HP NC2400: laptop thực thụ

            1USD = 22758 VNĐ

HP NC2400: laptop thực thụ

Chiếc áo đen luôn mới là đặc điểm đầu tiên dễ nhận thấy ở dòng máy của HP nói chung. Cũng dễ dàng nhận ra chiếc HP NC2400 trong chiếc áo như vậy.

Được xếp vào hàng siêu di động, dòng máy này có trọng lượng khoảng 1,6kg tương đối phù hợp với kích thước màn hình 12.1” WXGA TFT. Độ phân giải tự nhiên 1280x800 hiển thị hình ảnh rõ nét cho người xem và không hại mắt. Các gờ vát vuông vắn cũng góp phần tạo cho người dùng cảm giác màn hình như rộng hơn. Có một hạn chế là NC2400 chưa được HP trang bị cho webcam gắn sẵn nên nếu muốn dùng bạn sẽ phải sắm thêm cài bên cạnh. Phía màn hình và bàn phím được gắn với nhau một cách chắc chắn nhờ các vít kim loại.

Dù bàn phím của NC2400 thuộc dạng full-size, rộng rãi cho người dùng nhưng dòng máy này cũng không được trang bị bàn di chuột cảm ứng rộng như các dòng máy khác. Bạn vẫn sẽ hài lòng với các phím điều chỉnh đa phương tiện cũng được trang bị đầy đủ trên bàn phím. Phía góc bên phải bàn phím là bộ cảm biến nhận dạng vân tay đem lại khả năng bảo mật cao cho máy. So với dòng máy có nhận dạng bẳng khuôn mặt của Lenovo thì dòng máy này vẫn chưa địch nổi, nhưng nhìn toàn diện cùng các laptop khác thì bộ cảm biến này cũng rất ổn. Đó cũng là một phần khiến giá thành của máy mắc hơn đôi chút.

Dù chỉ khiêm tốn với màn hình 12.1” nhưng HP NC2400 cũng được trang bị các chi tiết kĩ thuật giúp máy làm việc trơn tru không thua kém một ai. Với vi xử lý điện áp thấp Intel Core Duo U2500 2x1.2GHz với bộ nhớ đệm L2 cache 2MB, chipset GM945, HP NC2400 còn được trang bị bộ nhớ trong 1GB cùng ổ cứng 60GB SATA 5400rpm. Dù dung lượng ổ cứng chưa cao nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp thêm nếu cần. Có điều card đồ họa của dòng máy này chỉ ở mức trung bình Intel GMA 950, chính vì vậy mà bạn nên chọn chương trình đồ họa để làm việc có hiệu quả. Hệ điều hành tích hợp trên máy rất quen thuộc với người dùng Việt: Windows XP Proffessional nên bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi làm việc trên máy với hệ điều hành này. Bên cạnh đó máy cũng có nền tảng bảo mật cao cấp Trusted Platform Module (TPM); hệ thống quản lý ProtectTools Security Manager; cảm biến nhận dạng dấu vân tay...rất hữu ích cho người dùng.

HP NC2400 tuy không phô trương ở hình dáng bên ngoài nhưng laptop này cũng có những kết nối đáng để người dùng quan tâm. NC2400 được tích hợp hai cổng USB 2.0; một cổng FireWire; khe cắm thẻ Type 2 PC Card;cổng cắm modem, NIC…Người dùng cũng có thể kết nối không dây qua chuẩn 802.11abg. NC2400 cũng hỗ trợ cả Bluetooth giúp việc truyền dữ liệu trên máy qua các thiết bị khác trở nên dễ dàng.

Pin 6-cell trên máy có thể chạy trong vòng hơn hai tiếng đồng hồ, công với thời gian bảo hành 1 năm toàn cầu cũng rất tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt khi HP có trung tâm bảo hành ủy quyền ở tại Việt Nam.

Có thể nói ưu điểm của dòng máy này là ở chỗ có vi xử lý tiết kiệm điện năng, có nhận dạng vân tay, có Bluetooth mà còn bởi dòng máy này tương đối nhẹ và thuận tiện với những ai luôn phải mang theo bên mình.

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C