Sony Vaio CR320E/T

            1USD = 22758 VNĐ

Sony Vaio CR320E/T

Không phải là một trong những laptop thuộc series đời mới nhất của Sony, nhưng Vaio VGN CR320E/T thuyết phục người tiêu dùng bởi màu sắc độc đáo cùng tính thực thi mạnh mẽ của mình.

Kiêu kỳ là một từ hay dùng để nói về vẻ đẹp của các laptop trong dòng máy CR của Sony Vaio. Nhưng riêng đối với CR320E/T thì lại có một vẻ đẹp khoẻ mạnh và sang trọng của chiếc áo khoác ngoài màu nâu đồng giống như được bọc bằng da cá sấu Châu Phi. Chi tiết này làm cho CR320E/T trở thành phụ kiện thể hiện sự thời trang và lịch lãm của chủ nhân chiếc máy này. Logo VAIO trắng chìm đặt giữa vỏ ngoài máy nổi bật, tôn thêm thương hiệu laptop Sony, bạn sẽ rất tự hào khi mang CR320E/T tới bất cứ đâu cùng mình. 

Màn hình 14.1” được ứng dụng công nghệ XBRITE – ECO đặc trưng của Sony Vaio, với CR320E/T người dùng có thể  cùng làm việc và giải trí ngay trên chiếc laptop của mình. Hơn nữa, công nghệ hiện đại tích hợp vào trong màn hình của CR320E/T không những mang đến màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao mà còn giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian hoạt động của pin. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái giao tiếp với bạn bè hay tham gia hội họp bằng hình ảnh khi ở bất cứ đâu với chiếc cameras 1.3MP cùng microphone được tích hợp sẵn ở ngay gờ trên của màn hình CE320E/T.

Là dòng máy thuộc vào hàng thin and light với trọng lượng vào khoảng 2,2Kg, kích thước tương ứng là 14.2”(W) x 1.2”-1.5”(H) x 10.6”(D) cùng những cạnh được vát tròn hoàn hảo sẽ giúp người sử dụng dễ dàng đặt chiếc laptop CR320E/T vào trong chiếc túi hoặc balo của mình đi bất cứ đâu mà không gặp trở ngại gì về trọng lượng của máy.

 

CR320E/T không chỉ là món trang sức đắt tiền sành điệu, mà tính thực thi của nó cũng làm người tiêu dung sẽ không phải tiếc rẻ khi bỏ ra một số tiền gần 1500 đô la để sở hữu nó. Được trang bị bộ vi xử lý lõi kép hiện đại của Intel: Core 2 duo T7250 (2.0Ghz), bộ nhớ đệm 2MG cache, cùng Front Side Bus 800MHz. Hoạt động cùng với nền tảng Santa Rosa, CR320E/T có thể xử lý trơn tru nhiều trình duyệt cùng lúc trên nền hệ điều hành windows Vista Home Premium. 

Để tăng cường thêm khả năng sức mạnh cho chiếc laptop này, Sony đã tích hợp bộ nhớ kênh đôi với dung lượng 2GB (DDR2 – 667Mhz, 1GBx2), bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp lên 4GB RAM bất cứ lúc nào nếu muốn cải thiện hơn nữa tốc độ xử lý của CR320E/T. Nhưng theo tạp chí laptop, thì với RAM 2GB chuẩn, CR320E/T đã có thể cho phép bạn truy cập được các mạng không dây nhanh chóng và hỗ trợ chạy nhiều chương trình cùng một lúc mà không gặp trở ngại gì. Ngoài ra CR320E/T còn gây ấn tượng với người sử dụng bởi khả năng lưu trữ của nó. Với250GB dung lượng ổ cứng, bạn có thể ghi lại mọi thông tin về công việc, bạn bè cuộc sống hay tất cả những bản nhạc yêu thích cùng các video đáng nhớ vào trong chiếc máy tính di động này.

Được cải tiến nhiều về bộ vi xử lý, ổ cứng, dung lượng RAM, nhưng CR320E/T lại không nâng cấp card màn hình của mình. Vẫn được sử dụng card màn hình tiêu chuẩn của dòng CR: Intel GMA X3100. Điều này thể hiện rõ phân khúc khách hàng mà sony muốn CR320E/T nhắm tới là những người tiêu dùng văn phòng, những doanh nhân thành đạt chứ không phải là những người có nhu cầu công việc thiết kế các chương trình đồ hoạ hay phần mềm phức tạp.

Tuy vậy, CR320E/T vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu giải trí của bạn như chơi những chương trình game đơn giản, xem phim trực tuyến, hay thưởng thức những thước phim chất lượng DVD ngay trên chiếc laptop này. Ngoài ra, Sony cũng trang bị thêm cho CR320E/T một số chức năng đa phương tiện để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Ngoài camera Motion Eye và Microphone như đã nói ở trên, CR320E/T còn được tích hợp chức năng AV Mode giúp cho người dùng có thể xem phim hoặc chơi các chương trình Media mà không cần phải khởi động windows. Đặc biệt, CR320E/T còn được tích hợp Bluetooth, giúp cho bạn có thể trao đổi thông tin giữa chiếc điện thoại với laptop của mình, hay nhiều tiện ích khác mà bluetooth có thể mang lại cho bạn.

Về kết nối, CR320E/T đáng chú ý với việc tích hợp chuẩn wifi mới nhất hiện nay 802.11a/b/g/n. Ngoài ra, CR320E/T cũng tích hợp đầy đủ 3 cổng USB, đầu xuất video, khe cắm thẻ SD Card/Memory Stick media, Express Card, modem, cổng i.LINK, jack microphone và headphone… để phục vụ thuận tiện nhất cho công việc của bạn.

Cùng với chuẩn pin 6cell hoạt động được trong khoảng 2 giờ với windows Vista, bạn sẽ có đủ thời gian giải quyết các công việc của mình khi có nhu cầu ra ngoài.

Hiện nay, giá của sản phẩm này có giá vào khoảng 1500 đô la. Bạn có thể xem tận mắt sản phẩm này và tham khảo giá cả tại đây.

Thu.Giang (tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C