Chân dung máy tính bảng HTC qua tin đồn

            1USD = 22758 VNĐ

Chân dung máy tính bảng HTC qua tin đồn

Với Apple, HTC là một đối thủ cần phải kiêng dè bởi hãng đến từ Đài Loan này vẫn có “truyền thống” trình làng những sản phẩm xứng tầm với các thiết bị đình đám của “Quả táo”. Tất nhiên, HTC sẽ không bỏ qua cơ hội đối mặt với Apple trong cuộc chiến máy tính bảng.

Sang năm 2011, cuộc chạy đua máy tính bảng đã bắt đầu xuất hiện những đối thủ “nặng kí” nhằm cạnh tranh với vị thế ngôi vương của chiếc iPad đình đám. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, sự tồn tại của một chiếc máy tính bảng mang thương hiệu HTC vẫn chưa được hãng chính thức lên tiếng xác nhận và mọi người vẫn chỉ có thể hình dung về nó qua những lời đồn đoán.

Tablet HTC sẽ chạy hệ điều hành Chrome OS?

Nhiều người cho rằng mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Chrome đầu tiên sẽ được HTC trình làng hồi tháng trước, nhưng điều đó đã không xảy ra. Lý do là vì HTC đã chuyển hướng sang dùng hệ điều hành Android của Google. Sự thay đổi này đã khiến ngày ra mắt mẫu tablet của HTC phải dời lại.

Tablet HTC sử dụng Android 3.0

Trang Pocket Lint cho biết các nhà sản xuất linh kiện Đài Loan đã tuyên bố hệ điều hành mà mẫu tablet HTC sử dụng sẽ là Android 3.0, phiên bản hệ điều hành được tối ưu dành cho dòng sản phẩm máy tính bảng.

 

 

Giao diện tablet HTC: Sensation

Giao diện mà HTC sử dụng cho những chiếc di động Android của mình - HTC Sense có thể sẽ được thiết kế lại và mang một cái tên mới dành cho mẫu tablet của hãng. HTC đã đăng kí thương hiệu HTC Sensation đi kèm với một danh sách các sản phẩm bao gồm điện thoại di động, các thiết bị không dây và máy tính xách tay.

Các tính năng của tablet HTC

Nếu những nguồn tin của trangDigiTimeslà chính xác thì mẫu tablet HTC và các thông số kĩ thuật của máy đang nằm trong tay nhà sản xuất Đài Loan Pegatron. Mặc dù Pegatron từ chối đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những thông tin trên nhưng trangDigiTimescho biết mẫu tablet của HTC sẽ sử dụng bộ vi xử lý Nvidia Tegra 2, màn hình cảm ứng đa điểm có độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ nhớ trong 32GB, RAM 2GB. Máy kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS

Tablet của HTC có “tính năng đa phương tiện mạnh mẽ hơn của iPad”, Chrome Web Apps và Android Market.

Tablet HTC có thể phát hành đầu năm 2011

TrangPocket Lintcho biết nhiều khả năng máy sẽ được trình làng trong quý 1/2011.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại khẳng định quý 2/2011 mới là thời điểm máy được tung ra thị trường.

Một chuyên gia JP Morgan tiết lộ Google đang đau đầu với việc phân phối Android. Theo đó, Motorola được Google ưu tiên sử dụng Android 3.0, LG sẽ được ưu tiên sử dụng Android 3.5 và HTC sau đó. Điều đó có nghĩa là tablet HTC sẽ không được phân phối trước quý 2/2011.

Ngày 2/12/2010, Phó Chủ tịch HTC châu Á, Jack Tong cho biết hãng này đang nghe ngóng thị trường máy tính bảng và vẫn chưa đưa ra một quyết định về việc hãng có nên phát hành một mẫu tablet hay không.

Tablet HTC sẽ nổi bật nhất?

Phát biểu với trangPocket Lint, Giám đốc PR toàn cầu của HTC, ông Eric Lin cho biết hãng không thích thú với những thiết bị “ăn theo” kiểu phong trào. “Nếu chúng tôi phát hành một mẫu tablet Android, chúng tôi chỉ là một trong số 81 hãng có tablet. Trong khi đó, nếu chúng tôi có một tính năng thực sự hấp dẫn, một trải nghiệm thực sự hấp dẫn, hay bất cứ điều gì giống như thế, nó sẽ giúp chúng tôi nổi bật. Sẽ mất rất nhiều công sức để tìm ra điều đó”.

Tablet HTC có thể được đặt tên HTC Evo Shift 4G

TrangEngadgetđã phát hiện ra một số hồ sơ đăng kí thương hiệu cho cái tên HTC Evo Shift 4G của HTC. Nhiều khả năng đây sẽ là một chiếc tablet hoặc thiết bị kết nối Internet di động hơn là một chiếc smartphone. TrangSlashgeardự đoán đây là một mẫu tablet HTC kích cỡ 7 inch được tích hợp 4G để cạnh tranh với chiếc tablet Galaxy Tab của Samsung. Hiện chưa có bất cứ bằng chứng nào để chứng minh được thông tin trên.

Tablet HTC cũng có thể có tên là HTC Scribe

Ngày 4/1/2011, trangTechRadarđưa tin HTC đã đăng kí một bộ hồ sơ đăng kí thương hiệu vào ngày 26/12/2010 cho một “thiết bị cầm tay không dây, cụ thể là một máy tính bảng”. Theo đó, HTC Scribe có thể là cái tên chính thức cuối cùng của mẫu tablet này được cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Mỹ công nhận.

Tablet HTC có thể được đặt tên là HTC Flyer

TrangDigitimesvừa trích dẫn các nguồn tin của mình cho rằng mẫu tablet của HTC sẽ được gọi là HTC Flyer và trông giống như một chiếc smartphone HTC Desire khổng lồ.

Máy sẽ có giá khoảng 790 USD

Digitimesdự đoán mức giá của mẫu máy tính bảng HTC sẽ vào khoảng 789,75 USD (chưa có trợ giá)

Mức giá của tablet HTC có thể bằng 0

Theo thông tin từDownload Squad, tablet HTC sẽ được nhà mạng Verizon phân phối tại Mỹ với mức giá từ 0 USD phụ thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C