Két sắt Duoguard – vệ sĩ cho tài sản của bạn

            1USD = 22758 VNĐ

Két sắt Duoguard – vệ sĩ cho tài sản của bạn

 GUNNEBO (For a safer world) là một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất các thiết bị an ninh - an toàn. GUNNEBO sở hữu những thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín nhất trên thế giới về sản xuất Két sắt trong đó kể đến như: CHUBBSAFES, FICHET-BAUCHE, ROSENGRENS & HAMILTON.

Tiếp nối sự thành công với những dòng két sắt dành cho Ngân hàng & các Tổ chức - Công ty nước ngoài tại thị trường Việt nam, GUNNEBO đưa vào dòng Két sắt DUOGUARD cao cấp - kết hợp hai tính năng bảo vệ an toàn trong một - Chống cháy & Chống trộm dành cho các "Đại gia". Có thể nói, DUOGUARD là két sắt đầu tiên và cao cấp nhất dành cho gia đình có mặt tại Việt nam mà không có loại két nào có được bởi các chứng nhận Quốc tế về khả năng chống cháy & khản năng chống chộm.

 Tại Châu Âu và các nước khác, két sắt DUOGUARD rất phổ biến trên thị trường bởi các tính năng vượt trội, cũng bởi vậy giá thành của dòng sản phẩm này không hề thấp, trung bình trên 30 triệu đồng/ két sắt, vậy nên đối tượng khách hàng mà GUNNEBO hướng tới cho dòng két sắt này thường là những gia đình có thu nhập cao, hay còn gọi là các " ĐẠI GIA". Một số dòng két sắt khác của GUNNEBO cũng đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng mang thương hiệu quốc tế như: Louis Vuitton, Prada, Hermès... và các Ngân hàng quốc tế như: ANZ, Citi Bank, HSBC, Standard Chartered Bank, Commonwealth Bank... 

Điều đặt ra ở đây là khi bạn sống trong một ngôi biệt thự hoặc một căn hộ chung cư cao cấp giá trị lớn, các bạn không thể tránh khỏi sự lo lắng về hỏa hoạn, cháy nổ và trộm cắp với những tài sản, tiền bạc, trang sức có giá trị lớn, hoặc những giấy tờ quan trọng, và việc sử dụng những loại két sắt thông thường hiện có trên thị trường có làm bạn hài lòng và yên tâm?

Và tại sao các Tập đoàn nước ngoài và các Ngân hàng lớn trên thế giới đều tin tưởng và sử dụng các loại Két sắt được sản xuất bởi Tập đoàn GUNNEBO?

Với sự đón nhận và tin tưởng của các khách hàng trên các thị trường khác, GUNNEBO có thể tự tin để khẳng định rằng DUOGUARD là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy nhất,  như một vệ sỹ để bảo vệ tài sản của bạn với những mức độ bảo vệ mà không loại két sắt nào có được.

 

Với mức giá từ 30 triệu đồng/ két sắt trở lên tùy theo kích thước của sản phẩm, người tiêu dùng sẽ có suy nghĩ rằng giá thành trên là quá đắt, nhưng nếu suy nghĩ về tổng giá trị tại sản mà bạn cần cất giữ trong két sắt, cùng với các tính năng vượt trội và hữu ích đã được kiểm chứng bởi các Tổ chức chứng nhận trên thế giới, có lẽ giá thành của DUOGUARD thực ra lại là rất hợp lý.

Két sắt DUOGUARD là một sự lựa chọn rất phù hợp với các căn hộ chung cư cao cấp, các khu biệt thự, hệ thống ngân hàng, những công ty có nhu cầu lưu trữ các giấy tờ quan trọng, hoặc cũng có thể là các gia đình nhỏ có đủ tài chính để cần một "Vệ sĩ" bảo vệ tài sản của bạn, gia đình bạn hoặc công ty của bạn.

 

Các Chứng chỉ đã được chứng nhận bởi Tổ chức có uy tín tại Châu Âu ECB.S dành cho DUOGUARD:

           Đạt tiêu chuẩn chống trộm ECB.S/EN 1143-1

           Đạt tiêu chuẩn chống cháy ECB.S/EN 1047-1/S60P

                                     Các chủng loại két  DUOGUARD - Grade 0&I

Dòng Grade II, Grade III dùng cho các hệ thống ngân hàng lớn

Ngoài ra các model dòng Grade II, Grade III sản xuất với mức độ an toàn cao hơn, thêm tính năng tích hợp báo động ở Grade III với kết nối có dây với chuông báo động

* CẤU TRÚC CỦA KÉT SẮT DUO GUARD

 

 

Chubbsafes DUOGUARD Grade 0 Safe - Size 110 thích hợp với các gia đình căn hộ chung cư , biệt thư…

 


 


Két được thiết kế khóa cơ theo tiêu chuẩn EN1300 Class A  và Khóa điện tử (Z03 Duo Lock) theo tiêu chuẩn EN1300 Class B.

 

Sau đây là mô phỏng một số thử nghiệm để kiểm chứng chất lượng của két sắt DUOGUARD:
 
Với trọng lượng nhẹ hơn khoảng 60% so với các loại két thông thường khác, DuoGuard thường là sự lựa chọn và giải pháp hoàn hảo cho việc sử dụng trong các tòa nhà.
Thử nghiệm bắt đầu với một hầm đốt DUOGUARD, với một số vật dụng bao gồm tiền, nhẫn, ví và ly nước đóng băng được bỏ trong két sắt, đốt cho đến khi nhiệt độ đạt đến 1.100 độ C. Sau 30 phút bị đốt cháy, bề mặt của tất cả các két nám đen, phải dùng phương pháp thủ công để mở két, nhưng một khi đã được mở, các tài sản như ví và tiền đều không bị cháy, nhẫn không bị nóng chảy và ngay cả ly nước cũng không bị vỡ.
 

Với thử nghiệm thứ hai, với cùng một kích thước, két sắt DUOGUARD được đặt cạnh một két sắt của đối thủ cạnh tranh khác, và với một kỹ sư am hiểu về két sắt thực hiện việc phá hủy hai két sắt bằng các dụng cụ như máy cắt thép và búa. Với két sắt của đối thủ cạnh tranh, chỉ với 40 lần đập trực tiếp vào một vị trí sau khi cắt lớp thép bao bên ngoài, lớp bê tông đã bị phá hỏng và có thể lấy được các tài sản phía trong két sắt. Nhưng với két sắt DUOGUARD, sau khi lớp thép bao ngoài bị cắt, số lần đập trực tiếp lên bề mặt bê tông lên đến hơn 130 lần song két sắt vẫn không bị phá hủy. Điều đó chứng minh chất lượng và độ bền của lớp bê tông cốt thép của DUOGUARD.

 

Hiện các sản phẩm DuoGuard được bán tại Siêu thị Điện Tử Megabuy, http://megabuy.vn, Quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C