Lo ngại nóng kỷ lục, quạt phun sương vào vụ sớm

            1USD = 22758 VNĐ

Lo ngại nóng kỷ lục, quạt phun sương vào vụ sớm

Lo ngại nóng kỷ lục, quạt phun sương vào vụ sớm

Quạt mát kèm tính năng phun sương làm ẩm không khí, mát dịu nhẹ và giảm oi bức… chiếc quạt phun sương hiện là lựa chọn của nhiều gia đình để chống lại các đợt nắng nóng của mùa hè sắp tới.

Quạt phun sương đang bắt đầu vào mùa cao điểm
Quạt phun sương đang bắt đầu vào mùa cao điểm

Mặc dù nhà được trang bị mỗi phòng 1 điều hòa, nhưng chị Ngân ở Cầu Giấy vẫn mua thêm 2 chiếc quạt phun sương cho mùa hè tới. “ Điều hòa thì mát thật nhưng không ngồi lâu được vì không khí rất khô, nhà mình lại là nhà 3 thế hệ nên nhu cầu làm mát rất lớn. Đặc biệt buổi đêm, trước kia thì khi ngủ vẫn phải để thêm 1 chậu nước trong phòng, nhưng khá bất tiện”. Khi được giới thiệu chiếc quạt phun sương, chị Ngân không ngần ngại trang bị ngay cho mỗi phòng 1 chiếc “tiện lợi nhất là chức năng phun sương, làm ẩm không khí có thể hoạt động độc lập, rất mát và dịu. Ngoài ra, chiếc quạt này cũng có thể sử dụng hoàn toàn bình thường như các loại quạt gió khác”.

Anh Minh ở Mỹ Đình cũng chọn mua quạt phun sương cho gia đình, anh chia sẻ, vào các đợt nắng nóng như năm ngoái, cả nhà thường phải kéo nhau vào các khu thương mại để tránh nóng, mặc dù nhà đã lắp điều hòa nhưng vẫn không hết cảm giác oi bức bởi không khí quá khô, trẻ con rất hay ốm vì mất nước. “Năm ngoái tôi đã tìm mua chiếc quạt HYB50 của Kangaroo nhưng đi đến cả 5 đại lý mà không có hàng mặc dù đã đặt trước, năm nay rút kinh nghiệm phải mua ngay từ đầu mùa” anh Minh cho hay.

Theo khảo sát của phóng viên, tại các siêu thị điện máy, khu vực trưng bày quạt phun sương liên tục có từ trên dưới 10 khách tìm hiểu về sản phẩm này. Sức mua cũng tăng đột biến kể từ đầu tháng 4 khi mà dự báo năm nay, các đợt nắng nóng sẽ mạnh hơn cả về cường độ và tần xuất. Chị Hoa, nhân viên bán hàng siêu thị Mediamart cho hay “từ đầu tháng 4, phần lớn khách đến xem là mua ngay bởi tâm lý lo ngại vào mùa sẽ hết hàng hoặc giá tăng, ngày cao điểm có thể bán vài chục chiếc”.

Xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng sức mua sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu giảm qua các năm. Trao đổi với phóng viên, ông Phùng Thế Vinh giám đốc chiến lược tập đoàn Kangaroo, đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng, trong đó có quạt phun sương cho biết “Sản phẩm này của Kangaroo liên tục dẫn đầu về doanh số trong suốt nhiều năm trở lại đây. Năm ngoái đã chứng kiến sức mua tăng vọt, vượt mức dự kiến khiến các đại lý luôn trong tình trạng khan hàng, cung không đủ cầu. Năm nay, sản lượng dự kiến đã được tính toán kỹ lưỡng với 7 model mới bổ sung nhiều tính năng ưu việt, chúng tôi sẽ cố găng đảm bảo lượng cung cho thị trường”.

Cũng theo ông Vinh, sức mua tăng mạnh từ đầu vụ cũng nằm trong dự báo của Kangaroo bởi mùa hè đến thì nhu cầu làm mát trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hơn nữa, hè năm nay Kangaroo đã chi gần 10 tỷ đồng khuyến mại dành cho khách hàng mua sản phẩm này với 100 giải thưởng đặc biệt là 1 chuyến du lịch Châu úc trị giá 70 triệu / chuyến và hàng vạn giải nhất nhì ba là các sản phẩm gia dụng thiết thực của tập đoàn. Chương trình này được kéo dài đến hết tháng 6/2014 và áp dụng trên toàn quốc.

Lý giải về sức hút của quạt phun sương Kangaroo, ông Hoàng Văn Thụ, giám đốc Trung tâm dịch vụ kỹ thuật tập đoàn Kangaroo cho hay, Người tiêu dùng hiện nay rất hiểu biết nên tìm hiểu khá kĩ sản phẩm trước khi quyết định mua. Ba điểm chất lượng nổi bật nhất của quạt Kangaroo đáp ứng các tiêu chí về chất lượng thuyết phục người tiêu dùng là moto được làm từ đồng nguyên chất nên chiếc quạt rất bền, chạy êm, tốc độ gió đạt 100CFM, vòng quay 1200 vòng/ phút và quạt được làm bằng nhựa ABS, loại nhựa cao cấp nhất hiện nay không gây hại cho sức khỏe.

Nói về các lo ngại như hơi sương có ảnh hưởng đến thiết bị trong gia đình hoặc ảnh hưởng đến đường hô hấp như quạt đá hoặc các cách tạo ẩm khác, Ông Thụ cho biết, khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, quạt phun sương của Kangaroo được trang bị bộ phận cảm ứng siêu thanh chia tách phân tử nước đến kích thước cực nhỏ chỉ từ 1 đến 5 micron, không gây ngưng tụ nước, không gây ảnh hưởng đến đồ đạc trong nhà, không ảnh hưởng đến đường hô hấp. Quạt phun sương Kangaroo vì vậy rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người bị các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng nhờ chức năng cân bằng độ ẩm, tạo ion âm trong không khí.
 
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C