Fujitsu LifeBook A6030.

            1USD = 22758 VNĐ

Fujitsu LifeBook A6030.

Xu hướng tiêu dùng laptop hiện nay là công việc đi liền với giải trí. Chính vì thế mà các hãng sản xuất máy tính xách tay luôn cố gắng ứng dụng những công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng đa phương tiện để phục vụ tốt nhất tất cả các nhu cầu của người sử dụng. Không nằm ngoài xu hướng đó, LifeBook A6030 của Fujitsu cũng sẽ làm người tiêu dùng phải ngạc nhiên bởi các ứng dụng của chiếc máy tính xách tay này mang lại.

 
Mạnh mẽ  hơn những người em họ của mình A6020 hay A6205, Fujitsu LifeBook A6030 được trang bị bộ chip lõi kép hiện đại Core 2 duo của Intel với xung nhịp 2.0GHz (T7300), sử dụng chipset 965GM Express, và Front Side Bus cực mạnh 800MHz. Cùng bộ nhớ đệm lên đến 4MB cache, hoạt động dựa trên nền tảng Santa Rosa mạnh mẽ của Intel, A6030 chạy với tốc độ tên lửa cùng với hệ điều hành Windows Vista Home Premium. Máy hoạt động ổn định hơn với bộ nhớ kênh đôi có dung lượng tiêu chuẩn là 1GB (667MHz), người sử dụng cũng sẽ được tùy ý nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM lên 4GB bất kỳ lúc nào để tăng cường tốc độ của Fujitsu LifeBook A6030. Với những công nghệ hiện đại này Fujitsu LifeBook A6030 sẽ giúp bạn xử lý được tất cả những yêu cầu khó khăn mà công việc mang. 

Tuy nhiên, với mục đích thay thế máy bàn thì card đồ họa Intel GMA X3100 được tích hợp với A6030 cùng bộ nhớ 384MB được chia sẻ với RAM dường như là hơi yếu. Nhưng card đồ họa này chỉ là trở ngại với một số người cần dùng những chương trình phức tạp để thiết kế đồ họa, hay lập trình phần mềm, chơi game 3D… mà thôi, còn đối với mục đích sử dụng đơn giản như các phần mềm Office, truy cập mạng không dây để lướt web, đặt lệnh chứng khoán, hay giải trí bằng cách thưởng thức những đĩa phim DVD,… thì Fujitsu LifeBook A6030 có thể thách thức được với tất cả những yêu cầu đó với sự hỗ trợ của chip Intel hiện đại, và dung lượng RAM tiêu chuẩn như đã nói ở trên. Ngoài ra, với 120GB dung lượng ổ cứng người sử dụng có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu mình cần. Nếu bạn cho rằng 120GB là quá ít so với những ổ cứng dung lượng cực lớn hiện nay, bạn có thể yên tâm bởi  Fujitsu LifeBook A6030 vẫn đáp ứng đủ như cầu lưu trữ của bạn với ổ quang có tính năng đọc và ghi đĩa DVD năng động. Người sử dụng sẽ thỏa thích ghi tất cả những thông tin, hình ảnh, âm nhạc cần lưu lại trên những chiếc đĩa DVD có tổng dung lượng 2 mặt lên đến 8GB/đĩa. Không cần phải bỏ ra thêm một khoản chi phí để có được những ổ cứng dung lượng lớn tích hợp sẵn, bạn vẫn có thể giải quyết được hết nhu cầu lưu trữ của mình với 120GB hard drive và DVDRW double layer của Fujitsu LifeBook A6030.

Bằng sức mạnh “nội năng” vốn có, Fujitsu LifeBook A6030 không những có thể đáp ứng tốt được những yêu cầu trong công việc của người sử dụng, mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng khi chịu những sức ép nặng nề bằng cách giải trí cùng Fujitsu LifeBook A6030. 

Là dòng máy thay thế máy bàn, Fujitsu cũng chăm chút tới màn hình của A6030. Chủ nhân của những chiếc LifeBook A6030 sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi phải làm việc nhiều giờ bên chiếc máy tính này với màn hình gương rộng siêu nét 15.4” cùng độ phân giải 1280 x 800px. Nhìn sơ qua các chi tiết kỹ thuật trên, nhiều người cho rằng không có sự khác biệt gì so với các màn hình thông thường khác. Nhưng nếu bạn đặt chiếc máy này cạnh một chiếc Toshiba, hay HP có cùng độ phân giải màn hình, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Với công nghệ “color-enhanced” (tăng cường màu sắc hơn so với các máy khác 45%), độ tương phản cao (tỷ lệ 350:1), màn hình của Fujitsu LifeBook A6030 cho hình ảnh rõ nét và trung thực hơn rất nhiều so với các laptop khác có cùng độ phân giải. Bạn sẽ thấy thật thoải mái khi làm việc, thật thư giãn khi giải trí với màn hình siêu nét của Fujitsu LifeBook A6030. 

Giống với A6205, Fujitsu LifeBook A6030 cũng có bàn phím cỡ “full size”. Điểm nổi bật ở bàn phím này là 7 nút Easy-access panel phía trên bàn phím, truy cập nhanh vào internet, mở hộp thư, và nút điều khiển to nhỏ(trên và dưới). Bạn có thể biến 3 nút còn lại thành ứng dụng tùy chọn. Bộ cảm biến vân tay được kẹp giữa chuột trái phải để bảo vệ mọi sự xâm nhập bất hợp pháp, hay chưa được sự cho phép của chủ nhân chiếc máy LifeBook A6030.

 

 

Ngoài ra A6030 cũng được thiết kế đầy đủ các cổng và các khe cắm kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài.

 

 

 Bên phải
 
Phía trước
 
Bên trái
 
Phía sau 

Có tới 5 cổng USB bố trí quanh vỏ máy, bạn có thể thoải mái làm việc với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc. Ngoài việc hỗ trợ PC Card LifeBook còn hỗ trợ ExpressCard, điều mà ở các máy tính cùng loại khác không có. Dòng máy này cũng đầy đủ các cổng VGA-out, S-video, jack microphone/headphone, loa, mini-FireWire, modem, Ethernet, Wi-Fi 802.11a/b/g hỗ trợ nâng cấp được lên chuẩn N, đầu đọc thẻ nhớ Multiformat và cả tùy chọn Bluetooth. Có một hạn chế trong kết nối của Fujitsu LifeBook A6030 đó là việc thiếu vắng chiếc cameras quen thuộc thường được tích hợp trên gờ màn hình của dòng laptop giải trí phổ thông. Nhưng đây chỉ là nhược điểm nhỏ, bởi với dòng máy tính thay thế máy bàn này, bạn có thể “sắm” riêng cho mình những webcam cắm ngoài với những hình thù rất đa dạng, mà chất lượng cũng không kém.

Khả năng thực thi mạnh mẽ với cấu hình hiện đại, cùng những tính năng kết nối đa dạng, Fujitsu LifeBook A6030 đảm bảo sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu công việc và giải trí của người sử dụng. Với kích thước 360mm (W) x 265mm (D) x 39.8mm (H) cùng trọng lượng 2.9Kg tương ứng, chiếc máy màn hình 15.4” này không thích hợp để mang lại nhiều lần. Nhưng đây cũng không phải là vấn đề lớn, bởi vì với mục đích thay thế máy bàn thì nhu cầu di động của người sử dụng đối với Fujitsu LifeBook A6030 là không nhiều.

Bạn băn khoăn về bảo hành? Tương tự như các dòng máy khác, LifeBook A6030 cũng bảo hành một năm và hỗ trợ 24/7. Pin 6-cell của A6030 chạy được khoảng hơn 2.5 giờ đồng hồ cũng đủ để giúp bạn hoàn tất công việc khi cần mang máy ra ngoài. Hơn nữa, với hơn hai tiếng ngồi tại một quán cafe hay đâu đó để lướt mạng và tĩnh tâm quan sát thế giới ồn ào xung quanh cũng thật “quá đã”.

Có thể nói với Fujitsu LifeBook A6030 bạn có thể làm việc và giải trí ở bất cứ nơi đâu. Với mức giá trong thời điểm hiện tại từ $1,180 đến $1,560 bạn có thể sở hữu chiếc laptop thân thiện này.

Bạn có thể tham khảo Fujitsu LifeBook A6030 tại các cửa hàng sau:

http://namphongpc.com/proddetail.asp?prod=FujitsuA6030

http://www.dangkhoa.vn

http://www.btlaptop.com/index.php?option=com_productbook&task=detail&id=29&Itemid=26

Hoàng.Vũ (tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C