VAIO VGN FZ240E/B: Thêm phần độc đáo

            1USD = 22758 VNĐ

VAIO VGN FZ240E/B: Thêm phần độc đáo

Không giống bất kì ai”, đó là khẩu hiệu mà Sony luôn gửi gắm trong tất cả các sản phẩm điện tử nói chung cũng như laptop nói riêng của hãng. Với series FZ, Sony đã đem đến cho người dùng cái nhìn sâu sắc hơn về dòng 15.4” mỏng nhẹ.

VAIO VGN FZ240E/B được trang hoàng bằng chiếc áo trắng bạc bên ngoài, tô điểm bởi sắc đen bên trong bàn phím. Người dùng chắc chắn sẽ nhận ra nét kiêu sa của chiếc notebook mỏng nhẹ. Trọng lượng máy khoảng 2,7kg rất thích hợp với màn hình 15.4” gương sáng rộng WXGA_Xbrite (1280x800 px). Độ phân giải của màn hình tuy chưa thực sự cao nhưng vấn mang lại cho người dùng những nét chân thực nhất của hình ảnh. Bạn có thể dùng FZ240E/B vào công việc giải trí hoặc bất kì việc gì cần sử dụng đến máy tính. Trên gờ màn hình cũng được tích hợp webcam và microphone nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều nếu muốn tham gia các cuộc hội thảo từ xa hay đơn giản hơn là tán gẫu cùng bạn bè.

Nét độc đáo của FZ240E/B có lẽ nằm ở cách thiết kế bàn phím. Các mép vát, gờ màn hình đều được phủ lớp bạc nhưng riêng bàn phím lại phá cách với màu đen truyền thống. Các phím rộng rất thích hợp với người dùng. Thoáng nhìn bạn cũng sẽ nhận ra phía trên bàn phím là nơi đặt loa và các nút điều khiển đa phương tiện độc đáo bên góc phải giống như series FZ250E/B. Với các nút này bạn có thể dễ dàng điều khiển các ứng dụng đa phương tiện trên máy đặc biệt với nút “AV Mode” người dùng có thể bật nhạc mà không cần khởi động máy.  Bàn di chuột cảm ứng của FZ240E/B hoạt động khá tốt, không gây phiền hà gì cho người sử dụng.

Góp phần làm nên nét độc đáo của VGN FZ240E/B là cấu hình tương đối mạnh được Sony trang bị trong máy. Với bộ xử lý mạnh mẽ nền tảng Santa Rosa Intel Core 2 Duo T7250 2.0GHz, chipset GM965 (2Mb Cache L2, 800MHz FSB) kết hợp cùng RAM 2GB DDR2 cài sẵn và ổ cứng 250GB SATA 4200rpm, người dùng sẽ rất hài lòng khi làm việc với FZ240E/B. So với FZ250E/B thì tính thực thi của dòng máy này thuộc dạng “đàn em” nhưng để so với các laptop có cùng kích thước thì có lẽ nhiều chiếc laptop khác cũng phải “ngước nhìn” FZ240E/B. Máy cũng được trang bị card đồ họa Intel GMA X3100 – 358MB, cho phép bạn làm việc cùng nhiều chương trình đồ họa. Được liệt vào dòng thin-and-light nhưng FZ240E/B vẫn hướng tới mọi tầng lớp người dùng, bằng chứng là hệ điều hành Windows Vista Home Premium bản quyền trang bị trong máy.

FZ240E/B mang phong cách mới đến với những người “like no other”, dòng máy này cũng tích hợp trên mình đầy đủ các cổng kết nối từ USB2.0, VGA,S-video, cho đến đầu đọc thẻ nhớ, khe cắm thẻ ExpressCard/34… Máy cũng được trang bị wifi chuẩn 802.11a/b/g/n mạnh mẽ dù chưa hỗ trợ Bluetooth. Điểm hạn chế này dường như chưa được nhà sản xuất để ý nên FZ240E/B cũng vẫn “chịu chung số phận” như người anh FZ250E/B. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng ghi DVD hai lớp tiện dụng nếu người dùng muốn ghi lại những khúc nhạc hay đoạn phim mình thích trực tiếp từ máy. Với loa stereo gắn sẵn, FZ240E/B sẽ đưa bạn vào thế giới âm thanh hoàn hảo.

Kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ, VAIO VGN FZ240E/B cũng thuyết phục người dùng ở thời gian pin chạy cũng như chế độ bảo hành 1 năm toàn cầu cùng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của Sony. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở các tính năng mà dòng máy này mang lại.

Mức giá khảng $1300 cũng đắt hơn đôi chút so với các dòng máy cùng cấu hình khác nhưng VAIO VGN FZ240E/B lại có hình dáng và thiết kế ít máy nào sánh kịp

                                                                                                                                                                                        Trung Anh

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C