Apple Macbook - 063ZP/B : Sang trọng + Cá tính

            1USD = 22758 VNĐ

Apple Macbook - 063ZP/B : Sang trọng + Cá tính

Nói đến Apple người dùng nghĩ ngay đến biểu tượng quả táo trên bất kì sản phẩm nào của hãng. Và nhất là thời gian gần đây, khi Apple vừa cho ra đời chiếc laptop mỏng nhất thế giới: MacBook Air. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là những laptop trước đây của Apple (MacBook và MacBook Pro) không còn được người dùng nói đến. Bằng chứng là chiếc MacBook 063ZP/B vẫn được người dùng biết đến với sự độc đáo trong tính năng cùng lớp áo đen sang trọng.

 

 

 

Như các series khác, lớp áo ngoài của MacBook – 063ZP/B cũng được gắn logo quả táo không nguyên vẹn, màu trắng nổi bật trên nền đen. Trông chiếc máy cũng rất thanh mảnh với trọng lượng khoảng 2,3kg, màn hình 13.3” gương sáng rộng với công nghệ TFT cho độ phân giải 1280x800. Do các gờ vát của Apple không mấy tròn trịa nên sẽ tạo ra góc nhìn rộng hơn cho người xem, người dùng sẽ có cảm giác màn hình MacBook 063ZP/B trông rộng hơn. Khi mở máy, bạn sẽ rất ấn tượng với toàn bộ màu đen từ khung màn hình đến bàn di chuột cảm ứng. Trên gờ màn hình cũng được tích hợp camer iSight cùng microphone thuận tiện cho người dùng tham dự hội nghị từ xa.

 

Thoạt nhìn bàn phím của Apple MacBook 063ZP/B không mấy ấn tượng bởi sắc đen bao quanh, nhưng các chữ, số trên các phím có màu trắng tạo sự nổi bật hơn. Bàn phím của máy thuộc dạng full size, đủ các phím chức năng và rộng, thoải mái cho người dùng. Bàn di chuột cảm ứng rất nhạy dù hơi cứng.

Điểm tạo nên nét nổi bật trên MacBook 063ZP/B không chỉ có vậy mà còn bởi khả năng vận hành liên tục của hệ thống. Được trang bị bộ xử lý nền tảng SANTA ROSA, Intel Core 2 Duo 2.2GHz, bộ nhớ đệm cache 4MB, bộ nhớ trong 1GB cùng ổ cứng 160GB, MacBook 063ZP/B vô cùng mạnh mẽ. Mặc dù hiện nay các dòng laptop nói chung đang hướng tới việc dùng ổ SSD nhưng giá thành cho loại ổ này cũng rất đáng bàn với mức thu nhập cũng như chi phí dành cho việc mua laptop của đa số dân Việt Nam. Hơn nữa, với cấu hình như trên cộng với trọng lượng máy không đáng bàn thì người dùng cũng có thể chấp nhận được MacBook 063ZP/B. Ngoài ra máy cũng có trang bị card đồ họa Intel  GMA 950 64MB chia sẻ với bộ nhớ. Không những vậy máy cũng dùng hệ điều hành của Apple Mac OS X v10.4 hoặc Mac Leopard (Có thể chạy được với Windows). Bạn có thể hơi bỡ ngỡ với hệ điều hành này nhưng với sách hướng dẫn đầy đủ, bạn có thể yên tâm khi dùng hệ điều hành này.

 

Một chiếc laptop đáp ứng yêu cầu công việc thôi chưa đủ mà còn phải thỏa mãn được nhu cầu giải trí của người dùng. MacBook 063ZP/B cũng vậy, không chỉ đáp ứng được yêu cầu của các doanh nhân, của người dùng phổ thông mà còn đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc hay chơi game trên máy mà không gặp khó khăn gì. Không chỉ có đầy đủ các cổng kết nối mà dòng máy này cũng có hỗ trợ Bluetooth. Tuy nhiên hai cổng USB2.0 dường như là chưa đủ với một số người, nhưng thay vào đó MacBook 063ZP/B lại có cổng VGA, S-video, FireWire, Ethernet, IEEE… Đặc biệt laptop này có Wifi AirPort Extreme gắn 802.11 bản nháp N, đem đến cho bạn khả năng kết nối dễ dàng.

 

Có thể nói thương hiệu cũng một phần làm nên nét nổi trội cho MacBook 063ZP/B và điểm nổi trội của dòng máy này là màu sắc và tính thực thi mạnh mẽ. Mặc dù giá của các laptop Apple nhìn chung là “khó theo” nhưng thay vào đó người dùng lại được sở hữu các công nghệ cao trong máy. Với MacBook 063ZP/B đen sang trọng và cá tính, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mang theo bất cứ đâu. Hơn nữa, với màu đen bạn sẽ chẳng phải lo dòng laptop của mình lỗi mốt.

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C