HP Compaq 6720s: Bạn cùng doanh nhân

            1USD = 22758 VNĐ

HP Compaq 6720s: Bạn cùng doanh nhân

Được HP trình làng cách đây vài tháng cùng hai người anh em Compaq 2210b và Compaq 6520s, Compaq 6720s cũng hội tụ trên mình đầy đủ các tính năng không thể thiếu, phục vụ tối đa nhu cầu công việc của người dùng.

Không quá thô cứng nhưng cũng không quá mềm mại trong thiết kế bên ngoài Compaq 6720s cũng có đôi chút cách tân, đem đến cho người dùng cảm giác các dòng máy này nhỏ hơn kích thước thật của máy.

Xét về ngoại hình, 3 mẫu laptop mới của HP Compaq đều sở hữu những chi tiết cách tân rất đáng chú ý. Không giống như những đời máy trước, thường có vỏ màu đen và 4 góc vuông vức, những model mới nhất này lại mang hơi hướng thiết kế của những dòng laptop giải trí Pavilion. Với những đường cong mềm mại, cả 3 model mới đều tạo cho người dùng cảm giác chúng nhỏ hơn kích thước thực của mình. Bề mặt ngoài của máy được làm từ hợp kim magie, có màu bạc rất hấp dẫn. Vẫn trung thành với màu sắc truyền thống lớp vỏ bên ngoài của dòng máy này có màu bạc thay vì đen bóng như các dòng máy khác.

Màn hình 15.4" WXGA+ Widescreen TFT WXGA ( 1024 x 768) Crytal Bright gương sáng rộng, cho phép bạn nhìn rõ màn hình ở mọi góc độ nhất là khi nhìn thẳng trực tiếp. Bạn sẽ không còn lo lắng khi mở nhiều cửa sổ liền một lúc trên màn hình 15.4” này. Có người cho rằng độ phân giải của máy chưa thuyết phục lắm, có lẽ sẽ tốt hơn nhiều nếu HP trang bị độ phân giải cao hơn nữa cho 6720s. Một điểm hạn chế của dòng máy này là chưa có webcam tích hợp, rất bất tiện nếu người dùng muốn tham dự hội thảo video từ xa. Chỗ đặt webcam được thay bằng logo HP, cũng bớt đi sự đơn điệu khi nhìn lên phía trên màn hình.

Bàn phím của HP Compaq 6720s cũng có nhiều thiết kế độc đáo. Ngoài các phím chuyên dụng 6720s cũng có những phím “độc” được HP trang bị cho các dòng máy xách tay dành cho doanh nhân. Ngoài nút  QuickPlay máy cũng có nút “QuickLook” cho phép người dùng có thể xem các cuộc hẹn lưu sẵn hay check mail mà không cần khởi động Windows. Các phím rộng, thoải mái cho người dùng, bàn di chuột cảm ứng trơn tru, rất nhạy khi sử dụng. Nhìn tổng thể cả bàn phím, bạn dễ dàng nhận ra nét giản dị từ màu sắc đến từng nút phím.

Được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo processor T5470 ( 1.60Ghz, 2MB of L2 cache, 800MHz), 1024MB DDR2 SDRAM, ổ cứng 120GB, người dùng cũng có lựa chọn nâng cấp RAM cũng như chọn ổ SSD cho máy. Đương nhiên giá thành có đắt hơn đôi chút. Máy cũng được trang bị card đồ họa Intel graphics Media Accelerator X3100, đáp ứng phần nào công việc đồ họa của bạn. Tuy chưa thể chạy các chương trình đồ họa mới nhất một cách nuột nà nhưng với những gì mà Compaq 6720s đem lại, chắc chắn sẽ khiến bạn thêm hài lòng. Hướng vào người dùng là các doanh nhân nên laptop này chạy hệ điều hành Windows Vista Bisiness cũng là dễ hiểu.

Compaq 6720s cũng được trang bị đầy đủ các tính năng kết nối trên máy. Máy cũng có 3 cổng USB, VGA, S-video, Ethernet, modem, jack cắm headphone, mic… Kết nối mạng không dây 802.11a/b/g cũng cho phép người dùng kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên máy lại không hỗ trợ Bluetooth.

Dù vậy Compaq 6720s lại vẫn có đủ tính năng giải trí cho người dùng. Máy được tích hợp loa bên trong, cho chất lượng âm thanh thêm hoàn hảo. Không phải là dòng máy chuyên dụng dành cho giải trí nên 6720s không được HP trang bị loa Altec Lansing trên máy. Tuy nhiên ổ quang đọc và ghi DVD hai lớp cũng khiến bạn hài lòng.

So với các dòng máy cùng cấu hình thì HP Compaq 6720s vẫn rẻ hơn đôi chút. Tuy nhiên dòng máy này sẽ chẳng có gì độc đáo nếu không nhắc đến tính năng độc đáo trên máy. Đó là các công nghệ độc quyền của HP: HP Total Care và HP ProtectTools. HP Total Care vừa hỗ trợ online 24/24 vừa có thể tự động loại bỏ thư rác trước khi chúng đến hòm thư của người dùng thông qua một dịch vụ lọc email được HP hợp tác cùng Symantec. Ngoài ra, nếu laptop không may bị mất cắp, dịch vụ sẽ tự động gửi địa chỉ IP đang sử dụng máy về một hòm thư mặc định sẵn, giúp xác định nhanh chóng vị trí hiện thời của máy. Trong khi đó, HP ProtectTools là một tập hợp các ứng dụng bảo mật, có tác dụng duy trì hệ thống cùng lúc với việc bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong máy.

Với các chi tiết cụ thể về Compaq 6720s phía trên, hi vọng các bạn có thể tìm cho mình một người bạn tin cậy trong công việc.

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C