Chọn quạt phun sương cho mùa hè năm nay

            1USD = 22758 VNĐ

Chọn quạt phun sương cho mùa hè năm nay

Chọn quạt phun sương cho mùa hè năm nay

Với thời tiết nóng bức như thế này, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn để chống lại cái nóng nực của ngày hè, nhưng quạt phun sương có lẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều hộ gia đình vì những lí do sau:


1. Chí phí thấp:
Trong thời kì bão giá như hiện nay thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện lắp đặt một chiếc máy điều hòa bởi chi phí đầu tư quá cao. Tính sơ sơ chi phí ban đầu cho một chiếc điều hòa rơi vào khoảng gần chục triệu – một con số không nhỏ với nhiều gia đình. Tuy nhiên với một chiếc quạt phun sương thì chi phí thấp hơn rất nhiều nên đó là lí do vì sao quạt phun sương lại cháy hàng vào thời điểm nóng đến vậy. Năm ngoái quạt phun sương Saiko là mẫu được nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo và có nhiều chức năng ưu việt khác.
2. Tiết kiệm điện:
Quạt phun sương có chức năng tiết kiệm điện chỉ với 85watt, nghĩa là chưa bằng một chiếc bóng đèn sợi đốt 100watt. Như vậy chi phí vận hành của quạt phun sương rõ ràng lợi thế hơn hẳn so với điều hòa và nhiều sản phẩm quạt máy thông thường khác. Lẽ di nhiên, lợi thế tiết kiệm điện là điểm hấp dẫn với người tiêu dùng khi mà giá điện ngày càng leo thang như hiện nay.



3. Chế độ diệt muỗi, ngủ ngon cho gia đình và bé
Khí hậu của Việt Nam được biết đến là khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy vào hè thường rất nhiều muỗi và côn gây hại đến sức khỏe đặc biệt với người già, trẻ em. Với chế độ diệt muỗi của quạt phun sương , cả gia đình có thể sinh hoạt thoải mái và yên tâm cùng giấc ngủ ngon.




4. Điều khiển từ xa tiện lợi:

Hầu như các tiện nghi trong gia đình hiện nay đều có chức năng điều khiển từ xa, đây cũng là chức năng cơ bản của quạt phun sương nhằm tăng khả năng linh hoạt và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Với chức năng này, người dùng giảm thiểu được việc phải di chuyển nhiều khi sử dụng.

5. Chức năng cân bằng độ ẩm:

Đây có thể nói là chức năng nổi bật đặc trưng nhất của quạt phun sương  . Do có chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Do đó khi sử dụng điều hòa nên kết hợp sử dụng với quạt phun sương vì nó giúp khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương được ứng dụng rộng rãi hơn ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ cho việc chống nóng thông thường. Ngoài ra chức năng cân bằng độ ẩm thông minh này bảo vệ các thiết bị điện tử, điện máy không bị ảnh hưởng hơi sương hơi nước như các sản phẩm thông thường.

6. Di chuyển dễ dàng:

Quạt được thiết kế gọn, sang trọng và rất bắt mắt nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng tùy vào mục đích, không gian sử dụng. Ưu điểm này rát phù hợp với thói quen cũng như điều kiện sinh hoạt của gia đình Việt đặc biệt là với những gia đình ở thành phố, thị trấn nơi có diện tích nhà ở chật chội nhiều người.

7. Tạo khi Ion ẩm làm sạch và mát mẻ không khí trong nhà:

Khi khởi động chức năng tạo ion thì luồng gió quạt tạo ra sẽ rất mát và làm sạch không khí trong phạm vi hoạt động do đó dĩ nhiên người dùng cảm thấy rất sảng khoái và thoải mái. Khác biệt với không khí lạnh, khô của điều hòa hay luồng gió nóng oi của quạt máy thông thường, gió của quạt phun sương trong lành giống như gió tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

Trên đây là những lí do bạn nên chọn quạt phun sương cho hè này bởi đây là giải pháp ưu việt cả về chi phí lẫn hiệu năng sử dụng. 

Quạt hơi nước thổi đá 2 chiều đa năng (lạnh và nóng) FujiE IC-H52"




CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTPT CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI cung cấp, phân phối các loại quạt phun sương hãng FUJIE,  với giá thành cạnh tranh, để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng ghé qua website để được tư vấn kỹ hơn!

http://megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/quat

Thông tin liên hệ

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Địa chỉ: 17 Ngõ 178 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Chi nhánh HCM: 18 Trà Khúc, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: http://www.megabuy.vn
ĐT: 04.6275-7210, máy lẻ: 116/102/113/114/117

Điện thoại: 0995.100.034

"Siêu thị Điện tử Megabuy là website:
1. Website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do Bộ Công thương bình chọn, mua hàng rất yên tâm.

2. Dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ưng ý...
3. Chuyên toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả.
4. Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch.
5. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được.
6. Hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât.
7. Có thể truy nhập bằng điện thoại qua giao diện: m.megabuy.vn mọi lúc mọi nơi.
8. Website đầu tiên và duy nhất Việt Nam cung cấp ảnh sản phẩm 3 chiều (3D) xoay 360 độ.

Tags: quạt cây, cay quatquạt điệncái quạtquat dienquạt đứngquạt trầnquạt máymáy quạtmúa quạtcánh quạtquạt gióquạt nước, giá quạtquạt công nghiệpbán quạtquạt hútquạt hơi nướcquạt laptop, quạt cổquạt giấyquạt asia, quạt bàn.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C