Hãy quên đi MacBook Air - Nghĩ về Modbook

            1USD = 22758 VNĐ

Hãy quên đi MacBook Air - Nghĩ về Modbook

Trong khi cả thế giới đang dồn hết mọi sự chú ý vào sản phẩm chỉ được xem là siêu mỏng MacBook Air thì cũng tại triển lãm MacWorld 2008, hãng Axiotron đã trình làng máy tính bảng Modbook sử dụng hệ điều hành Mac OS X v10.5 với nhiều tính năng vượt trội.

Một và chỉ một máy tính bảng Mac duy nhất

The Axiotron Modbook là một cuộc cách mạng trong thiết kế máy tính bảng chạy hệ điều hàng Mac (Tablet Mac) cho phép người dùng tự do viết và vẽ trực tiếp lên màn hình.

Axiotron như một nhà phù thủy đứng ra kết hợp giữa thiết kế máy tính MacBook của Apple, công nghệ chuyển đổi thông tin thành ký tự số của bút viết Wacom, và các thành tố phần cứng và phần mềm của Axiotron tạo nên một giải pháp máy tính bảng tuyệt vời.

Nhắm vào đối tượng khách hàng là các họa sĩ, người dùng di động, sinh viên và chuyên gia, MacBook cho phép bạn phác họa toàn bộ các ý tưởng trực tiếp trên màn hình sử dụng các ứng dụng phổ biến như Corel Painter X và Adobe Photoshop.

Axiotron Modbook hoạt động trên nền hệ điều hàng Mac OS X v10.5 với bộ xử lý 2 GHz, bộ nhớ 1GB và có khả năng kết nối với các máy tính MacBook của Apple thông qua cổng Ethernet, USB, FireWire, Bluetooth và AirPort.

Ngoài ra mỗi Modbook ra đời còn đi kèm với ống kính camera iSight, ổ quang và định vị toàn cầu GPS.

Hướng đến độ bền bỉ

Cả vỏ bọc bên ngoài và cấu trúc khung màn hình phía trong của Modbook đều được tạo thành từ hợp kim magiê cao cấp dùng trong sản xuất máy bay tạo cho người dùng một sự an tâm tuyệt đối.

Không giống như chất liệu nhôm anode được dùng trong hầu hết các máy tính, Modbook bền và có khả năng chống trầy xước tốt hơn nhờ được phủ 3 lớp kim loại nikel, đồng và crôm.

Hơn nữa màn hình LCD và ống kính iSight tích hợp đều được bảo vệ bởi công nghệ ForceGlass của Axiotron mạnh mẽ hơn so với các giải pháp nhựa rẻ tiền có trong hầu hết các máy tính bảng. ForceGlass giúp chống sự bào mòn và trầy xước. Ngoài ra khả năng chống phản chiếu của ForceGlass cũng làm cho hình ảnh hiển thị sáng hơn

Bút chạm hướng đến tính nghệ thuật

Sử dụng công nghệ chuyển các đường nét cử động thành tín hiệu số 0 và 1 mà máy tính có thể hiểu được của Wacom, công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất thiết bị nhập liệu dành cho máy tính. Axiotron Digitizer Pen có các đặc tính nổi bật sau

  • Tốc độ : 133 vị trí được cập nhật mỗi giây
  • Chính xác : độ phân giải hiển thị 20x
  • Độ nhạy : 512 cấp độ cảm nhận áp lực
  • Hiệu năng : không cần dùng pin

Axiotron Digitizer Pen bao gồm hai nút có khả năng lập trình cộng với nút tẩy và ba loại đầu ngòi khác nhau dùng để thay thế. Trong đó, Studio Nib là đầu mặc định, Pencil Nib tạo cảm giác dứt khoát và chắc tay, còn Felt Nib khiến người dùng tưởng chừng như đang viết trên giấy.

Modbook hoàn toàn tương thích với tính năng Inkwell có trong Mac OS X Leopard cung cấp khả năng nhận dạng chữ viết và các cử động.

Các đặc tính khác

 

Modbool tích hợp bộ định vị toàn cầu GPS sử dụng chipset SiRFstart III nhằm đem lại khả năng xác định vị trí chính xác và cải thiện hiệu quả theo dõi đối tượng.

Màn hình LCD được trang bị cho Modbook đưa ra các đặc điểm về góc nhìn rộng (Ngang/dọc : 100/90 độ) và tỉ lệ tương phản cao (500:1) với độ phân giải 1280 x 800.

 

Thiết bị còn cho phép người dùng tùy chọn giữa ổ DVD Combo (DVD-ROM/CD-RW) và ổ SuperDrive 8x hỗ trợ ghi đĩa 2 lớp (DVD±R DL/DVD±RW/CD-RW). Ngoài ra thiết bị còn được bảo hành một năm.

 

Theo Axiotron và Engadget

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C