TravelMate ProFile mới của Acer

            1USD = 22758 VNĐ

TravelMate ProFile mới của Acer

Ảnh: Acer Việt Nam.
Acer TravelMate Profile đẹp về ngoại hình, mạnh mẽ về tính năng.
Ảnh: Acer Việt Nam.

Thế hệ máy tính xách tay Acer TravelMate ProFile mới có kiểu dáng trang nhã, mỏng và trọng lượng nhẹ. Với vỏ ngoài màu đen xám được làm từ hợp kim magie, TravelMate ProFile cứng cáp hơn nhưng cũng nhẹ hơn các dòng máy tính xách tay có vỏ ngoài bằng nhựa plastic thông thường. Máy cũng có khả năng chống lại mọi sự va đập hay trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày. Không những vậy, các chi tiết trên vỏ máy tuy được thiết kế theo hướng giản lược đến mức tối đa những góc cạnh không cần thiết nhưng vẫn làm toát lên vẻ sang trọng và tinh tế của toàn bộ cỗ máy.

Để tăng tính hiệu quả cho nhu cầu làm việc di động, TravelMate ProFile được Acer trang bị cho một bàn phím với kiểu dáng cong và các phím bấm kích thước lớn, nhằm làm tăng sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một phím kích hoạt bộ tiện ích Empowering và nhiều phím nóng dạng một chạm khác cũng được bố trí trực quan ngay phía trên bàn phím.

Ảnh: Svetnotebooku.
Bàn phím của Acer TravelMate Profile có kiểu dáng cong.
Ảnh: Svetnotebooku.

Dòng TravelMate ProFile cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về bộ vi xử lý, từ Intel Celeron M cho đến Core Duo hay Core 2 Duo (nền tảng Santa Rosa). Ngoài ra, dòng laptop mới của Acer còn được trang bị bộ nhớ kênh đôi DDR2 533/667 MHz dung lượng 1 GB (có thể nâng cấp lên đến 4 GB), ổ cứng SATA 160 GB, ổ ghi DVD đa định dạng và đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1.

Ảnh: Acer Việt nam.
Acer TravelMate Profile được thiết kế theo hướng đơn giản hóa tối đa.
Ảnh: Acer Việt Nam.

Dòng laptop TravelMate ProFile cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo mật và an toàn dữ liệu. Cụ thể, TravelMate ProFile hỗ trợ công nghệ chống sốc đĩa cứng DASP (Disk Anti-Shock Protection), có khả năng giảm thiểu và triệt tiêu gần như tất cả lực chấn động, rung, sốc từ mọi hướng lên đĩa cứng trong trường hợp máy tính bị rơi hay va chạm với cường độ mạnh, qua đó giúp đĩa cứng và dữ liệu bên trong luôn trong tình trạng sẵn sàng.

Không dừng lại ở đó, TravelMate ProFile còn được tích hợp giải pháp bảo mật toàn diện Acer Bio-Protection, hỗ trợ công nghệ nhận dạng sinh trắc học thông qua dấu vân tay, để ngăn chặn tối đa những truy xuất bất hợp pháp. Giải pháp này cung cấp tính năng xác thực người dùng thông qua dấu vân tay để kích hoạt quá trình khởi động hệ thống Acer Pre-Boot Authentication, khởi chạy và truy xuất dữ liệu Acer FingerLaunch. Ngoài ra, giải pháp Acer Bio-Protection còn cho phép người dùng thực hiện tác vụ quét dấu vân tay để nhanh chóng điền các thông số cần thiết như tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập cho các ứng dụng và website thường dùng.

TravelMate Profile còn cung cấp bộ ứng dụng Acer Empowering Technology để tối ưu cấu hình hệ thống, sao lưu và khôi phục dữ liệu, bảo mật hệ thống. Với dãy phím nóng một chạm, người dùng có thể nhanh chóng mở trình duyệt, tiện ích gửi nhận email hay khởi chạy các ứng dụng do người dùng thiết lập sẵn, cũng như hỗ trợ tính năng Acer GridVista giúp hiển thị cùng lúc 8 cửa sổ trên 2 màn hình, nâng cao hiệu quả khi chạy nhiều ứng dụng.

Ảnh: Laptoping.
Acer TravelMate Profile rất mạnh về khả năng kết nối và bảo mật.
Ảnh: Laptoping.

Bên cạnh tính năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth thông thường, TravelMate Profile còn được trang bị công nghệ Acer SignalUP, giúp tăng cường khả năng bắt sóng Wi-Fi mạnh hơn 25% so với các máy không sử dụng công nghệ này. Ngoài ra, công nghệ Acer CrystalBrite cũng giúp tăng cường độ sáng, chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình và tăng cường khả năng chống chói, giúp người dùng có thể quan sát tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng, với góc nhìn rộng. Ngoài ra, máy còn sở hữu nhiều cổng kết nối USB 2.0, cổng IEEE 1394 và khe cắm PC Card để người dùng có thể dễ dàng kết nối và đồng bộ dữ liệu với các thiết bị ngoại vi khác như máy ảnh số, máy quay số, điện thoại di động, PDA...

Để người dùng di động thuận tiện hơn trong quá trình thông tin liên lạc, TravelMate ProFile bố trí sẵn một webcam Acer CrystalEye độ phân giải cao có khả năng xoay linh hoạt ngay mặt trước nắp máy. Qua đó, người dùng có thể kết hợp với điện thoại Acer Xpress Bluetooth VoIP để thực hiện các cuộc gọi VoIP, chat kèm hình ảnh hoặc thực hiện các cuộc hội nghị truyền hình một cách dễ dàng với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao.

Hiện nay, những chiếc máy tính xách tay thuộc dòng TravelMate ProFile đang được Acer bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 599 đến 1.699 USD (tùy model). Trong thời gian từ 12/11 đến 12/12, khi mua máy tính xách tay Acer TravelMate ProFile sử dụng bộ vi xử lý Core 2 Duo, khách hàng sẽ được tặng ngay một bút nhớ USB 2 GB hoặc 3 năm bảo hành trong nước (trị giá 95 USD), tùy từng model.

Theo Số Hóa

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C