Dịch bệnh mùa nồm và cách phòng tránh hiệu quả.

            1USD = 22758 VNĐ

Dịch bệnh mùa nồm và cách phòng tránh hiệu quả.

Ở miền Bắc nước ta cứ mỗi độ xuân sang, thời tiết chuyển mùa, lạnh ẩm, mưa phùn, độ ẩm tăng cao… cũng là lúc trẻ nhỏ hay bị mắc bệnh do sức đề kháng yếu. Trong số đó hàng đầu là các bệnh viêm đường hô hấp cấp tính như: Viêm mũi, viêm họng cấp, viêm tiểu phế quản, hen…

Số lượng trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp vào mùa nồm thường tăng tới 30%, thậm chí 40% so với các thời gian khác trong năm. Nguyên nhân chủ yếu là do độ ẩm cao, nhiệt độ thấp tạo điều kiện cho vi sinh vật, vi khuẩn, nấm, virus hình thành và gây bệnh. Thời tiết này không chỉ khiến virus, vi khuẩn gây bệnh mà còn phát tán mầm bệnh trong không khí, gây nên sự lan truyền bệnh từ người này sang người khác, từ người lớn sang trẻ em, từ trẻ em sang trẻ em. 

Vì vậy để phòng tránh các bệnh do thời tiết gây nên bạn cần làm là tìm một giải pháp hữu hiệu nào đó có thể giúp giảm đi các nguyên nhân gây ra bệnh cho gia đình yêu thương của bạn.

Tạo môi trường “sạch” cho trẻ cũng là một biện pháp phòng tránh hiệu quả. Các gia đình nên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, hút ẩm để tạo độ khô ráo, sấy khô quần áo cho trẻ tránh ẩm mốc tạo cơ hội cho nấm phát triển. Vệ sinh cơ thể, tay chân cho trẻ sạch sẽ hàng ngày, sau mỗi bữa ăn, sau khi ra đường về nhà. Trong mỗi gia đình không nên dùng thảm trải nhà vào mùa nồm. Nếu có phải thường xuyên hút ẩm, làm sạch tránh nguy cơ mắc bệnh ngoài da cho trẻ như viêm nhiễm da, dị ứng.

Một trong các sự lựa chọn thông minh hiện nay là sử dụng máy hút ẩm dân dụng một thiết bị thông minh, hiện đại rất có ích trong việc cân bằng độ ẩm trong không khí ở một diện tích nhất định phù hợp cho điều trị các bệnh do thời tiết gây ra.

Hiện nay, trên thị trường có đủ loại máy hút ẩm, trong đó máy hút ẩm mang thương hiệu Fujie với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Nhật Bản được người tiêu dùng tại Việt nam sử dụng trong những ngày mưa ẩm, thời tiết nồm gây nhiều phiền toái, khó chịu. Máy hút ẩm Jacon là sự chọn lựa tốt nhất cho người sử dụng.

Máy hút ẩm Fujie sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo, các sản phẩm máy hút ẩm của Fujie đều có những cải tiến mới về kĩ thuật. Kiểu dáng hiện đại trang nhã máy hút trang nhã thích hợp sử dụng trong mọi không gian và cho mọi đối tượng. Máy được trang bị hệ thống thổi gió thông minh với những chức năng tiện dụng nhất và công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Máy hút ẩm Fujie sở hữu hệ thống lọc bụi tạo không khí trong lành.

Dưới đây là một số model máy hút ẩm dân dụng Fujie công suất hút ẩm khác nhau từ 10, 14, 20 lít/ ngày, các bạn có thể tham khảo chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp để phòng tránh các bệnh do thời tiết gây ra.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Phù hợp với phòng có diện tích khoảng 25m2. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.


 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB ,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. , đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

Hiện nay, Siêu thị điện tử Megabuy đã xây dựng được một hệ thống siêu thị tại ba miền trên cả nước cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể xem thêm tại gian hàng:     

http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/JACON

Để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 58, Kim Mã - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

 Chi nhánh HCM: 430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy hút ẩm Edison ED-12B(12lít/ngày)

Giá mới:5,045,455VND
Giá cũ: 4,845,455 VND

Máy hút ẩm Edison ED-16B (16 lít/ngày)

Giá mới:5,727,273VND
Giá cũ: 6,672,728 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C