Máy trợ giảng Takstar

            1USD = 22758 VNĐ

Máy trợ giảng Takstar

Máy trợ giảng Takstar  - Sản phẩm không thể thiếu cho giáo viên, hướng dẫn viên du lịch…




• Lý do nên dùng máy trợ giảng:
Là một giáo viên, giảng viên bạn thường xuyên phải đứng lớp, có khi cả ngày phải lên lớp. Người ta nói làm nghề dạy học là bán cháo phổi, có nghĩa bạn phải nói, nói và nói suốt ngày. Trong một lớp học có rất đông học sinh, bạn đứng ở trên bục giảng, học sinh thì rất ồn cho dù bạn dùng hết sức mình nói thật to nhưng liệu học sinh của bạn có nghe thấy bạn nói ???
Ừ! Cứ cho rằng bạn nói rất to nhưng mà trong nhiều giờ nói liên tục bạn có đảm bảo lúc nào cũng giữ được âm lượng như vậy. Mùa hè thời tiết oi bức nói nhỏ thì không nghe rõ, nói to thì rất là mệt, mất sức, không đảm bảo cho công việc còn dẫn đến một số vấn đề về họng nữa. Mùa đông thì cũng không khá hơn là mấy. Trời thì lạnh chỉ muốn ở nhà chùm chăn mà lại phải lên lớp giảng bài, học sinh vẫn ồn như mọi khi, phải nói to như hét, về đến nhà họng đau rát mà hôm sau vẫn phải tiếp tục lên lớp.
Trường hợp này cũng xảy ra tương tự với nhiều ngành nghề liên quan đến việc phải đứng nói trước đám đông như hướng dẫn viên du lịch, diễn giả…
Một công cụ trợ giúp hữu hiệu, một giải pháp tối ưu đang hiện ra trước mắt bạn. Đó chính là một chiếc máy trợ giảng.
• Vì sao nên chọn mua máy trợ giảng Takstar?
Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị trợ giảng với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng nhưng hầu hết các loại máy này hay bị những lỗi thường gặp sau:
- Cộng hưởng âm (có tiếng rít).
- Thời gian sử dụng pin không được lâu: thường là từ 2-4 giờ ( thời gian đầu).
- Âm thanh phát ra không trung thực thường bị méo tiếng.
- Khi vặn lên mức max thì hay bị rè, rít gây khó chịu.
- Các mẫu nhỏ thì công suất thấp. Nếu muốn có công suất cao thì phải dùng loại loa to có kèm một bộ phát nhưng như vậy khá là cồng kềnh. Mặt khác khi sử dụng loại máy trợ giảng này nếu khi thuyết trình người sử dụng bất cẩn đi đến quá gần loa sẽ gây ra sự công hưởng.



Còn với Takstar DA -150 mọi thứ đều được khắc phục. Takstar là hãng chuyên sản xuất các loại máy móc thiết bị âm thanh chất lượng cao của Đài Loan đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin nơi hãng. Takstar đảm bảo sản phẩm đến tay bạn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí.
Trải qua thời gian hơn 10 năm nghiên cứu cải tiến ứng dụng, giờ đây Takstar cho ra mắt một sản phẩm máy trợ giảng hoàn hảo Takstar DA-150. DA-150 đã làm nên sự khác biệt trong kĩ thuật:
1. Kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 180g:
Các cô giáo giờ đây không phải vất vả xách cả một thùng loa to vừa mất thẩm mỹ lại và bất tiện. Với DA-150 một chiếc máy trợ giảng nhỏ gọn khi giảng, có thể đeo bên hông và cũng có thể đặt trên bàn, khi dùng xong thì có thể cất gọn vào túi xách.
2. Âm thanh truyền phát đi rõ ràng:
Với DA-150 bạn không cần phải gắng sức nói thật to chỉ cần nói như đang nói bình thường, âm thanh khi truyền qua mic đến với bộ khuyếch đại sẽ tạo ra âm thanh trung thực, sống động kể cả trong phạm vi phòng học cỡ lớn 50m2.
3. Bộ khuyếch đại có chức năng hạn chế cộng hưởng âm, lọc tạp âm mang lại chất lượng âm thanh tối ưu:
Với mic thông thường khi các bạn nói, âm thanh đưa đến bộ khuyếch đại đi ra ngoài đến tai người nghe không chỉ là là những gì bạn đã nói mà còn có cả những tạp âm xung quanh lẫn vào làm cho phần nói của các bạn không trong, không rõ chữ. Nhưng với DA-251 được trang bị mic định hướng âm thanh bạn nói khi phát ra sẽ không bao gồm tạp âm phát ra âm thanh trong trẻo, sắc nét nhất.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng mic trợ giảng có xảy ra trường hợp nếu bạn vặn âm lượng lên mức Max thì máy phát ra những tiếng rít chói tai hay tiếng ù ù rất khó chịu. Nhưng bạn có thể yên tâm trường hợp này sẽ không bao giờ xảy ra ở DA-150 ngay cả khi bạn vặn volume đến hết cỡ vì Takstar đã cho nghiên cứu, phát triển thêm một chức năng nữa cho bộ khuyếch đại chống được những tiếng rít ồn khó chịu kia, mang lại sự tự tin khi thuyết trình trước đám đông cho bạn.
4. Pin với thời lượng sử dụng dài:
Sẽ rất bực mình nếu bạn đang giảng mà máy hết pin. Với DA-150 bạn sẽ không phải lo lắng vì pin của Takstar là loại pin lithium ( của Đài Loan) có thể sạc được và có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ.
5. DA-150 được trang bị một cách chuyên nghiệp gồm:
- 2 mic: mic đeo nhỏ gọn và mic cài áo.
- Một đai đeo hông  thuận tiện.
- Dây mic được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn.
6. Các thông số kĩ thuật:

• Đáp ứng tần số: 70Hz-12kHz
• Max. Công suất:
5W
• Xuất Trở kháng: 4Ω
• Điện áp hoạt động: 7.2-9V
• Nạp
điện Thời gian: Khoảng. 6-8 giờ
Nguồn điện : DC 9V/300mA
• Thời gian nghe: 4-6 tiếng
• Trọng lượng: 180g (không pin)
• Kích thước: 115mm x 82mm x 43mm

Ngoài ra Takstar còn cho ra các sp với Model và kiểu dáng khác được biết đến như:

 

Takstar DA-1188



Công suất : 10W

Kiểu dáng thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử  dụng
Kỹ thuật số khuếch đại mạch để tiêu thụ năng lượng pin tối thiểu
Có khả năng loại bỏ thông tin phản hồi hiệu quả
• Hệ thống quản lý điện năng thông minh cho hiệu suất ổn định
cho thời gian chơi dài
• Cung cấp với công suất cao, pin sạc
Ni-MH                                              

 

Takstar DA-1210



Công suất : 10W

Kiểu dáng thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng
Kỹ thuật số khuếch đại mạch để tiêu thụ năng lượng pin tối thiểu
• chuyển đổi từ xa điều khiển
thuận tiền trên micro mini cầm tay.
khuếch đại
on / off
Có khả năng loại bỏ thông tin phản hồi hiệu quả
• Hệ thống quản lý điện năng thông minh cho hiệu suất ổn định
cho thời gian chơi dài
• Cung cấp với công suất cao có thể sạc lại
pin Lithium
Phụ kiện kèm theo : micro mini cầm tay và túi xách tay cho sản phẩm

 

Takstar là sự lựa chọn cho nhiều đối tượng và mục đích sử dụng: giảng viên, giáo viên, MC, hướng dẫn viên du lịch, dùng cho các event, dùng cho các nhân viên tiếp thị sản phẩm…

Ngoài ra, nếu cần thêm thông tin mua bán, giá cả về Máy trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, máy trợ giảng gia re nhat. -> xin vui lòng ghé thăm website www.megabuy.vn - Website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm thiết bị máy văn phòng đang thịnh hành hiện nay tại địa chỉ:


http://megabuy.vn/gian-hang/am-thanh-truyen-hinh/thiet-bi-tro-giang

 

Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến:
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Địa chỉ: 17 Ngõ 178 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
ĐT: (04)6275-7210, máy lẻ: 122 / 117 / 109
Điện thoại: 0989131440
Chi nhánh HCM: 18 Trà Khúc, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0904800540
"Siêu thị Điện tử Megabuy là website:
1. Website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do Bộ Công thương bình chọn, mua hàng rất yên tâm
2. Dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ưng ý...
3. Chuyên hàng toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả
4. Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch
5. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được
6. Hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât
7. Có thể truy nhập bằng điện thoại qua giao diện: m.megabuy.vn mọi lúc mọi nơi.
8. Website đầu tiên và duy nhất Việt Nam cung cấp ảnh sản phẩm 3 chiều (3D) xoay 360 độ.

--------------------------
Tag: thiet bi tro giang, thiết bị trợ giảng giá rẻ, thiet bi tro giang gia re, thiết bị trợ giảng giá rẻ nhất hà nội, thiết bị trợ giảng tại hà nội, máy trợ giảng, máy trợ giảng giá rẻ, máy trợ giảng rẻ nhất hà nội, thiet bi tro giang gia re nhat ha noi, thiết bị trợ giảng tại hà nội, may tro giang gia re, máy trợ giảng rẻ nhất hà nội, may tro giang re nhat ha noi, thiet bi tro giang, thiết bị trợ giảng giá rẻ, thiết bị trợ giảng tại hà nội, máy trợ giảng

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C