung của nó.

Tiếp nối theo những thiết kế truyền thống, nhưng TX 1327 vẫn có những nét độc đáo tạo nên phong cách của riêng mình. Nét độc đáo được thể hiện ở chỗ TX 1327 được tích hợp màn hình cảm ứng có chức năng xoay 1800 dựa trên một trục gắn ở giữa máy. Màn hình 12.1" WXGA_BrightView có tính năng cảm ứng và xoay của TX 1327 làm cho người sử dụng có rất nhiều sự lựa chọn khi làm việc hay muốn thuyết trình các ý tưởng, bàn bạc công việc …trên chiếc laptop của mình. Bạn có thể làm việc với màn hình và bàn phím giống như các laptop thông thường khác; hay bạn có thể xoay ngược màn hình 1800 về phía người đối diện để trao đổi công việc; hoặc độc đáo hơn bạn có thể xoay ngược màn hình, gập lại giống như một chiếc bảng nhỏ, lúc này bạn có thể làm các công việc của mình với một chiếc bút cảm ứng đi kèm. Tính năng này rất thuận tiện khi bạn làm việc ở những nơi có không gian khiêm tốn như trên máy bay, trên tàu hoả… Ngoài ra, với chức năng màn hình cảm ứng, bạn có thể thoải mái lập những văn bản, hay vẽ bằng chính nét bút của mình thay vì phải làm việc với bàn phím và chuột. Việc quản lý cũng khá dễ dàng, bởi khi chuyển sang chức năng dùng màn hình cảm ứng thì trên màn hình có đầy đủ các biểu tượng và files menu… để bạn thoải mái thực hiện các công việc của mình.

Sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo trong TX 1327, làm cho dòng máy này không chỉ có vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Nhưng TX 1327 không chỉ có vẻ bề ngoài, mà sự thực thi của nó cũng không làm người dùng phải thất vọng. 

Cũng giống như những người anh em khác trong cùng series TX với mình, TX 1327 được tích hợp bộ vi xử lý của AMD: Turion 64 X2 Dual-Core Mobile Technology TL-58 2x1.9 GHz. Bạn đừng quá băn khoăn khi sử dụng chip này, bởi bộ vi xử lý công nghệ lõi kép AMD Turion cũng tương đương với chip Dual Core của Intel. Có lẽ để giảm giá thành và cạnh tranh với các dòng notebook màn hình cảm ứng khác mà HP đã chọn chip AMD cho TX 1327, bởi AMD là “hậu bối” của Intel trên thị trường chip máy tính nên giá thành thường rẻ hơn. Ngoài ra để tăng hiệu suất hoạt động của bộ vi xử lý, TX 1327 còn được tích hợp bộ nhớ kênh đôi với dung lượng 2GB 667MHz, và nếu bạn muốn cải thiện tốc độ chiếc laptop của mình nhanh hơn nữa thì có thể nâng cấp lên 4GB bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, TX 1327 hướng đến những khách hàng sử dụng các phần mềm văn phòng, lướt web, và các chương trình giải trí nhẹ nhàng nhiều hơn là các designer hay các kỹ sư phần mềm… do card đồ họa NVIDIA GeForce Go 6150 là card màn hình chia sẻ bộ nhớ với RAM không thích hợp với các chương trình 3Dmax, Photoshop, Dot Net…

Về khả năng lưu trữ dữ liệu của máy bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng, bởi với 160GB ổ cứng đã đủ cho bạn lưu trữ các dữ liệu, và hình ảnh, video bạn cần. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lưu trữ dữ liệu ra đĩa với khả năng đọc và ghi đĩa DVD 2 lớp của ổ quang TX 1327.

Với cấu hình như trên người sử dụng cũng có thể thoải mái giải trí với TX 1327 bằng các bộ phim chất lượng DVD cực tốt. Tuy nhiên, màn hình 12.1” dường như là hơi nhỏ để có thể thư giãn bằng hình thức này. Nhưng bạn có thể giải trí bằng cách nghe những bản nhạc yêu thích với âm thanh tuyệt vời mà loa Altech Lansing được tích hợp sẵn trong TX 1327 mang lại.

Là một thiết bị di động nhỏ nhắn, nhưng TX 1327 cũng được tích hợp đầy đủ các chức năng đa phương tiện mà những chiếc laptop HP – Pavillion vẫn thường có. Phía trên màn hình LCD được tích hợp một Webcam 1.3MP giúp cho người dùng có thể chat video hoặc hội họp qua hình ảnh. Bạn cũng có thể điều khiển các chương trình media, hay các chức năng của chiếc laptop của bạn khi đang đi lại trong phòng bằng chiếc remote nhỏ gọn, có thể cắm vừa vặn với cổng PCMCIA của máy để chắc rằng bạn không để nó rời xa chiếc máy của mình. Ngoài ra, một thiết bị nhận dạng vân tay sinh trắc học mà các bạn vẫn thường thấy ở các dòng máy tính doanh nhân cũng được tích hợp trên gờ màn hình của TX 1327, giúp người dùng bảo mật dữ liệu của mình mà không cần nhớ những dòng password dài và khó nhớ.

Máy cũng cung cấp nhiều cổng kết nối, như card mạng, 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao, khe cắm card PCMCIA – mở rộng thêm nhiều cổng kết nối với máy tính khi cắm các thiết bị mở rộng, giắc cắm micro, tai nghe. Bên cạnh đó dòng này cũng giúp người dùng thuận lợi hơn khi trình chiếu kết hợp với máy chiếu và màn hình LCD khổ lớn, ngoài cổng tín hiệu VGA, máy còn trang bị cổng S-Video/TV-out. Với đầu đọc thẻ nhớ  5 trong 1, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng sao chép dữ liệu, ảnh chụp, phim video, tập tin nhạc với máy ảnh số, máy quay số, điện thoại di động, thiết bị trợ giúp cá nhân như PDA hay smartphone.  Ngoài ra, TX 1327 cũng được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối như: 2 Headphone out - 1 w/SPDIF Digital Audio & 1 stereo, 1 microphone-in, 1 VGA (15-pin), 1 TV-Out (S-video), 1 RJ-11 (modem), 1 RJ -45 (LAN)… giúp người dùng thuận tiện hơn khi thực hiện các công việc của mình.

Cùng làm việc trên hệ điều hành windows Vista Home Premium, với chuẩn pin 6 cell bạn sẽ ứng dụng được hết các tính năng nổi trội của TX 1327 trong vòng khoảng 2.5h hoạt động với pin. Hơn nữa, với thời gian bảo hành 1 năm tại hãng và các đại lý ủy quyền của hãng, bạn sẽ thấy hài lòng với các dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng mà HP mang lại.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam TX 1327 chưa được bán rộng rãi, bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây, với mức giá vào khoảng $1299. Tuy nhiên dòng TX đã được bán trong một thời gian khá dài tại nước ta, nếu bạn muốn tham khảo về các sản phẩm của dòng máy này có thể tham quan tại các cửa hang sau:

http://orderlaptop.com/order/index.php?target=products&product_id=1170

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx?u=pro&su=detail&root=609&cid=606&id=548

http://laptopshoponline.com/home/detail.php?module=product&iCha=29&iCat=99&iPro=311

http://www.sieuthimtxt.com/Products/ProductDetail.aspx?id=94

Hoàng Vũ (tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C