Sony Vaio VGN - NR240E/T: Nhìn là muốn

            1USD = 22758 VNĐ

Sony Vaio VGN - NR240E/T: Nhìn là muốn

Về tính năng thì NR240E/T không có gì nổi trổi hơn so với các dòng máy trước đó thuộc series: FZ,SZ, TZ… nếu không muốn nói là thấp hơn, nhưng chiếc laptop này lại có sức hấp dẫn từ mức giá rẻ bất ngờ mà Sony mang lại.

Tuy là dòng máy giá rẻ, nhưng không vì thế mà Sony quên chăm chút cho ngoại hình của Nr240E/T nói riêng và series NR nói chung. Có lẽ đây chính là điều mà Sony Vaio không hề mất đi trong tất cả các dòng sản phẩm. Nhờ vậy mà Sony Vaio luôn là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng yêu thích thời trang và cá tính. 

Có một khung máy thiết kế chắc chắn, vỏ máy bằng chất liệu nhựa sần màu vàng đồng gợn lên trên bề mặt tạo cảm giác như được làm từ chất liệu sợi tổng hợp, làm cho NR240E/T không chỉ làm vừa mắt người tiêu dùng mà còn mang đến một cảm giác thích thú khi được chạm tay vào. Bộ khung mỏng kết hợp với các góc tròn và các cạnh vát giúp người dùng có thể bỏ máy vào hoặc rút máy ra ba-lô một cách hết sức dễ dàng. 

Cũng giống như các anh em của mình thuộc NR series, NR240E/T có màn hình 15.4” WXGA Xbrite độ phân giải 1280x800 cho hình ảnh sáng rõ và sắc nét. Một bàn phím rộng, phẳng với các phím cỡ full sized thuận tiện cho việc thao tác khi làm việc. Ngoài ra, bàn phím của NR240E/T mang lại một số tiện ích mới như hai nút khởi động nhanh phía trên bàn phím (một bật Windows Media Center, nút còn lại là phím shortcut chương trình). Với trọng lượng khoảng 2.8Kg bao gồm cả chuẩn pin 6 cell, NR240E/T dường như gây trở ngại nho nhỏ cho những người thường xuyên phải mang máy đi làm việc ở bên ngoài. 

Nói về cấu hình bên trong vẻ bề ngoài quyến rũ của NR240E/T lại không có gì đặc sắc. Sony trang bị cho chiếc laptop này bộ vi xử lý lõi kép Intel Pentium Dual Core T2330 tương ứng với xung nhịp 1.6GHz, bộ nhớ đệm cache 1MB cùng 533MHz FSB, card đồ hoạ  ATI Radeon Xpress 200M, RAM 1GB. Với những công nghệ về chip, RAM, card đồ hoạ được tích hợp, NR240E/T cũng có thể giải quyết mọi nhu cầu làm việc không văn phòng như: lướt web, trả lời emai…

Nếu tốc độ chip, RAM, và card đồ hoạ chưa thực sự xuất sắc, thì khả năng lưu trữ của NR240E/T sẽ thực sự gây ấn tượng với người sử dụng. Với 200GB dung lượng ổ cứng, người sử dụng phổ thông có thể lưu trữ mọi thông tin, hình ảnh, và những video yêu thích vào trong chiếc máy này. NR240E/T hoạt động với windows Vista Home Premium bản quyền. 

Bạn chắc chắn cũng sẽ hài lòng với các kết nối của NR160E/W: 4 cổng USB, mini-FireWire và đầu đọc thẻ nhớ multiformat, khe cắm ExpressCard/34, S-Video, cổng xuất VGA. Tuy nhiên hạn chế của NR240E/T khi kết nối là không tích hợp Bluetooth, dù có modem, và Wi-Fi 802.11b/g (chưa đạt đến chuẩn N). Mặc dù vậy, NR240E/T vẫn đầy đủ các tính năng dành cho giải trí như vẫn có loa Stereo, cổng headphone/microphone. Bạn cũng có thể ghi lại những hình ảnh hay âm thanh mình yêu thích qua thiết bị ghi DVD. 

Với thời lượng pin hoạt động được khoảng 2 giờ trong điều kiện làm việc bình thường, NR240E/T cũng đủ sức giúp bạn giải quyết các công việc khi có nhu cầu tác nghiệp bên ngoài. Hơn nữa, được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất Sony, sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này. 

Hiện nay, tại Việt nam NR240E/T có mức giá vào khoảng 870 đến 990 đô la Mỹ. Các bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng sau:

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx?u=pro&su=detail&root=609&cid=598&id=712

http://nama.com.vn/detail.aspx?ID=2748

http://www.namphongpc.com/products.asp?cat=20

Hoàng.Vũ (tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C