15 mẫu thiết kế máy tính của tương lai - Phần 1

            1USD = 22758 VNĐ

15 mẫu thiết kế máy tính của tương lai - Phần 1

Những mẫu thiết kế này cho thấy sự linh hoạt, mềm dẻo của màn hình, khác biệt với những thiết kế thông thường, với vật liệu cấu tạo có thể tự thay đổi hình dáng của mình.

Những chiếc máy tính của tương lai

Một chiếc máy tính có thể mặc được, hoặc đeo như đồ trang sức đế phục vụ cho cuộc sống của bạn. Một cái bảng thông minh trong nhà bếp. Hoặc những mẫu thiết kế trong mơ để chiêm ngưỡng. Hãy cùng chúng tôi xem qua những mẫu thiết kế nổi bật nhất trong cuộc thi thiết kế máy tính của Microsoft. Chúng ta sẽ điểm qua 15 mẫu có triển vọng nhất, vì chúng tôi mong muốn bạn có thể có một cái nhìn rộng hơn để có thể dự đoán được tỉ lệ thắng của mỗi mẫu thiết kế. Cuộc thi này đã khuyến khích những nhà thiết kế có một cái nhìn khác về máy tính cá nhân, khác với những gì chúng ta vẫn thường nghĩ. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Mẫu nào sau đây sẽ trở thành chiếc máy tính tương lai của bạn? Microsoft đã dành một website để mọi người có thể bình chọn mẫu thiết kế ưa thích của mình. Hoặc bạn cũng có thể gửi mẫu thiết kế của mình để tham dự cuộc thi.

Dành cho ngôi nhà truyền thông hiện đại

Tỉ lệ: 5 chọi 1

Cinch Digital Home

Bạn đang mong chờ một phòng khách tiện nghi? Cinch Digital Home là một gói thiết kế dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng các phương tiện kỹ thuật số hằng ngày. Hệ thống này gồm ba phần chính: hệ thống máy chủ, hệ thống hiển thị và các thiết bị di động. Hệ thống máy chủ có nhiệm vụ lưu trữ, xử lí và sắp xếp mọi thông tin trong ngôi nhà; hệ thống hiển thị là giao diện để người dùng truy cập đến các thông tin đó; và thiết bị di động sẽ giúp người dùng quản lý, xử lí và lưu trữ thông tin ở mọi lúc, mọi nơi. Gói thiết kế này đặc biệt dành cho giao tiếp và chia sẻ thông tin số.

Phá vỡ sự nhàm chán

Tỉ lệ: 2 chọi 1

T-Horizon

Chiếc máy T-Horizon có vẻ giống như cái bọc Trapper Keeper của Mead, vốn đã quá quen thuộc với học sinh (chủ yếu ở Mĩ và một phần của Mĩ Latinh), nhưng T-Horizon có chức năng đầy đủ của một máy tính cá nhân.

Bạn có thể trải nó ra để làm việc trên bàn, hay thu gọn lại khi đi trên đường. T-Horizon có bộ vi xử lí có thể tháo lắp dễ dàng, màn hình trong suốt và mềm dẻo, đây là màn hình cảm ứng đa điểm với hệ thống bàn phím có thể thay đổi kích thước, máy cũng được trang bị một camera ghi hình và máy chiếu 3 chiều. Nó giống với Trapper Keeper ở chỗ nó đựng một chiếc máy đa truyền thông di động. T-Horizon có thể kết nối với các bộ phận này thông qua giao tiếp Bluetooth.

Chữ nổi trong thời đại số

Tỉ lệ: 3 chọi 1

Siafu

Siafu, chiếc máy tính được thiết kế với một phong cách hoàn toàn khá biệt, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới với máy tính bằng trực giác. Nó có bề mặt phẳng như một cái bàn, cho phép người dùng tương tác bằng cách chạm vào nó. Bề mặt của Siafu được làm từ một chất liệu viễn tưởng có tên là megneclay, có thể thay đổi thành bất cứ hình dạng nào. Điều có đồng nghĩa với việc Siafu có thể hiện thị vô số chữ nổi, và trình bày nó như một cuốn sách. Siafu cũng có thể hiển thị hình ảnh dưới dạng ba chiều, cho phép người dùng khiếm thị cảm nhận được hình ảnh của vật thể.

Máy tính cho người khiếm thị

Tỉ lệ: 4 chọi 1

ZEN PC

Cũng như Siafu, mẫu thiết kế Zen được dành cho người dùng khiếm thị. Nó gồm có một hệ thống phần cứng gọi là "Sandbox PC" và chạy một hệ điều hành đặc biệt có tên là ZEN. cả hai thành phần này hợp thành một chiếc máy tính đặc biệt mà mọi người có thể sử dụng khi nhắm mắt. Sanbox PC tích hợp một bề mặt điện tử, gọi là Active Surface, có thể thay đổi hình dạng theo sự điều khiển của người dùng. Bạn có thể đọc chữ nổi, thay đổi giao diện, biểu tượng cũng như bề mặt của nó. Bạn có thể chạm hoặc miết tay trên bề mặt của nó tùy thích.

Máy tính nhỏ gọn có thể mặc được

Tỉ lệ: 6 chọi 1

Flux PC

Không cần túi xách, mẫu máy tính Flux PC được thiết kế để đeo như vòng tay, với bề mặt là màn hình hiển thị và hoàn toàn không có dây nhợ. Chiếc vòng này có thể lưu giữ các thông tin cá nhân, các dữ liệu số của bạn, trong khi màn hình sẽ cho bạn một tầm nhìn rộng hơn, đồng thời kết nối với các phương tiện đa truyền thông khác. Flux PC cũng có thể hiển thị trên một màn hình di động khác, hoặc một chiếc máy tính nào đó.

Do bài viết khá dài, ở phần này, chúng tôi chỉ giới thiệu cho bạn 5 mẫu đầu tiên, những mẫu sau sẽ được giới thiệu ở phần tiếp theo.

Chu Bá Phong (Nguồn PCWorld.com)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C