Máy hút ẩm người bạn tin cậy bảo vệ bé yêu trong những ngày nồm ẩm.

            1USD = 22758 VNĐ

Máy hút ẩm người bạn tin cậy bảo vệ bé yêu trong những ngày nồm ẩm.

Hiện tại, miền Bắc đang trong thời gian giao mùa, mưa nhiều, mưa liên tục kéo dài trong nhiều ngày trời nồm khiến nhà cửa ẩm ướt, đồ đạc, chân tường khiến trẻ rất dễ mắc một số bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Trời nồm thường khiến cho làn da trở nên ẩm ướt và tiết nhiều dầu hơn. Không những thế, độ ẩm không khí cao còn khiến cho các vi khuẩn, bụi bẩm xâm nhập và phát triển, từ đó gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm về da như viêm da, dị ứng...đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Thời tiết nồm ẩm như hiện nay là môi trường lý tưởng cho vi rút sinh sôi, phát triển và là nguyên nhân gây bệnh cho trẻ, khiến số trẻ nhập viện khám và điều trị tăng lên. Đặc biệt với những trẻ có cơ địa dị ứng, bị hen phế quản rất dễ lên cơn hen trong thời tiết này do tác động của không khí ẩm, rồi thêm tác nhân nấm mốc ở ngay trong nhà khiến cơn hen bùng phát.

Để hạn chế tình trạng độ ẩm xâm nhập vào môi trường sống nhiều gia đình tại miền Bắc trong những ngày này đã sử dụng tất cả các biện pháp trừ ẩm từ thủ công như lau nhà, vật dụng sinh hoạt trong gia đình bằng khăn khô thấm nước, đóng chặt cửa, đến sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị chống ẩm trong đó máy hút ẩm được sử dụng nhiều nhất.

Máy hút ẩm là thiết bị cần thiết trong những ngày nồm ẩm tại miền Bắc, tuy giá thành của những chiếc máy hút ẩm không phải rẻ, với khả năng có thể giảm độ ẩm xuống mức an toàn ở mức 40- 45%  cho sức khỏe của con người nhất là trẻ em và vật dụng trong nhà thì giá thành của nó lúc này không hề đắt.

Là một đơn vị cung cấp các thiết bị chống ẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, hiện công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhiều model máy hút ẩm. Với các chương trình khuyến mãi này Megabuy mong muốn người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc máy hút ẩm chính hãng để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình mình.

Những model máy hút ẩm đang được Megabuy phân phối và cung cấp ra thị trường đều mang các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fujie, Jacon – Nhật Bản, Edison – Thái Lan…

Máy hút ẩm Jacon, Fujie sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản có rất nhiều model thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và thân thiện môi trường. Điều đặc biệt hơn máy có độ ồn nhỏ, chạy êm hơn so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường. Đảm bảo được cả về giá cả và chất lượng của máy. Thân thiện với môi trường xung quanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

 

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-14EC. Giá khuyến mại: 2,272,728 VND (VAT 2,500,001). Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng: 15-20m2. Công nghệ Nhật bản, chính hãng.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  Giá Khuyến mãi: 4,890,910 VNĐ (VAT 5,380,001) . Kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Phù hợp với phòng có diện tích khoảng 25m2. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

Ngoài thương hiệu Fujie, Jacon, Edison thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy tiêu chuẩn Châu Âu là một trong các tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất trên thế giới đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy hút ẩm Edison EB-12B: Gía khuyến mãi: 4,730,000 VNĐ (VAT 5,203,000). Công suất hút ẩm:12 lít/24 giờ. Thể tích bình chứa nước: 2,3 lít.  Khối lượng: 12 kg. Máy hút ẩm Edison ED-12B có thiết kế đẹp mắt, màu trắng tinh khôi, trang nhã thích hợp sử dụng trong mọi không gian và cho mọi đối tượng. Máy được trang bị hệ thống thổi gió thông minh hút gió bên canh và thổi gió thẳng lên trên đây là cải tiến mới nhất của ED-12B sơ với model trước. Với cải tiến này giúp người dùng có thể để máy ở bất cứ đau trong phòng mà không lo tốn diện tích, không thải đặt máy ở những mặt thoáng lớn như model cũ. Với hệ thống thổ gió bên mặt trên cho phép máy có thể để được vào góc nhà hoặc những góc nhỏ trong phòng ở gia đình hoặc công sở.Hệ thống hút khí được thế kế phí mặt sau máy rất dễ dàng rút ra để vệ sinh bảo trì

Máy sử dụng hệ vận hành tự động, điều chỉnh độ ẩm bằng núm xoay, rất dễ sử dụng. Cơ chế tự động xả tuyết khi giàn lạnh bị đóng tuyết, tự động tắt máy khi đèn báo nước trong bình chứa đầy bật sáng. Đặc biệt, model này không sử dụng CFC- một chất gây hại với sức khỏe và tầng khí quyển nên rất an toàn với mọi gia đình đặc biệt là trong các phòng ngủ kín. Máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 39dB khi dùng máy có cảm giác ko nghe thấy tiếng ồn. Máy rất phù hợp cho các văn phòng chuyên nghiệp và các phòng trong gia đình đặc biệt là phòng ngủ của trẻ em và người già sẽ ko hề bị phiền toái về tiếng ồn. Xuất xứ: Thái Lan. Bảo hành: 24 tháng

Hiện nay, Siêu thị điện tử Megabuy đã xây dựng được một hệ thống siêu thị tại ba miền trên cả nước cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể xem thêm tại gian hàng:    

http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/JACON

Để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 58, Kim Mã - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

 Chi nhánh HCM: 430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy hút ẩm Edison ED-12B(12lít/ngày)

Giá mới:5,045,455VND
Giá cũ: 4,845,455 VND

Máy hút ẩm Edison ED-16B (16 lít/ngày)

Giá mới:5,727,273VND
Giá cũ: 6,672,728 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C