Mưa rét kéo dài người dân đổ xô tìm mua máy sưởi chống rét.

            1USD = 22758 VNĐ

Mưa rét kéo dài người dân đổ xô tìm mua máy sưởi chống rét.

Những đợt không khí lạnh mạnh tăng cường xuống khu vực Bắc Bộ những ngày qua khiến nền nhiệt tại các tỉnh miền Bắc giảm mạnh trời chuyển rét đậm kèm theo mưa nhỏ. Lúc này để tránh cái lạnh, rét người dân đã đổ xô tìm mua các thiết bị sưởi ấm khiến thị trường thiết bị này nóng lên từng ngày.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các hãng sản xuất đồng loạt tung ra thị trường các thiết bị sưởi ấm như: Đèn sưởi, lò sưởi, máy sưởi, túi sưởi…Khiến người tiêu dùng lúng túng trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và an toàn cho người sử dụng.

Các thiết bị sưởi ấm đang được bày bán trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã chủng loại và xuất xứ trong và ngoài nước với các mức giá khác nhau. Các loại đèn sưởi quạt sưởi có xuất xứ từ Trung Quốc, mẫu mã kiểu dáng đẹp giá thành dao động trog khoảng vài trăm nghìn nhưng không có tính năng bảo vệ,  không đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng, dễ cháy nổ, chập điện nên các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng không nên ham rẻ mà sử dụng, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Bên cạnh đó trong vài năm trở lại đây trên thị trường xuất hiện dòng máy sưởi Ceramic sử dụng công nghệ sưởi gốm mới nhất có mặt tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Máy sưởi ceramic hay còn được hiểu là bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao. Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Máy sưởi gốm Ceramic sưởi ấm nhanh chóng hiệu quả mà không làm khô da.

Hiện nay, máy sưởi Ceramic được bày bán khá nhiều trên thị trường với những thương hiệu, xuất xứ khác nhau, trong đó phải kể đến máy sưởi Ceramic mang thương hiệu FujiE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền khoa học, kỹ thuật phát triển với những thiết kế khác nhau như: Máy sưởi điều hòa, máy sưởi nhà tắm dạng treo tường tiết kiệm diện tích cho căn bếp, nhà tắm của gia đình bạn.

Hiện nay, máy sưởi gốm Fujie đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Siêu thị điện tử Megabuy còn dành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi.

Hiện máy sưởi Ceramic có nhiều kiểu dáng, phù hợp với từng môi trường, nội thất trong căn nhà của bạn như: Quạt sưởi với thiết kế như một chiếc quạt để quạt để bàn có màn hình hiển thị nhiệt độ, điều khiển điện tử. Nóng nhanh mà không làm khô da. Ngoài ra còn có chế độ quay giúp ấm phòng đều hơn và tốt hơn. Dưới đây là một số model máy sưởi ceramic đang được bán tại Megabuy với khuyến mãi giảm giá vô cùng hấp dẫn các bạn có thể tham khảo để chọn cho gia đình mình những chiếc máy sưởi phù hợp xua tan giá lạnh:

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000: Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Được thiết kế bằng công nghệ chịu nhiệt.Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko oxy hóa. Chế độ tự động quay bán kính rộng. Chế độ gió: Mát/ấm/nóng để lựa chọn.Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa thoải mái cho ngón tay của bạn. Ngoài ra máy sưởi Ceramic còn có loại hình dáng giống chiếc điều hòa kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho bạn lắp đặt trong trong phòng ngủ. Phù hợp làm ấm trong phòng 20-35m2 rất nhanh tiện dụng, máy chạy không có đèn phát sáng nên dễ ngủ, dùng bộ điều khiển từ xa hoặc bằng tay, đặc biệt không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Máy sưởi treo mang đến cho gia đình cảm giác sang trọng, hiện đại giống như sử dụng điều hòa với chi phí thấp hơn so với việc đầu tư điều hòa hai chiều. Sử dụng công nghệ làm nóng giống như các máy sấy, dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt hoặc bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn. Vì vậy, máy sưởi Fujie CH2500 vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. Điều khiển dễ dàng với sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ xa.

 

 

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt).

Ngoài các sản phẩm quạt sưởi để bàn, quạt sưởi dạng điều hòa Fujie còn có loại quạt sưởi nhà tắm dạng hình hộp, treo tường để tiết kiệm không gian, tốc độ làm nóng nhanh. Có đèn báo khi quá nhiệt có thể treo trên tường, Được thiết kế thêm hai thanh sắt người dùng có thể treo khăn và sấy quần áo. Ngoài ra có nhiều chế độ để bạn lựa chọn khi sử dụng. Để trong nhà tắm và có khả năng hút ẩm. Đặc biệt sản phẩm máy sưởi nhà tắm Ceramic phù hợp cho bệnh nhân, trẻ nhỏ và người già.

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:  Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

Mọi thông tin về máy sưởi mang thương hiệu Fujie khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-ceramic

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Số 1, Ngõ 58, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0236) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 





 

 

 



 



 

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C