Các biện pháp giúp bạn sống xót qua mùa ẩm

            1USD = 22758 VNĐ

Các biện pháp giúp bạn sống xót qua mùa ẩm

Thời gian giao mùa từ xuân sang hè kéo theo độ ẩm cao, bởi  khi nhiệt độ tăng  kèm theo những cơn mua phùn lất phất khiên cho không khí xung quang chúng ta nặng trĩu nhưng hạt ẩm, khi đó nhiệt độ tăng nhưng không đủ cao để có thể làm khô được không khí khiến cho chúng ta có cảm giác rất khó chịu vì độ ẩm cao, vậy làm thế nào để sống chung với thời tiết khó chịu này?

Các giải pháp ngăn khí ẩm chàn vào nhà.

Cảm giác nhớp nháp khi trời nồm là điều ai cũng phải ngán ngẩm, vì vậy, giữ nhà luôn khô ráo là điều đầu tiên cần làm. Để làm được điều này, việc đầu tiên là đóng chặt cửa sổ, bịt kín các kẽ hở, sao cho hạn chế khí ẩm lọt vào nhà một cách tối đa. Sau đó, các gia đình nên lau chùi đồ đạc, nền nhà bằng khăn khô và sử dụng điều hòa hay các sản phẩm hút ẩm để giữ vật dụng được khô ráo.

bb1.jpg

Đóng cửa sổ sẽ giữ cho nhà bạn đỡ ẩm hơn khi trời nồm

Cách bảo vệ đồ điện tử khi trời nồm.

Trời nồm là kẻ thù của máy móc, vì vậy, để đối phó với thời tiết nồm ẩm, bạn nên chủ động kê các thiệt bị điện cách bờ tường khoảng 10 – 15cm và cách nền nhà tầm 1m. Ngoài ra, không nên vì sợ hỏng mà "đắp chiều" đồ điện, các gia đình nên duy trì chế độ chờ cho đồ điện tử và hoạt động vài giờ mỗi ngày để tránh chập cháy. Đối với những đồ điện tử nhỏ gọn như: máy ảnh, laptop,… thì có thể xếp vào thùng kín và bỏ kèm gói hút ẩm.

bb2.png

Hay một tủ chống ẩm cũng là một giải pháp khá an toàn cho vật dụng của bạn

Phòng bệnh lúc giao mùa

Không chỉ khiến cuộc sống trở nên khó chịu, trời nồm còn là nguyên nhân của nhiều bệnh, chủ yếu là bệnh về đường hô hấp. Vì vậy, người già và trẻ em nên được chăm sóc kỹ lưỡng, đồng thời tăng cường dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất để nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

Hạn chế giặt quần áo

Trời nồm khiến giặt quần áo lâu ngày không khô, chưa kể còn ám mùi hôi khó chịu, vì vậy, tốt nhất không nên giặt quần áo quá nhiều trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Còn nếu giặt thì không nên phơi trong nhà mà phải phơi chỗ thoáng và phơi đến khi khô hẳn mới cất vào tủ. Để hiệu quả hơn thì nên để các túi hút ẩm vào góc tủ để quần áo khỏi bị mốc.

bb3.jpg

Giặt quần áo khi trời nồm khiến đồ lâu khô, có mùi khó chịu

Chống mốc đồ dùng bằng nước nóng

Với những gia đình sử dụng đồ dùng bằng tre, gỗ như: đũa, thìa, muôi,… thì nên rửa chúng bằng nước nóng để diệt nấm mốc. Sau khi rửa nên dùng khăn lau khô hoặc sử dụng máy sấy bát để đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là các biện pháp hy vọng giúp bạn sống xót qua mùa ẩm khó chịu này.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Tủ chống ẩm Fujie AD350

Giá mới:2,175,455VND
Giá cũ: 24,454,546 VND

Tủ chống ẩm Fujie AD400

Giá mới:31,490,910VND
Giá cũ: 29,909,091 VND

Tủ chống ẩm Fujie AD080II

Giá mới:3,981,819VND
Giá cũ: 4,081,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C