Laptop Qosmio qua ảnh : Quả là

            1USD = 22758 VNĐ

Laptop Qosmio qua ảnh : Quả là

Qosmio G40, một dòng laptop cao cấp của Toshiba, có thể nói là một nhà vô địch theo đúng nghĩa của nó vì so với tất cả các đối thủ của nó, Qosmio quá "nặng kí" theo cả hai nghĩa: 5kg cho nghĩa đen, tính năng tuyệt vời cho nghĩa bóng. Nhưng vẫn chưa hết, phải kể đến cái giá 2400 EUR thì mới hiểu vì sao Qosmio "nặng kí"

Chúng ta hãy xem xét tất cả các ý nghĩa của từ "nặng kí" này của Qosmio qua những bức hình dưới đây.

Vẻ thanh lịch

 

 

Qosmio G40 là một dòng laptop cao cấp. Toshiba đã dày công tạo dựng nên sản phẩm sang trọng này với tất cả các tính năng cao cấp của nó. Hãy nhìn vào bề mặt màu xanh thẫm của màn đêm quyến rũ của nó. Thật tuyệt vời! Điểm đáng tiếc duy nhất với dáng vẻ bên ngoài của Qosmio là dễ dàng tìm thấy các vết mờ để lại do các dấu tay bị in lên vẻ ngoài hào nhoáng của nó.

Màn hình phân giải cực cao

 

 

Qosmio G40 được định nghĩa là một trung tâm giải trí đa phương tiện.

Thật vậy! Với màn hình 17 inch, chất lượng full HD (1920 x 1200 điểm ảnh), nó đem lại người dùng những hình ảnh chất lượng tuyệt vời, màu sắc và ánh sáng ấn tượng. Tuy vậy, màn hình của Qosmio vẫn còn khá nhạy với ánh sáng phản chiếu (gây lóa) và góc nhìn hơi hẹp.

Âm thanh ấn tượng

 

 

Về chất lượng âm thanh của Qosmio G40 thì không có điểm gì phải phàn nàn. Hệ thống âm thanh bao gồm hai loa bên cạnh màn hình (cho thanh âm cao), hai loa kế bên bàn phím (cho thanh âm trung) và một loa bass nằm bên dưới gầm laptop.

Bàn phím đa phương tiện

 

 

Người dùng sẽ thật sự thoải mái với kết cấu bàn phím này của Qosmio. Các phím trải rộng trên toàn bộ một không gian được bố trí hợp lý. Phía trái, thật dễ dàng tìm thấy các nút điều khiển âm lượng. Bên phải là các nút điều khiển trình duyệt web với ánh đèn màu danh dịu nhẹ hắt lên từ dưới khiến cho việc sử dụng thật dễ dàng ngay cả trong phòng tối.

Đầu đọc/ghi HD-DVD

 

 

Đi kèm theo với màn hình cao cấp của mình, đương nhiên Qosmio sẽ phải sở hữu thêm một đầu đọc đĩa chất lượng cao HD-DVD. Điều này hoàn toàn sẽ không hề ngạc nhiên nếu chúng ta biết thêm rằng chính Toshiba là nhà tiên phong trong lĩnh vực HD-DVD. E ngại rằng việc bao gồm cả đầu đọc và đầu ghi HD-DVD vẫn chưa đủ để thuyết phục người dùng,Toshiba đã trang bị thêm cho chiếc laptop này hai ổ đĩa cứng với dung lượng tổng cộng lên đến 400 Go. Thật là ấn tượng!

Các cổng kết nối hoàn chỉnh

 

 

Để trở thành một trung tâm giải trí đa phương tiện thực thụ, đương nhiên Qosmio phải có khả năng cung cấp đủ tất cả các thể loại cổng kết nối. Từ những cổng kết nối kinh điển như cổng USB, Firewire, Ethernet, modem Wi-Fi…, người dùng còn tìm thấy các cổng kết nối tương tự (analog), cổng DVI và HDMI.

Và cả chức năng ti vi

 

 

Qosmio G40 sở hữu chức năng Tuner TV và cung cấp cho người dùng tất cả các thể loại truyền hình có thể từ tương tự cho đến kĩ thuật số (Hertzien, DVB-T/TNT). Kèm theo chức năng truyền hình nên nó kèm luôn theo một điều khiển từ xa. Chiếc điều khiển này thật sự hữu dụng với các menu của Windows Media Center trong Windows Vista.

Bên cạnh đó, một Webcam 2 Megapixel cũng được tích hợp trên Qosmio. Và chất lượng hình ảnh 2 Megapixel thì không thể làm bạn thất vọng được bởi đó là một chất lượng của một camera số thực thụ.

Với các trò chơi game thế hệ mới thì sao?

 

 

Là một dòng máy cao cấp, hẳn nhiên Qosmio G40 phải làm được tất cả. Vậy thì vấn đề chơi game cũng không phải là ngoại lệ. Được trang bị GeForce 8600M GT, vi xử lý Core 2 Duo 7700 tốc độ 2,4 GHz và 2 Go bộ nhớ, Qosmio hoàn toàn có thể hoạt động trơn tru với trò Crysis mặc cho những yêu cầu khó tính của trò chơi này về cấu hình máy tính.

Và cuối cùng, thực sự "nặng kí"

 

 

Để có được tất cả các tính năng cao cấp, cấu hình mạnh mẽ như trên, người dùng buộc phải kiểm tra lại túi tiền của mình. Bởi sau khi sở hữu được chiếc Qosmio tuyệt hảo này, 2400 EUR đã phải đội nón ra đi.

Không chỉ nặng kí với túi tiền của người dùng. Chiếc laptop cao cấp này của Toshiba còn thực sự nặng kí với cả túi xách : 5kg là cân nặng của nó khi bao gồm tất cả các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, với kích thước không hề nhỏ (44 x 23 x 5 cm), người dùng sẽ không thể đặt chiếc laptop thân yêu này vào trong chiếc ba lô nhỏ nhắn trên lưng được.

Nhưng cuối cùng, dù được hiểu theo nghĩa nào, chiếc Qosmio vẫn là một sản phẩm đáng tự hào của Toshiba.

Nếu có ai đó hỏi tôi "bạn thấy chiếc Qosmio G40 này thế nào", tôi sẽ trả lời không hề lưỡng lự: Nó.. thật sự "nặng kí"!

Thành Việt (theo JournalDuNet)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C