Xe đẩy hàng Thái Lan – Niềm tin của người tiêu dùng

            1USD = 22758 VNĐ

Xe đẩy hàng Thái Lan – Niềm tin của người tiêu dùng

Xe đẩy hàng Thái Lan – Niềm tin của người tiêu dùng

Xe đẩy hàng là một thiết bị dành riêng cho công nghiệp vận chuyển hàng hóa, những thiết bị khác khó có thể sánh bằng, vậy xe đẩy hàng tại sao lại có nhiều lợi ích không hề thua kém các thiết bị vận chuyển khác đến vậy, chúng ta hãy cùng điểm qua những ích lợi của nó nhé.

Thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan Sumo làm nên tên tuổi

Với chủng loại xe đẩy hàng thì không thể không nhắc đến xe đẩy hàng Sumo do Thái lan sản xuất, người dân Việt Nam từ xưa đến nay rất chuộng hàng của thái lan cũng đều bắt nguồn từ những san rphaamr chất lượng, bền ít khi hỏng hóc vặt, chính vì điều đó xe dẩy hàng Thái Lan cũng không ngoại lệ, được người dân việt nam đều tin dùng.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu vật liệu để làm nên một chiếc xe đẩy hàng tốt là bằng vật liệu gì, với nhiều kiểu dáng khác nhau mà chất liệu làm ra sẽ khác nhau, đối với những chiếc xe đẩy hàng nhiều tầng thì thường sẽ được làm bằng sàn nhựa cao cấp, mềm còn đối với những chiếc xe kéo hàng, xe đẩy hàng với tải trọng lớn đều được làm bằng chất liệu sắt thép siêu bền có thể chịu được sức nặng rất lớn.

xe-day-hang-thai-lan-1111.jpg

Nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp

Với những mẫu mã từ 2 tầng đến 3 tầng, hay những chiếc xe đẩy hàng, xe kéo hàng với nhiều chức năng và tiện ích đã mang lại rất nhiều ứng dụng trong khâu vận chuyển hàng hóa từ nhẹ đến nặng, nhiều mẫu mã như vậy phù hợp cho mọi ngành nghề khác nhau miễn là có nhu cầu vẫn chuyển hàng hóa thì xe đẩy hàng thái lan Sumo chính là thiết bị tốt nhất hiện nay, thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa kèm theo những chi tiết nhỏ như tay năm của xe đẩy hàng thái lan cũng đều thiết kế cầu kì mang lại sự thích ứng và dễ dàng sử dụng nhất.

Được phân phối rộng rãi

Xe đẩy hàng thái lan được nhiều người việt nam ưa chuộng thì cũng phải kể đến sự phân phối thiết bị này đến từng nơi trên khắp đất nước việt nam thậm chí là tận tay người tiêu dùng vì chế độ giao hàng miễn phí.hiện tại Hãng sumo đã có hàng ngàn đại lý trên toàn quốc nên người mua hàng cũng dễ dàng có thể xem hàng tại đại lý gần nhất, mục sở thị hàng mình muosn mua cũng là tâm lý của người mua hàng hiện nay muốn tận mắt thấy được sản phẩm trước khi mua tránh lo lắng hàng kém chất lượng.

xe-day-hang-thai-lan-22222.jpg

Chế độ bảo hành tốt cùng nhiệt tình

Chế độ bảo hành của hãng sumo hiện nay phải nói là rất tốt khi mỗi sản phẩm xe đẩy hàng thái lan đều được bảo hành 12 tháng, tuy vậy nhiệt tình trách nhiệm trong khâu bảo hành cũng mang lại tên tuổi cực lớn trong nước việt nam của hãng Sumo thái lan

Hiện tại Megabuy.vn chính là siêu thị đang bày bán xe đẩy hàng thái lan Sumo và cam kết tất cả đều thực thi theo chế độ của hãng từ chất lượng cho đến chế độ bảo hành cùng nhiệm vụ giao hàng miễn phí đã mang lại sự hài lòng rất lớn đối với nhiều người sử dụng

Tru cập Megabuy.vn để chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ trực tiếp 1900 6614 để được nghe tư vấn về xe đẩy hàng thái lan Sumo chính hãng nhé.

 

 

Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy hút ẩm Edison ED-16B (16 lít/ngày)

Giá mới:5,727,273VND
Giá cũ: 6,672,728 VND

Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1010B

Giá mới:1,363,637VND
Giá cũ: 1,681,819 VND

Máy chấm công thẻ giấy Silicon TR-7700

Giá mới:2,400,000VND
Giá cũ: 2,750,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C