Sành điệu du xuân cùng EEE PC 4G -PW

            1USD = 22758 VNĐ

Sành điệu du xuân cùng EEE PC 4G -PW

Gần đây, giới yêu thích công nghệ “xôn xao” về một dòng laptop giá rẻ, hình dáng nhỏ xinh  như cuốn số mà lại tích hợp rất nhiều tính năng. Đó là một trong nhiều lý do khiến tạp chí laptop dành thời gian chú ý tới dòng máy EEE PC. Và nhất là khi xuân đang đến, mọi người vừa muốn chơi xa lại vừa muốn mang theo mình những thiết bị nhỏ xinh. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi, vậy đừng quên mang theo chiếc EEE PC 4G trắng ngọc trai quyến rũ.

Nằm trong số các laptop giá rẻ được tiêu thụ mạnh nhất, nhìn chung EEE PC 4G có nhiều màu sắc, xin giới thiệu với bạn độc hôm  nay dòng máy có màu trắng sang trọng, với màn hình 7" WVGA (800x480) TFT LCD. Người dùng vẫn có thể xem giải trí trên màn hình này dù không thoải  mái như xem trên các máy có  kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhỏ nhưng EEE PC 4G-W vẫn được trang bị một camera (VGA 640x480 @ 30fps), microphone và loa stereo gắn sẵn. Điểm đặc biệt của dòng máy này là cách bố trí hai loa hai bên màn hình, tiết kiệm diện tích cho máy. Âm thanh của máy chỉ đủ để người dùng thưởng thức.

Màn hình và bàn phím của EEE PC 4G-W được gắn chắc chắn nhờ khung nối, nổi bật với logo Asus. Trên khung nối đặt nút tắt mở. Không phải là dòng máy chuyên dụng phục vụ công việc hay giải trí EEE PC 4G là thiết bị đơn thuần dành cho những người yêu sự nhỏ gọn, mê công nghệ mới. Trên bàn phím của EEE PC 4G-W cũng có tương đối đầy đủ các nút điều chỉnh. Bàn phím full-size, cân đối phù hợp với kích thước của máy. Mới đầu dùng có thể bạn sẽ cảm thấy hơi nhỏ, nhưng chỉ sau vài phút bạn sẽ thoải mái với các phím trên máy. Bàn di chuột cảm ứng của EEE PC 4G-W cũng nhanh nhậy, trơn tru không kém bất kì các dòng máy nào,  luôn đem đến cho người dùng sự thoải mái.

 

Trọng lượng máy chưa đầy 1kg, cộng với kích thước nhỏ gọn, EEE PC 4G-PW đáp ứng mọi yêu cầu di động của người dùng. Bạn không chỉ bị lôi cuốn bởi hình dáng bên ngoài của máy mà còn bởi nhiều tính năng được tích hợp trong máy, từ kết nối cho đến tính thực thi của máy. 

EEE PC 4G-PW dùng chip Intel Celeron M Processor 353 (900MHz, 512KB L2 Cache, FSB 400MHz), chipset Mobile Intel 910GML Express, RAM 512MB DDR2-400, nâng cấp tối đa tới 1GB, ổ cứng cũng phần nào nâng cao khả năng làm việc của máy. Ổ cứng của EEE PC 4G-PW là ổ cứng thể rắn 4GB, vừa có khả năng bảo vệ dữ liệu trên máy, vừa giúp trọng lượng máy nhẹ hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tốc độ làm việc của máy, với chi tiết cấu hình như trên tốc độ máy có thể nhanh như dùng chip Pentium Core Duo. Dù dòng máy này chưa được trang bị ổ quang nhưng cũng có module đồ họa Intel GMA 900 Graphics Controller. Máy dùng hệ điều hành Linux nhưng cũng có khả năng tích hợp với Windows XP.

Khi mang theo EEE PC 4G-PW, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi biết thêm chi tiết về khả năng kết nối của dòng máy này. Tuy kích thước khiêm tốn nhưng EEE PC 4G-PW là người bạn đồng hành của “dân sành điệu”, với cổng Ethernet, mạng không dây 802.11b/g, cổng cắm USB, đầu đọc thẻ SD, hỗ trợ SD/MMC. Tất nhiên, bạn không thể yêu cầu dòng máy này tất cả các kết nối như các chú bác có kích thước lớn hơn.

Pin 4-cell của EEE PC chạy cũng ổn với thời lượng tối đa gần 2h, dòng máy này được  bảo hành 12 tháng toàn cầu. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của máy. Giá thành rẻ, chất lượng ổn, hình dáng đẹp, nhỏ gọn là những điểm nổi trội của dòng EEE PC 4G-PW. Xuân này bạn không  lo “lạc lõng” xung quanh  mọi người khi mang bên mình chiếc EEE PC 4G-PW.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C