Kinh nghiệm Chọn máy sưởi cho mùa đông

            1USD = 22758 VNĐ

Kinh nghiệm Chọn máy sưởi cho mùa đông

Kinh nghiệm Chọn máy sưởi cho mùa đông


Thị trường các loại máy sưởi ấm dường như sôi động hơn trong những ngày này khi thời tiết chuyển dần sang đông. Nhu cầu sử dụng máy sưởi tăng cao trong các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Đầu đông là thời điểm thích hợp để lựa chọn một chiếc máy sưởi phù hợp với nhu cầu sử dụng và gia đình. Lúc này, nhu cầu người dùng chưa nhiều nên giá thành chưa bị đẩy lên cao, chế độ hậu mãi và thời gian bảo hành được đưa ra dài hơn so với thời điểm chính vụ. Thường máy sưởi ấm sẽ không có nhiều “đột biến” về công nghệ hay nguyên lý hoạt động ngoại trừ mẫu mã nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mức độ hiện đại của sản phẩm.

Dựa trên các nguyên lý hoạt động, máy sưởi được chia ra thành các loại máy sưởi dầu, sưởi halogen hay máy sưởi ceramic (bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao) song nhiệt lượng sinh ra đều do sự chuyển hóa điện năng.

Với 3 loại máy sưởi trên, thị trường và người dùng vẫn ưu ái hơn cho loại máy sưởi dầu mặc dù giá thành của chúng khá đắt, trung bình khoảng 2 triệu đồng mỗi chiếc, trong khi những máy sưởi halogen hay ceramic có giá rất rẻ (thậm chí chỉ hai, ba trăm nghìn đồng). Lý do bởi những ưu điểm về an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng hay sử dụng kết hợp của máy sưởi dầu đem lại.

Máy sưởi dầu sử dụng điện năng đốt cháy dầu bên trong các thanh tản nhiệt, làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Đây là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người dùng. Không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần dần, hơn nữa lại có thể tận dụng để phơi sấy quần áo (có giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt). Nhược điểm lớn nhất của máy sưởi đầu đó là sự cồng kềnh, tối tiểu cũng phải có 9 tấm tản nhiệt cỡ 20 x 35cm.

Với máy sưởi halogen sử dụng những bóng đèn công suất lớn, từ 4 đến 800W hoặc 1200W sẽ có giá rẻ hơn song những bất cập cũng nhiều hơn. Hơi nóng từ bóng đèn phả ra sẽ đốt nóng không khí xung quanh khiến độ ẩm bị thiếu hụt, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe (hệ hô hấp và da dẻ)người dùng và rất dễ gây bỏng nếu bất cẩn chạm phải lưới thép bảo vệ phía trước. Do những nhược điểm trên, máy sưởi halogen chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn, ví dụ làm ấm không khí khi tắm.

Máy sưởi công nghệ ceramic sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài. Phương thức này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như máy sưởi halogen nhưng hiệu quả cũng không cao như máy sưởi dầu.

Dưới đây là một số mẫu máy sưởi phân khúc phổ thông, giá khá tốt cho mọi gia đình và đủ cả ở 3 loại công nghệ hoạt động nói trên để Quý KHách lựa chọn.

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000

Loại máy sưởi: Sử dụng sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng an toàn, Giúp Tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ
-
- Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín.

- Giá tham khảo: 1.690.000 VNĐ

2. Máy sưởi điều hòa treo tường Ceramic FujiE CH-2500

Máy sưởi treo tường là cách mạng trong phương thức sử dụng sẽ mang đến cho gia đình cảm giác sang trọng, hiện đại giống như sử dụng điều hòa với chi phí thấp hơn so với việc đầu tư điều hòa hai chiều.

Sử dụng công nghệ làm nóng giống như các máy sấy, dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt hoặc bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn. Vì vậy, máy sưởi Fujie CH2500 vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. Điều khiển dễ dàng với sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ xa.

Công suất: 1250w/2500w, Sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2, 3 Chế độ gió : Mát / ấm / nóng, 1 máy treo tường với 1 điều khiển từ xa (sử dụng pin AAA)
Giá tham khảo: 1.445.000 VNĐ

3. Máy sưởi dầu FujiE OFR379. OFR4411, OFR4413

Hiện nay, các máy sưởi dầu khá được ưa chuộng trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Ngoài chức năng sưởi ấm thì loại máy tấm sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo bởi máy có chức năng quạt thổi cùng giàn phơi thông minh khi cần. Máy sưởi dầu được ghép lại từ những tấm sưởi có thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên, kích thước 70x60cm và 50x40cm.. Hơi ấm của thiết bị này tỏa ra do dầu trong máy được đốt nóng trong quá trình hoạt động và sử dụng một loại dầu đặc biệt nên không gây hại cho người sử dụng.

 

3 model máy sưởi dầu Fujie với các công nghệ vượt trội

Với dòng cơ OFR379- Quạt gió thổi sẽ làm phòng ấm nhanh, hơi nóng dễ chịu, không làm rát hoặc khô da. Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo giữ nhiệt vừa phải. Người sử dụng có thể điều chỉnh công suất từ 400W - 2.000w.

MÁY SƯỞI DẦU FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng.

-         

Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như  điều hòa) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường- phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.

o Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. 

o Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ  

o Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng 

o Có bánh xe tiện di chuyển 

Mua các thiết bị sưởi ấm để đảm bảo sức khỏe khi không khí lạnh kéo dài là một điều cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm an toàn, người dân luôn được khuyến cáo cẩn trọng khi sử dụng, đặc biệt với những mặt hàng kém chất lượng, không rõ xuất xứ.

Các  sản phẩm máy sưởi cao cấp được đang bán tại Siêu thị Megabuy . Do công ty CPĐTPTCN Thời Đại Mới cung cấp và phân phối .

Để được tư vấn thêm xin liên hệ: 0989.123.633

 BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:
HOTLINE: 0989.123.633
CHI TIẾT TRUY CẬP WEBSITE:
http://megabuy.vn/gian-hang/dien-gia...-dau/hsx/FujiE

Mrs Duong Thanh Tu
Sales Department
=================================================
Hanoi Head Office, Vietnam

MEGABUY e-Supermart
No 104 Thai Thinh street Trung Liet Ward, Dong Da District, Hanoi
Tel: 04.6275.7210 Ext: 116
Mobile: 0989.123.633 | 0995.100.034
Fax: 04.6275.7212
Yahoo: tudt_megabuy | megabuyhcm_kd5
Email: tuduong@megabuy.vn
Website: www.megabuy.vn

Ho Chi Minh Branch

No 18 Tra Khuc street, Tan Binh District, HCM City
Tel: 08.3547.2568 | Fax: 08.3547.2869

Da Nang Branch

No 46 Tran Tong, Thac Gian Ward, Thanh Khe District, Da Nang City
Tel: 05113.749.270 | Fax: 05113.749.269

[IMG]"Siêu thị Điện tử Megabuy là website:
1. Website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do Bộ Công thương bình chọn, mua hàng rất yên tâm
2. Dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ưng ý...
3. Chuyên toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả
4. Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch
5. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được
6. Hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât
7. Có thể truy nhập bằng điện thoại qua giao diện: m.megabuy.vn mọi lúc mọi nơi.
8. Website đầu tiên và duy nhất Việt Nam cung cấp ảnh sản phẩm 3 chiều (3D) xoay 360 độ.
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C