Ở Huế mua máy sưởi tốt ở đâu?

            1USD = 22758 VNĐ

Ở Huế mua máy sưởi tốt ở đâu?

 Bạn ở Huế muốn mua máy sưởi ấm cho gia đình vào mùa đông? Chọn mua máy sưởi an toàn, chính hãng hoàn toàn không khó. Chỉ cần bạn biết được thương hiệu chất lượng và kiểm tra xem ở gần bạn có siêu thị điện máy nào đang phân phối chính hãng sản phẩm đó là bạn có thể xem hàng trực tiếp rồi

 Xứ Huế mộng mơ thuộc khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam nhưng khí hậu không phân tầng rõ rệt như các tỉnh miền Bắc, mùa lạnh thường đến gần hơn từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Nhiệt độ trung bình thường hạ xuống thấp từ 20 – 22 độ C. Thấp nhất cũng có khi hạ xuống còn 7 độ C.

Vì vậy công việc sắm sửa các thiết bị chống rét, được chuẩn bị rất sớm trong đó mặt hàng máy sưởi bao gồm sưởi dầu và sưởi gốm đã được các siêu thị, trung tâm điện máy chuẩn bị gom hàng.


img20170112094714484-742d5.jpg

Mua máy sưởi của hãng nào chất lượng?

Trên thị trường máy sưởi Việt Nam có các vô số các chủng loại máy sưởi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cho các bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, sự đa dạng mặt hàng lại làm cho chúng ta lúm túm, không biết nên chọn máy nào ?

Theo ý kiến chuyên gia, các gia đình dùng máy sưởi thường để trong các phòng kín, và đối tượng thường xuyên sử dụng đến máy sưởi là người già trẻ nhỏ, phụ nữ sau khi sinh. Vì vậy chọn máy sưởi an toàn toàn chất lượng, không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe là điều cần ưu tiên hàng đầu.

Máy sưởi dầu, sưởi gốm thương hiệu FujiE, xuất hiện lâu đời tại Việt Nam, sản phẩm được cấp các giấy chứng nhận an toàn, Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật - GS/CE/ROHS.

may-suoi-dau-fujie-ofr4613-11.jpg

Máy sưởi dầu FujiE rất thích hợp với phòng ngủ

 Không đốt cháy oxy trong phòng kín, không gây khô, bong tróc da, không gây bỏng khi va chạm, tự động cắt điện khi bị đổ. Đặc biệt, máy sưởi gốm FujiE, nhỏ gọn, tiện lợi, đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sử dụng từ phòng ngủ đến nhà tắm đang được các mẹ thích thú.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tại Huế siêu thị điện tử Megabuy đại lý ủy quyền chính hãng FujiE đã và đang cung cấp cho thị trường Huế hàng triệu các máy sưởi dầu sưởi gốm với đầy đủ các chủng loại với hình thức“ Giao hàng, thu tiền tận nơi miễn phí trên toàn quốc (COD) "

Bên cạnh đó với dịch vụ COD để khách hàng yên tâm Megabuy còn hỗ trợ dùng thử và nhập lại khi khách nhận không ưng ý về sản phẩm.

Quý khách mua hàng tại Megabuy ngoài các chương trình khuyến mại, dịch vụ sau bán hàng đã được Megabuy áp dụng từ trước, quý vị sẽ được hưởng thêm chính sách giao thu tiền tận nơi miễn phí (COD) với nhiều tiện ích như:

-    Khuyến mại vận chuyển, giao hàng (hình thức tiêu chuẩn, thu tiền tận nơi COD miễn phí cho khách hàng tại (63) tỉnh thành trên toàn

-   Có áp dụng dùng thử và trả lại hàng trong 3 ngày ( với điều kiện hàng còn nguyên vẹn , không trầy xước, còn đủ linh, phụ kiện hộp xốp..)

-   Có công cụ check vị trí hàng hóa khi đang đi trên đường cho khách hàng được biết

Một số máy sưởi của FujiE

Máy sưởi dầu FuijE OFR4709


may-suoi-dau-fujie-ofr4709-8.jpg

Máy được điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải và đều, không gây bỏng nếu bị chạm tay vào các thanh sưởi, nên rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già. FujiE OFR4709 có thể sấy khô quần áo, tay cầm kết hợp bánh xe dễ dàng di chuyển. Bạn có thể điều chỉnh công suất thấp/ vừa/ cao, máy tự ngắt khi đủ nóng giúp tiết kiệm điện năng.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE 2200


quat-suoi-gom-ceramic-de-san-fujie-ch-2200.jpg


Thiết kế đặc biệt nhỏ gọn rất dễ dàng di chuyển với màu sắc trang nhã, làm nóng an toàn, nhanh chóng nhờ công nghệ PTC (Ceramic), giúp mẹ tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy sưởi khác. Vỏ bọc bên ngoài được làm từ polyme  có khả năng chịu nhiệt cao,không gây bỏng,  không gây ra hiện tượng cháy nổ. Mặt trước là lưới kim cương siêu bền nên không gỉ, không oxy hóa. cho con giấc ngủ ngon không phát ánh sáng, không phát ra tiếng ồn.

Tuy nhiên , để chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên kiểm tra kỹ các tem nhãn, thương hiệu, thông số kỹ thuật, cùng chế độ bảo hành sản phẩm.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Màn chiếu treo tường Wall 70 x70

Giá mới:954,546VND
Giá cũ: 2,257,500 VND

Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8002B

Giá mới:681,819VND
Giá cũ: 863,636 VND

Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1020BS

Giá mới:2,590,910VND
Giá cũ: 3,190,910 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C