Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo

            1USD = 22758 VNĐ

Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo

Ngoài chức năng hút ẩm tạo sự khô thoáng cho không gian trong căn phòng của bạn, máy hút ẩm còn thể hiện chức năng phụ trợ ưu Việt chiều lòng người sử dụng khi mùa mua ẩm tới đó là SẤY KHÔ QUẦN ÁO.

Máy hút ẩm  được sử dụng để sấy khô quần áo hiệu quả, và không bị nhăn nhàu như máy sấy quần áo thông thường. Tuy nhiên khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo bạn cũng nên tuân theo những nguyên tắc quan trọng trong bài viết dưới đây để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị nhé.

Những lưu ý khi sấy quần áo bằng máy hút ẩm:

+ Sử dụng máy hút ẩm trong phòng có diện tích nhỏ

Máy hút ẩm sấy quần áo sẽ mất thời gian nhiều hơn so với máy sấy quần áo thông dụng. Khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo bạn nên đặt máy hút ẩm trong căn phòng kín và có diện tích nhỏ dưới 15m2. Như vậy quần áo sẽ được hong khô nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

+ Treo quần áo vào móc và cài đặt khoảng thời gian cho máy hút ẩm

Khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo bạn nên treo và gài quần áo trên móc và treo lên giá treo. Việc treo quần áo sẽ giúp quần áo được thẳng không bị nhăn trong quá trình sấy khô. Bạn sẽ tiết kiệm được công đoạn là ủi quần áo.

Việc cài đặt chương trình cũng như thời gian trên máy hút ẩm phụ thuộc vào không gian phòng và khối lượng quần áo. Thông thường máy hút ẩm có hai lựa chọn là: mức độ sấy/ hút ẩm mạnh và mức độ sấy/ hút ẩm tiêu chuẩn (tự động).

Ngoài ra ở một số model có tính năng hẹn giờ hoạt động của máy bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ vào việc sấy quần áo. Một số loại máy có tính năng sấy tự động dừng sau khoảng 2 giờ / 4 giờ nên nếu quần áo chưa khô bạn có thể sấy thêm. Đối với máy có nút chức năng riêng cho việc sấy quần áo riêng bạn có thể chọn chức năng sấy quần áo là xong. Đối với những máy không có chế độ sấy quần áo riêng thì bạn nên bật chế độ hút ẩm để sấy khô quần áo.

Máy hút ẩm thế hệ mới  phiên bản Fujie HM-912EC-N  được trang bị chế độ sấy quần áo. Khi chuyển sang chế độ sấy quần áo, máy sẽ thổi ra hơi nóng kèm với mức quạt gió được đẩy lên công suất tối đa giúp quần áo bạn nhanh khô hơn.

Máy hút ẩm thế hệ mới  phiên bản Fujie HM-912EC-N  được trang bị chế độ sấy quần áo. 

Sản phẩm có độ ồn thấp, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh. Phiên bản này không được trang bị màng lọc không khí HEPPA như phiên bản trước nhưng đổi lại thì sản phẩm lại có tính năng sấy quần áo mặc dù chưa thực sự hiệu quả với những loại quần áo dày như quần bò.

+ Sấy bao nhiêu quần áo một lần với máy hút ẩm ?

Theo khuyến nghị của các nhà sản xuất khoảng 7kg quần áo ở trạng thái ẩm nhiều, phòng sấy 10-12m2, sấy ở chế độ tiêu chuẩn (mức độ trung bình/ tiết kiệm/ tự động) mất khoảng 2-4 giờ tùy độ ẩm của quần áo để đưa về độ ẩm 70%. Phòng càng nhỏ, quần áo phơi thưa thoáng, độc độ hút ẩm cao thì thì thời gian sấy càng nhanh hơn.

 + Nên treo quần áo trên mắc và sấy quần áo trong phòng diện tích dưới 15m2

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo. Khi sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo bạn nên treo quần áo trên mắc và sấy trong căn phòng có diện tích nhỏ để quá trình sấy quần áo được nhanh hơn và tiết kiệm điện năng. Bài viết cũng giới thiệu một số sản phẩm máy hút ẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu diện tích phòng lớn hơn. Quý vị có thể tham khảo thông tin chi tiết về máy hút ẩm có chức năng sấy khô quần áo ở trang websie hãng: http://fujie.com.vn.

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy đo độ ẩm hạt, nông sản MMPRO HMMD7822

Giá mới:6,136,364VND
Giá cũ: 6,136,364 VND

Máy hút ẩm Edison ED-12B(12lít/ngày)

Giá mới:5,045,455VND
Giá cũ: 4,845,455 VND

Máy đo độ ẩm giấy M&MPRO HMMD6G

Giá mới:1,916,474VND
Giá cũ: 1,916,474 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C