Những điều nên biết khi sử dụng quạt phun sương

            1USD = 22758 VNĐ

Những điều nên biết khi sử dụng quạt phun sương

Những điều nên biết khi sử dụng quạt phun sương

 

       Trong những ngày hè nóng bức những chiếc quạt phun sương là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình để xua tan cái nóng. Những cái nắng nóng khi nhiệt độ lên tới 40 độ C gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người vì vậy quạt phun sương đem lại sự mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng giảm chi phí sinh hoạt cho nhiều gia đình trong thời buổi kinh tế khó khăn.

 


         Các tính năng ưu việt của những chiếc quạt phun sương đã khiến dòng sản phẩm này chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhưng để sử dụng quạt phun sương một cách hiệu quả cần phải chú ý những điểm sau:

Trước mỗi lần sử dụng phải kiểm tra mực nước trong bình chứa, không để quá nhiều hoặc quá ít bởi nước đầy quá có thể làm tích nước trong bình, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần thường xuyên thay nước và lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình đựng nước.

 Phải để quạt hoạt động trong không gian rộng và thoáng, không nên dùng quạt thổi hơi nước trực tiếp vào người trẻ nhỏ và để gần các vật dụng khác vì hơi ẩm tỏa ra có thể bám vào gây hư hỏng đồ vật. Để tránh làm đổ nước gây chập điện, không được di chuyển quạt khi quạt đang chạy.

 


Chọn mua các nhãn hiệu quen thuộc, mẫu mới đủ tính năng, đặc biệt là hàng phải còn nguyên thùng, nguyên đai, có phiếu bảo hành rõ ràng. Ví dụ bạn có thể mua quạt phun sương Kangaroo , FUJIE đây là những thương hiệu có uy tín bởi chất lượng và giá cả ưu đãi trên thị trường hiện nay.

Khách hàng có thể lựa chọn các model đang hot trên thị trường hiện nay của hai thương hiệu này:

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG56-B

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG56-B đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy với giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành cao. Quạt phun sương tạo ẩm có chức năng Ion âm, tiêu diệt muỗi, xúc tác quang học được dùng lọc khử mùi và khử trùng không khí (có điều khiển từ xa). Bảo hành: 12 Tháng Tại hãng hoặc Tại Megabuy. Thời gian khuyến mại khuyến mại giảm giá từ ngày 20/5/2014 - 20/6/2014

 

(Giá khuyến mại: 2,498,950 VND )

 Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG-50S

Quạt phun sương tạo ẩm có chức năng Ion âm, tiêu diệt muỗi, xúc tác quang học được dùng lọc khử mùi và khử trùng không khí (có điều khiển từ xa)

 

Giá khuyến mại: 2,451,000 VND

 

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900

Giá bán: 2,227,273 VNĐ

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900 có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng. Có 3 tốc độ gió lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng. Chế độ cài đặt hẹn giờ : 0.5-8 giờ. Swing ( xoay hướng quạt 2 chiều tự động ) : 85 °. Nguyên liệu : nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao ). Mức phun sương : 220ml/ h. Bình chứa nước : 2 lit. Màn hình LED ( nút bấm). Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi.

Ngoài ra muốn quạt bền lâu cần tuân thủ hướng dẫn riêng của từng loại. Với quạt mới mua hoặc lâu không sử dụng, trước khi dùng nên để chạy không có nước từ 1-2 giờ (sau đó mới cho nước vào) nhằm tránh mùi ẩm mốc dễ gây bệnh..

 

 

Không được mở hộp chứa nước, đá khi quạt đang chạy.

Nên vệ sinh định kỳ lưới lọc chắn bụi phía sau quạt, màn thấm nước, hộc đựng nước, xả đáy, tránh nghẹt các bộ phận bên trong quạt (nhất là đường ống bơm nước) để tránh quạt thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn..

 

Để chọn được những sản phẩm quạt phun sương ưng ý, cách sử dụng hiệu quả khách hàng có thể liên lạc theo địa chỉ sau: http://megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/quat

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 58, Kim Mã - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ 116/102/117/120

Chi nhánh HCM: 430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ 103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C