Acer Aspire AS2920: Viên bảo ngọc đời thường

            1USD = 22758 VNĐ

Acer Aspire AS2920: Viên bảo ngọc đời thường

“Viên bảo ngọc” là tên gọi đáng yêu mà Acer đặt cho dòng Aspire của mình, với những nét nổi bật trong thiết kế, tính năng, Acer Aspire AS2920-3A0516Mi sẽ đem đến cho người dùng cái nhìn tổng quát về dòng Aspire.

Hướng vào người dùng phổ thông, Aspire AS2920 có kích thước nhỏ gọn, màn hình 12.1” WXGA gương sáng rộng công nghệ CrystalBrite với độ phân giải 1280x800px hiển thị hình ảnh rõ nét nhất cho người xem. Trọng lượng máy chưa tới 2kg quả thực rất vừa vặn với tay người dùng. Viên bảo ngọc này được làm đẹp nhờ lớp sơn đen bóng bên ngoài nổi bật logo Acer. Các vát tròn trịa nâng cao tính thẩm mỹ cho Aspire AS2920. Có lẽ cũng không cần miêu tả chi tiết bên goài của dòng máy này khá tỉ mỉ bởi chúng cũng không có gì khác so với series Aspire nói chung và các bài viết về series Aspire trước đó.

Điểm làm nên nét quyến rũ ở dòng máy này có lẽ là chiếc camera nhỏ gọn đặt trên gờ màn hình 12.1”. Ai bảo rằng Acer không cẩn thận khi cũng trang bị cho AS2920 một chiếc webcam. Người dùng vừa thuận tiện cho công việc vừa thuận tiện cho giải trí. Các gờ phía trên của màn hình đều có màu đen nhưng phía bàn phím lại được trang trí bằng màu trắng sữa ấn tượng. Chính sự độc đáo trong cách phối màu đã phần nào tôn thêm sức hút cho chiếc AS2920. Nếu đã từng quen với các series Aspire thì hẳn bạn cũng sẽ không ngạc nhiên khi thấy nét thân thuộc trên bàn phím AS2920. Các đa phương tiện vẫn được bố trí đặt phía trên bàn phím, thoáng nhìn bạn cũng dễ dàng nhận ra bàn phím như nằm gọn trong lòng cả khung bàn phím. Có thể có bạn cho rằng kích thước 12.1” không thể khiến máy có bàn phím rộng rãi, nhưng thực tế hoàn toàn khác. Người dùng sẽ rất thoải mái không chỉ bởi các phím rộng mà còn bởi các phím đa dụng rất dễ sử dụng. Hơn nữa bàn di chuột cảm ứng cũng khá linh hoạt khi làm việc cùng.

Viên bảo ngọc này không chỉ hút hồn người dùng mà còn bởi cả tính thực thi mạnh mẽ không kém bất kì ai cùng phân khúc. Máy có bộ xử lý dựa trên nền tảng Santa Rosa của Intel, Intel core 2 Duo T5450 2x 1.66Ghz(2MB L2 cache, 667Mhz FSB, Mobile Intel 965GM Express Chipset). Dù nền tảng hiện nay của Intel đã có tên mới và ứng dụng công nghệ mới nhưng với bộ xử lý trên AS2920 vẫn đủ sức đáp ứng yêu cầu công việc của người dùng. Tuy nhiên bộ nhớ hệ thống tích hợp sẵn trên máy cũng khá khiêm tốn chỉ 512MB nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp thêm tối đa tới 4GB nếu bạn muốn. Ổ cứng của máy có dung lượng khá lớn 160GB SATA 5400rpm, cho phép người dùng lưu trữ nhiều file mà không lo lắng. Ngoài ra máy cũng được tích hợp card đồ họa phổ thông Intel GMA X3100, người dùng có thể tùy vào chương trình đồ họa ban cần mà nâng cấp thêm RAM thậm chí cả ổ cứng. Nhưng nhìn chung những chương trình độ Corel, Photoshop… máy đều chạy ổn. Bạn nên chú ý nếu muốn dùng ứng dụng đồ họa 3D.

Bạn muốn biết AS2920 dùng hệ điều hành nào? Hẳn bạn đã từng nghe đến hệ điều hành Linux mới, hệ điều hành này cũng được cài sẵn cho dòng máy này. Ban đầu bạn có thể bỡ ngỡ đôi chút nhưng với những hướng dẫn cụ thể trên máy và thời gian bảo hành 1 năm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hệ điều hành này. Cũng có thể nói rằng Acer Aspire AS2920 tuy nhỏ nhưng tính năng kết nối cũng không nhỏ tẹo nào. Với đầy đủ các cổng từ USB, VGA, S-video cho đến modem, IEEE, Ethernet, jack headphone, microphone, AS2920 thêm thuận lợi cho người dùng với kết nối không dây 802.11abg thậm chí còn hỗ trợ cả Bluetooth.

Có thể nói AS2920 thêm lôi cuốn bởi được trang bị webcam và hỗ trợ Bluetooth. Tuy nhiên mức giá khoảng từ $900-$1050 cũng chưa thích hợp lắm với đa số người dùng Việt nhưng để sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn, sang trạng, mạnh mẽ như AS2920 thì cũng rất đáng.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua Acer Aspire AS2920 với nhiều model có tên gọi khác nhau, mức giá chung vẫn trong khoảng trên.

http://www.vitinhphongvu.com/index.php

http://www.thanhhai.com.vn/productdetail.php

http://phucanh.vn/Desktop.aspx/SP-May-tinh-xach-tay

http://www.phuonghoang.com.vn/CatProduct.asp

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx

http://www.ben.com.vn/main1.aspx

http://www.hanoicomputer.vn/CatProduct.asp

http://www.dangkhoa.vn/FrontEnd/Default.aspx?

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C