Lenovo ThinkPad X300: Địch thủ của MacBook Air

            1USD = 22758 VNĐ

Lenovo ThinkPad X300: Địch thủ của MacBook Air

Khi Apple tung ra sản phẩm siêu mỏng, siêu nhẹ đầu tiên, ngay lập tức Lenovo cũng góp phần tạo thêm sự ngạc nhiên cho người dùng khi trình làng chiếc ThinkPad X300- kì phùng địch thủ của MacBook Air.

Dù chưa xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng có lẽ bạn đọc cũng nghe nhiều về chiếc ThinkPad X300 siêu mỏng này của Lenovo. Với nhiều tính năng độc đáo, thiết kế “pro”, tạp chí laptop xin điểm qua vài nét nổi bật của ThinkPad X300, đem đến cho bạn đọc những thông tin đắt giá về dòng laptop này.

Với thân hình mỏng, nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 1,4kg, dòng máy này là sự kết hợp ấn tượng giữa sức mạnh và tính di động. Ngoài lớp vỏ quen thuộc đầy cá tính, ThinkPad X300 trông mỏng không khác gì một chiếc notebook giấy với độ dày chỉ khoảng 0,7”. Màn hình 13.3” của siêu mẫu này là màn gương sáng rộng với công nghệ backlit LED, đem đến cho người dùng sự thoải mái, an tâm về mắt khi làm việc nhiều giờ cùng máy tính. Độ mỏng của màn hình cũng góp phần lôi cuốn người dùng.

Chiếc notebook này cũng đem đến cho người dùng sự thực thi mạnh mẽ với bộ xử lý điện áp thấp Intel Merom Dual-Core Hybrid SL7100 Low Voltage 1.2Ghz, bộ nhớ 2GB PC2-5300 667MHz, ổ cứng thể rắn lớn nhất hiện nay 64GB, thiết bị ghi DVD siêu mỏng 7mm, hệ điều hành Windows XP Professional. Ngoài ra, ThinkPad X300 cũng cung cấp một số kết nối không dây như Wireless USB (UWB), 802.11a/g/n, và Bluetooth.

Bàn phím của dòng máy này cũng là bàn phím chống va đập, chuột cảm ứng rộng, thoải mái, pin 3-cell mạnh mẽ có thể chạy tới 4,3 giờ. Đây cũng là chiếc laptop “sạch”, ảnh hưởng ít tới môi trường, ThinkPad X300 sử dụng năng lượng ít hơn 25% so với series ThinkPad X trước đó của Lenovo. Một số đặc điểm đổi mới của dòng máy này là bảo mật dành cho doanh nhân, bao gồm bộ cảm biến nhận dạng vân tay, chip bảo mật, quản lý password.

Một số đặc điểm nổi bật của ThinkPad X300:

Màn hình LED Backlit: Màn hình rất thuận tiện cho mắt và nhỏ hơn so với màn hình các notebook khác tạo sự nhỏ gọn cho X300.

 

 

Thiết bị ghi DVD siêu mỏng: Thiết bị này được tích hợp sẵn trên máy, siêu mỏng 7mm mà vẫn thực hiện tốt chức năng thông dụng.

 

 

Thiết kế Roll Cage II cao cấp: Được thiết kế với cacbon cao cấp và sợi thủy tinh,  ThinkPad Roll Cage thế hệ mới của X300 giúp bảo vệ máy khi rơi. Một số chất liệu tương tự được sử dụng trong việc xây dựng máy bay và xe đua Formula One giúp thêm sức mạnh cho cấu trúc mà không cần thêm trọng lượng.

 

Mỏng và nhẹ: ThinkPad X300 là chiếc ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay – 0,73”, nặng khoản 1,4kg.

 

 

Tính di động cao: Người dùng có rất nhiều cơ hội lựa chọn với tính năng kết nối không dây: USB không dây/băng tần siêu rộng, Bluetooth, Wireless LAN, GB Ethernet, và WiMAX. ThinkPad X300 là một trong những notebook đầu tiên có hỗ trợ WiMAX. WiMAX kết nối rộng hơn Wi-Fi và nhanh gấp ba lần so với 3G.

 

Thiết kế: Các gờ vuông vức ấn tượng hơn nhờ kích thước siêu mỏng, có tùy chọn camera và loa âm thanh nổi.

 

 

 

Thuận tiện: Máy có 3 cổng USB, cổng microphone, headphone và nhiều cổng khác.

 

 

 

Chiếc ThinkPad “xanh nhất” từ trước tới nay: ThinkPad X300 là chiếc notebook đầu tiên đạt danh hiệu EPEAT vàng cho việc sử dụng ít năng lượng và tác động ít đến môi trường. Máy cũng đáp ứng chuẩn của Liên minh Châu Âu về việc biến đổi các vật chất nguy hiểm (Reduction of Hazardous Substances). Và được chứng nhận Energy Star 4.0.

    H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C