ACER TravelMate 6592G 302G25Mn: Công việc là chính

            1USD = 22758 VNĐ

ACER TravelMate 6592G 302G25Mn: Công việc là chính

Là dòng máy hướng vào doanh nhân, ACER TravelMate 6592G 302G25Mn đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường laptop Việt Nam với nhiều tính năng “miễn chê”.

Không chỉ được biết đến với các series giá rẻ mà các series tầm trung dành cho doanh nhân. ACER TravelMate 6592G 302G25Mn là một chiếc laptop phục vụ công việc hay đúng hơn là rất hợp với doanh nhân. Với lớp vỏ ngoài đen xám giản dị làm từ hợp kim nhôm hiếm, thoạt nhìn TravelMate 6592G không mấy nổi bật, thậm chí còn có vẻ hơi dày với trọng lượng khoảng 3kg nhưng nếu để ý kĩ thì màu đen xám cùng logo Acer bên ngoài cũng rất ấn tượng. Không tròn trịa như series Acer Aspire các gờ của TravelMate 6592G vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn. Khi mở màn hình ra bạn cũng sẽ nhận thấy một nét gì đó rất cá tính trong cách thiết kế màn hình: vừa đơn giản vừa sang trọng. Màn hình 15.4" WXGA TFT LCD cũng đem đến cho người dùng sự hài lòng về chất lượng hình ảnh. Chiếc webcam Acer Crystal Eye ngự giữa gờ màn hình càng tôn thêm nét nổi bật cho dòng máy này.

 

 

 

Phía dưới là bàn phím truyền thống của dòng TravelMate, rất đơn giản và hữu dụng. Một loạt các nút điều chỉnh đa phương tiện giúp bạn làm việc dễ dàng hơn với máy. Tuy nhiên nét độc đáo nhất ở dòng máy này có lẽ là bàn di chuột cảm ứng. Không chỉ ở độ trơn tru của máy mà còn ở sự phối màu, bàn phím màu đen nhưng khung của bàn di chuột cảm ứng lại được bao khung màu bạc. Đặc biệt là bộ cảm ứng đặt phía trên bàn di chuột cảm ứng. Không giống các dòng máy khác thường đặt nhận dạng vân tay bên cạnh hay phía dưới bà di chuột cảm ứng. Vị trí mà Acer bố trí trên TravelMate 6592G có vẻ như hợp lý hơn. Nhưng dù có ở vị trí nào thì người dùng vẫn rất yên tâm với việc bảo mật các dữ liệu trên máy.

 

 

 

Hướng vào các doanh nhân, người dùng cho công việc là chính nên TravelMate 6592G tuy không cầu kì ở bề ngoài nhưng các tính năng bên trong lại rất thuyết phục người dùng. Với công nghệ vi xử lý Intel Centrino Pro mobile, Intel Core 2 Duo T7300, L2 cache 4MB, 2.0GHz, FSB 800MHz, bộ nhớ RAM 2GB DDR2 667MHz cùng ổ cứng 250GB SATA công nghệ chống sốc cao, người dùng không còn lo lắng gì về tốc độ làm việc cũng như lưu trữ của máy. Ổ cứng 250GB của dòng máy này cũng giống như HP trang bị cho chiếc Pavilion dv6700 BTO nhưng có thêm công nghệ chống sốc nên bạn không còn lo lắng nếu có nhỡ tay đặt laptop quá mạnh xuống đâu đó. Card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 2400 XT chia sẻ bộ nhớ hệ thống tối đa tới 1GB cũng góp phần thực hiện các chương trình đồ họa trên máy. Hệ điều hành Windows Vista Business cũng sẽ giúp bạn phần nào khi làm việc cùng TravelMate 6592G.

 

 

 

Tuy không phải là dòng laptop dành cho giải trí nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy tính năng này trên laptop này của Acer. Ngoài việc được trang bị ổ quang DVD-Super Multi hỗ trợ hai lớp, TravelMate 6592G cũng có đầu đọc thẻ 5 trong 1. Với các đầy đủ các cổng hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi, bạn dễ dàng kết nối với chuột ngoài, máy in, máy ảnh, Tivi… qua các cổng USB, VGA, S-video. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ cổng IEEE, cổng cắm modem, Ethernet, jack headphone, microphone. Kết nối không dây của máy cũng được hỗ trợ chuẩn 802.11a/g/Bản nháp N. Bạn sẽ không còn lo lắng nhiều khi muốn truy cập web tại bất kì nơi nào có thể.

Việc cung cấp pin 8-cell cho TravelMate 6592G cũng góp phần kéo dài thời gian làm việc trên máy. Thời gian bảo hành cho dòng máy này từ 12 tháng cho tới 36 tháng tùy thuộc vào cửa hàng phân phối với mức giá trong khoảng $1550-1650.

Để tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm này cũng như hiểu rõ hơn về các tính năng trên máy, bạn có thể ghé thăm một số cửa hàng sau:

http://picoplaza.com.vn

http://ben.com.vn

http://www.nguyenkimvn.vn

http://www.thegioididong.com

http://www.hanoicomputer.vn

http://phucanh.vn

http://www.hishop.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C