HP Compaq C571NR: Cân đối tính năng, tốc độ và giá cả

            1USD = 22758 VNĐ

HP Compaq C571NR: Cân đối tính năng, tốc độ và giá cả

Thiết kế của C571NR không nổi bật như những dòng laptop mới ra của HP-Compaq, nhưng cũng đủ để thể hiện cá tính riêng của mình. Giống như những laptop khác nằm trong series C500, C571NR khoác lên mình một lớp vỏ sần màu xanh đậm kết hợp với dòng chữ Compaq bằng kim loại nổi bật phía trên, cùng với màu trắng bạc của bàn phím và nội thất phía trong, tạo cho chiếc máy này dáng vẻ khỏe mạnh, và cũng rất trang nhã lịch sự.

Màn hình 15.4” rộng được ứng dụng công nghệ tráng gương hiện đại rất thuận tiện khi bạn phải làm việc nhiều giờ trong ngày với các giao diện excel với world, hay giúp bạn thư giãn khi thưởng thức những chương trình giải trí ngay trên chiếc máy của mình cùng với âm thanh tuyệt vời của hệ thống loa Altech Lansing nổi tiếng. Ngoài ra, với bàn phím rộng, phẳng rất dễ dàng thao tác khi sử dụng cùng đầy đủ các  phím chức năng được sắp xếp hợp lý sẽ làm bạn hài lòng. 

Bên trong của vẻ ngoài lịch lãm là một cấu hình sẽ làm bạn khá bất ngờ so với giá thành của máy. Được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Pentium Dual Core T2080 tương ứng với xung nhịp 1.73GHz, bộ nhớ đệm cache 1MB, bộ nhớ RAM có dung lượng 1GB, cùng với card đồ họa Intel GMA 950 có thể chia sẻ dung lượng từ RAM tối đa là 224MB, giúp C571NR hoạt động trơn tru khi thể hiện các trình duyệt của mình trên hệ điều hành windows Vista Home Premium bản quyền được tích hợp sẵn. 

Tuy nhiên, với cấu hình cơ bản được tích hợp sẵn trong laptop C571NR như trên, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái với tốc độ của chiếc máy này khi cần giải quyết các công việc văn phòng, hay lướt web để thu thập thông tin, trả lời email… Còn đối với những nhu cầu trình duyệt các chương trình phức tạp như dùng để thiết kế đồ họa, hay lập trình phần mềm… thì bạn nên tìm đến những chiếc laptop có đời chip cao hơn, cùng với sự giúp đỡ của card màn hình rời sẽ hỗ trợ tốt nhất những nhu cầu công việc của bạn. 

Ngoài ra, khả năng lưu trữ của C571NR cũng không làm bạn thất vọng. Với phân khúc khách hàng mà C571NR nhắm tới, có nhu cầu lưu trữ không lớn, nên 80GB là dung lượng ổ cứng được tích hợp vào trong chiếc laptop C571NR, thừa sức đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ của người sử dụng. Hơn nữa, Compaq C571NR còn có thể mở rộng khả năng lưu trữ với ổ quang có tính năng đọc và ghi DVD 2 lớp, với dung lượng có thể ghi trên 1 đĩa DVD lên tới 8GB. Bạn sẽ hoàn toàn thoả mãn với khả năng ghi nhớ dữ liệu của C571NR.  

Với tầm giá hiện nay, C571NR không được tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện như các dòng laptop đời mới của HP – Compaq. Tuy nhiên, kết nối của dòng máy này, cũng sẽ làm bạn hài lòng. Tất cả các khe cắm và cổng nối đều được bố trí ở hai bên sườn khiến việc thao tác thuận tiện. Hầu như không có cổng nối nào ở phía sau kể cả cổng nguồn. Compaq C571NR được tích hợp wifi chuẩn a/b/g bạn có thể truy cập wifi tại bất kỳ điểm hotspot nào, 3 cổng USB được phân bổ hai bên cạnh máy rất thuận tiện cho việc sử dụng và kết nối với các phương tiện ngoại vi, ngoài ra các cổng Ethernet, cổng xuất ra máy chiếu và màn hình S-Video… đều được tích hợp đấy đủ. Tuy nhiên để giảm thiểu chi phí nên C571NR có những nhược điểm như: không có đầy đọc thẻ nhớ, không tích hợp khe cắm cổng mở rộng PCMCIA nên sẽ giảm thiểu việc kết nối và lưu trữ thông tin của C571NR. 

Với bài thử Battery Eater tiêu chuẩn, tuổi thọ pin mà model này duy trì được vào khoảng 2giờ 15 phút với pin 6-cell. Cùng với kích thước 14.1"(W) x 10.2" (D) 1.38"/1.77" (H), và trọng lượng tương ứng khoảng 2,7 Kg, Compaq C571NR sẽ gây trở ngại không nhỏ đối với những người hay làm việc bên  ngoài. Tuy nhiên, nếu bỏ qua được nhược điểm này thì bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi làm việc với màn hình gương sáng rộng, cùng cấu hình cao chạy trơn tru trên hệ điều hành windows vista, và đặc biệt là mức giá ưu đãi, cùng thời gian bảo hành 1 năm mà dòng máy này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam đây không phải là model laptop mới nên không còn nhiều cửa hàng chào bán sản phẩm này. Với tầm giá khoảng trên dưới 700 đô la, bạn có thể chọn mua cho mình sản phẩm này tại một số cửa hàng sau:

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx?u=pro&su=detail&root=609&cid=606&id=446

http://sncctv.com.vn/vn/?frame=product&p=358

Hoàng Vũ (tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C