HP Compaq 6520s: Hút hồn cả người dùng phổ thông

            1USD = 22758 VNĐ

HP Compaq 6520s: Hút hồn cả người dùng phổ thông

Được HP cho ra mắt khá lâu, nhằm hướng vào các doanh  nhân nhưng đến thời điểm hiện nay HP Compaq 6520s vẫn chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng. Phải chăng tính năng và chất lượng sản phẩm đã tạo nên thành công vang dội cho dòng máy này. Hãy cùng chúng tôi phân tích kĩ Compaq 6520s để lý giải điều này.

Với mục đích hướng vào các doanh nhân là chủ yếu, dòng máy HP Compaq 6520s sang trọng ngay từ bên ngoài. Dòng laptop này được làm mới với lớp vỏ làm từ hợp kim magie, nâng độ chắc chắn lên cao. Lớp sơn bóng cùng logo HP cũng góp phần làm nên diện mạo anh tài cho 6520s. Bạn luôn phải mang máy theo? Sẽ không còn lo lắng nhiều khi trọng lượng máy chỉ vẻn vẹn khoảng 2,2kg. Màn hình 14.1-inch WXGA gương sáng chống chói (1280 x 800) hiển thị hình ảnh rõ nét cho người sử dụng. Với tính năng chống chói, bạn sẽ không còn lo lắng nhiều khi làm việc vớ chú 6520s trong môi trường thừa ánh sáng. Trên gờ màn hình thay vì có một webcam thì Compaq 6520s được đặt logo “HP”. Có nhiều người cho rằng thiếu webcam là một nhược điểm của 6520s, có người nói không cần, còn bạn nghĩ sao?

 

Dưới màn hình gương sáng rộng là bàn phím truyền thống của HP. Bàn phím full-size rất thoải mái cho người dùng, cùng với đầy đủ các phím chức năng. Chuột cảm ứng của Compaq 6520s hoạt động trơn tru không có gì đáng bàn. Tuy nhiên một hạn chế là trên bàn phím của 6520s không có bộ cảm biến nhận dạng vân tay, điều mà các laptop có cùng giá thành cũng tích hợp. Thay vào đó là tính năng ít máy nào có thể có được là tính năng dò tìm nhanh QuickLook, cho phép người dùng xem những thông tin quan trọng như e-mail hay các cuộc hẹn lưu sẵn trong máy mà không cần khởi động Windows.

Để đáp ứng được yêu cầu công việc của các doanh nhân HP cũng trang bị tương đối đầy đủ các tính năng mạnh mẽ cho Compaq 6520s từ chip cho đến ổ cứng. 6520s dùng chip Intel Core 2 Duo, độ xung nhịp tối đa lên tới 2.4Ghz và bộ nhớ đệm tối đa 4MB L2 cache, thêm vào đó là tùy chọn đa dạng cho ổ cứng SATA 80/120/160 GB 5400rpm, có tính năng HP DriveGuard rất an toàn cho các dữ liệu của bạn. RAM của máy là 512/1024MB DDR2 SDRAM, 667MHz, bạn có thể nâng cấp tới 2GB. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn có thể nâng cấp bộ nhớ trong của dòng máy này lên 4GB như các máy khác. Bạn cũng cần kể đến card đồ họa Intel X3100 tích hợp đử sức đáp ứng công việc đồ họa đơn giản của bạn. Hệ điều hành cũng được HP cung cấp đầy đủ các lựa chọn: Genuine Windows Vista Business 32, Genuine Windows Vista Home Basic 32, FreeDOS, RedFlag Linux. Tùy vào các công ty phân phối laptop này mà bạn có thể chọn mua cho mình hệ điều hành ưng ý.

Khả năng kết nối là một điều không thể thiếu trong bất kì chiếc máy tính xách tay nào. HP Compaq 6520s cũng mang đến cho các bạn đầy đủ các khả năng kết nối: 3 cổng USB, VGA, Mic/headphone Stereo, modem, Ethernet, khe cắm ExpressCard/54, Secure Digital (SD). Kết nối Wi-Fi của 6520s cũng thực sự thuyết phục bạn khi có tính năng HP Wireless Assistant, Intel 802.11a/b/g/draft-n, a/b/g, b/g, Broadcom 802.11a/b/g, b/g, Bluetooth 2.0. Bạn vẫn có thể thoái mái vừa thưởng thức tách café vừa lướt web tìm kiếm thông tin.

Bạn băn khoăn khi không thấy nhắc gì đến tính năng giải trí trên máy. Đừng lo lắng bởi với màn hình 14.1” cùng loa stereo bạn vẫn thoải mái thư giãn với các điệu nhạc hay thước phim thú vị. Nhất là khi bạn có thể ghi lại chúng qua ổ DVD hai lớp công nghệ Lightscrible cho phép in nhãn đĩa trực tiếp của HP…

Nếu chỉ dừng lại ở đó thì dường như dòng máy này không có gì đặc biệt lắm, cái “chẳng giống ai” ở đây là Compaq 6520s được ứng dụng các công nghệ độc quyền của HP như HP Total Care và HP ProtectTools. Mới nghe qua chắc bạn sẽ thắc mắc các công nghệ này là thế nào mà lại nổi trội đến như vậy? HP Total Care có khả năng hỗ trợ online tức thì 24/24, và tự động loại bỏ thư rác qua dịch vụ lọc e-mail mà HP phối hợp với Symantec. Ngoài ra, nếu máy của bạn bị mất cắp, dịch vụ sẽ tự động gửi địa chỉ IP đang sử dụng máy về một hòm thư mặc định sẵn, giúp bạn nhanh chóng xác định được vị trí hiện thời của máy. Có lẽ tính năng này còn hữu ích hơn nhiều so với tính năng nhận dạng vân tay thông thường. Trong khi đó, HP ProtectTools lại là một tập hợp các ứng dụng bảo mật, có tác dụng duy trì hệ thống cùng lúc với việc bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong máy. Đây chính là những tính năng không chỉ hấp dẫn các doanh nhân mà còn thu hút cả người dùng phổ thông.

Pin 6-cell cùng thời gian bảo hành 1 năm, chính hãng tại HP Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở HP Compaq 6520s.

Mức giá dao động $800-$900 tương đối phù hợp với túi tiền khách hàng. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một người bạn đồng hành trên mọi chặng đường.

Bạn có thể tham khảo tại một số địa chỉ sau

http://www.nama.com.vn/products2.aspx?ID=64&lname=HP-COMPAQ

http://www.tuankiet.vn/product/HP+Compaq/5/829

http://www.vitinhphongvu.com/index.php?ava=productone&sp=2489

http://www.nguyenkimvn.vn/product_info.php?products_id=998

Hồng Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C