Tư vấn chọn mua máy hủy tài liệu cho văn phòng phù hợp

            1USD = 22758 VNĐ

Tư vấn chọn mua máy hủy tài liệu cho văn phòng phù hợp

Ngày nay, máy hủy tài liệu là thiết bị quen thuộc tại các trụ sở hành chính hay văn phòng công ty. Với những ưu điểm vượt trội, đây là sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, cách lựa chọn máy hủy tài liệu như thế nào là tốt nhất thì không phải ai cũng biết.Do đó bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp.

Tìm hiểu kĩ về chế độ bảo mật thông tin

Nếu bạn cần hủy các thông tin nhạy cảm như công thức, bí quyết, các giấy tờ chứng từ thuế, tài liệu tài khoản ngân hàng, tài liệu cơ mật quốc gia…thì nên lựa chọn máy hủy tài liệu kiểu hủy vụn. Loại máy hủy vụn này sẽ cắt tài liệu của bạn theo cả chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo độ bảo mật cao vì kẻ xấu hầu như không thể lắp ghép các mảnh vụn nhỏ này trở lại như cũ để đánh cắp thông tin. Còn nếu bạn sử dụng để hủy các dữ liệu kém quan trọng hơn thì có thể dùng máy hủy sợi, loại hủy này sẽ cắt tài liệu thành các sợi nhỏ theo kích thước tùy thuộc vào từng máy hủy. Với loại hủy này, nếu có người muốn ăn cắp thông tin vẫn có thể thu thập và sắp xếp các sợi giấy đó lại với nhau.

 

 

Bí quyết chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Căn cứ vào diện tích phòng đặt máy

Việc tiếp theo bạn cần quan tâm khi mua máy hủy tài liệu là không gian đặt máy, diện tích căn phòng mà bạn định đặt máy. Với những căn phòng có diện tích rộng, bạn có thể dễ dàng đặt máy hủy giấy ở bất cứ khu vực nào mà bạn thấy thuận tiện nhưng nếu không gian căn phòng của bạn hẹp thì chỉ nên mua máy hủy giấy có thiết kế gọn gàng để hạn chế sự chật chội khi di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến điều này khi mua máy hủy tài liệu để tránh ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người khác.

Dựa trên khối lượng tài liệu cần hủy

Một máy hủy tài liệu thông thường có khả năng cắt 4 tờ giấy trong một lần cắt nhưng nếu bạn muốn hủy khối lượng nhiều tài liệu hơn thì cần phải mua máy hủy tài liệu có công suất cao hơn, như có khả năng cắt 20, 30 tờ một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Thêm một lời khuyên cho bạn khi mua máy hủy tài liệu là nên chọn các sản phẩm có công suất hoạt động lớn hơn nhu cầu hủy tài liệu của bạn để tăng tuổi thọ cho máy.

Phù hợp với chất liệu bạn muốn hủy

Tùy thuộc vào loại tài liệu bạn muốn hủy là giấy hay nhựa mà có thể lựa chọn các loại máy hủy tài liệu khác nhau. Trên thị trường hiện nay đã có một số loại máy hủy tài liệu có khả năng phá hủy các đĩa CD, DVD, thậm chí cả thẻ ATM của bạn. Nếu có điều kiện, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư mua máy hủy tài liệu có khả năng hủy bỏ tất cả các chất liệu kể trên để có thể sử dụng ngay khi cần thiết.

Chọn thương hiệu và tìm hiểu kĩ về chế độ bảo hành

Khi mua máy hủy tài liệu của bất kỳ thương hiệu nào bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành của chúng. Ngay cả một máy hủy tài liệu chất lượng tốt cũng có khả năng bị kẹt hoặc bị hỏng hóc sau một vài năm sử dụng. Lúc này, bạn sẽ cần đến các chế độ bảo hành tốt để chiếc máy của mình lại hoạt động như cũ.

Phù hợp với khả năng tài chính

Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chọn loại máy hủy tài liệu phù hợp chứ không nhất thiết cứ dùng máy nhiều tiền thì mới chất lượng.

Máy hủy tài liệu Silicon - Công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ

Máy hủy tài liệu Silicon công nghệ Mỹ

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy hủy tài liệu đến từ rất nhiều xuất xứ khác nhau nhưng để nói đến thiết bị bền, chạy tốt và đang được hầu hết mọi người ưa chuộng và tìm mua thì phải nói đến máy hủy tài liệu Silicon.

Máy hủy tài liệu Silicon so với các hãng sản xuất khác tương đối rẻ hơn, đặc biệt lại được bày bán nhiều nơi nên khách hàng có thể đến bất cứ đâu để mua mà không cần tìm địa chỉ mất thời gian. Thương hiệu Silicon khá nổi tiếng trong ngành thiết bị máy hủy tài liệu nên có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng kèm theo hàng cũ đang trôi nổi trên thị trường, muôn vàn những thiết bị không rõ nguồn gốc, mông lung không biết tin tưởng vào đâu, không biết đặt chân đến đâu để có thể mang về một chiếc máy mà an tâm sử dụng?

Hãy lưu ý những yếu tố sau để có thể tham khảo và cân nhắc nên chọn thương hiệu cũng như địa chỉ uy tín để mua máy hủy tài liệu:

-  Cơ sở uy tín đầu tiên phải kể đến quá trình hoạt động lâu năm, vì sao lại hoạt động được lâu năm mà vẫn giữ trọn niềm tin của khách hàng.

-  Thứ hai phải kể đến chính là thái độ phục vụ của nhân viên nơi mình đến mua hàng, với thái độ phục vụ tận tình, cư xử nhã nhặn phục vụ khách hết mình chính là một yếu tố quan trọng để khẳng định một địa chỉ bán hàng uy tín chuyên nghiệp.

-  Điều cuối cùng chính là chế độ bảo hành phải cực thân thiện và chuyên nghiệp vì vậy chế độ bảo hành được nằm trong những yếu tố quan trọng quyết định việc giữ khách hàng khi đến với cơ sở mua bán này.

Với một thương hiệu Silicon đi đầu trong thiết bị máy hủy tài liệu đang được ưa chuộng trên khắp thế giới cùng với những yếu tố gợi ý trên mong rằng quý khách hàng sẽ lưu ý và tìm được đúng cơ sở để mua được chiếc máy hủy tài liệu tốt nhất cho công ty mình. Mọi thông tin chi tiết quý vị vui lòng tham khảo thêm tại megabuy.vn.

Từ khóa:
Các tin cũ hơn
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon PS-556C

Giá mới:10,372,728VND
Giá cũ: 10,080,000 VND

Máy hủy tài liệu Silicon PS-616C

Giá mới:3,437,273VND
Giá cũ: 3,340,890 VND

Máy hủy tài liệu Silicon PS-626C

Giá mới:3,633,637VND
Giá cũ: 3,531,780 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C