5 laptop 'đỉnh' cho doanh nhân

            1USD = 22758 VNĐ

5 laptop 'đỉnh' cho doanh nhân

5 laptop 'đỉnh' cho doanh nhân

Những chiếc laptop được xem là lý tưởng đối với giới doanh nhân sau đây đều có khả năng kết nối và bảo mật mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm việc ở mọi nơi mọi lúc, đồng thời, trong máy luôn lưu trữ những dữ liệu tối quan trọng.

Ít nhất thì chiếc laptop của một người đứng đầu doanh nghiệp phải được trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay, chip bảo mật TPM (Trusted Platform Module) và công nghệ khóa mã ổ cứng để có thể đảm bảo an toàn cho những dữ liệu lưu trong máy. Không những vậy, có những trường hợp đặc biệt như dòng ToughBook của Panasonic còn có thể chịu lực nén, lực va đập rất tốt, phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển của các doanh nhân.

Ngoài ra, 5 chiếc laptop được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho giới doanh nhân còn có tuổi thọ pin dài và được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt của nhà sản xuất.

1. Dell Latitude D630

Dell Latitude D630 có ngoại hình cứng cáp và cấu hình cao. Ảnh: Itreviews.
Dell Latitude D630 có ngoại hình cứng cáp, cấu hình cao. Ảnh: Itreviews.

Dell Latitude D630 được xem là một trong những chiếc laptop lý tưởng nhất cho giới doanh nhân, do được trang bị nền tảng xử lý di động mới nhất của Intel. Nhờ đó, tốc độ hoạt động của chiếc máy này có thể đáp ứng được đòi hỏi rất cao của người dùng. Không những vậy, những tính năng mà nó sở hữu hỗ trợ rất tốt cho công việc, đồng thời bộ pin 9 cell cũng hoạt động rất dẻo dai.

Để chịu đựng được cường độ di chuyển cao của giới doanh nhân, Dell đã trang bị cho Latitude D630 những cấu kiện chắc chắn, cứng cáp. Cùng với đó là một màn hình 14,1" sáng rõ, bàn phím rộng rãi, thoải mái, đầu đọc thẻ thông minh, chip bảo mật TPM và rất nhiều cổng kết nối. Một điểm cũng rất hấp dẫn của D630 là sản phẩm này được Dell áp dụng chính sách bảo hành chính hãng trong vòng 3 năm.

Giá tham khảo: 1.500 USD.

2. Lenovo ThinkPad X300

Lenovo ThinkPad X300 là một đối thủ nặng ký của Apple MacBook Air. Ảnh: Cnet.
Lenovo ThinkPad X300 siêu mỏng nhưng vẫn được tích hợp ổ đĩa quang. Ảnh: Cnet.

Mới ra mắt không lâu, với mục đích cạnh tranh thị phần với MacBook Air của Apple, nhưng Lenovo ThinkPad X300 ngay lập tức được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhờ sự dồi dào về tính năng và khả năng hỗ trợ công việc rất tốt. Xét về ngoại hình, chiếc laptop được xem là quyến rũ nhất từ trước đến nay của dòng ThinkPad không hề tỏ ra thua kém đối thủ đến từ hãng "Quả táo", với chiều dày chưa đến 19 mm ở nơi mỏng nhất, và nặng chỉ 1,33 kg.

Trong khi đó, nếu xét về tính năng, Lenovo ThinkPad X300 dễ dàng "ăn đứt" đối thủ, do được tích hợp ổ đĩa quang DVD, đồng thời được trang bị rất nhiều cổng kết nối. Thêm vào đó, mặc dù có kích cỡ khá nhỏ (màn hình 13,3"), nhưng cỗ máy này vẫn sở hữu bàn phím dạng full-size, tức là vẫn rộng rãi và các phím bấm vẫn lớn như ở các model thông thường, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 3.179 USD.

3. Lenovo ThinkPad X61s

Lenovo ThinkPad X61s có màn hình 12,1 inch. Ảnh: Cnet.
Lenovo ThinkPad X61s có màn hình 12,1 inch, bàn phím dạng full-size. Ảnh: Cnet.

ThinkPad vẫn không hổ danh là dòng laptop được các doanh nhân tin dùng nhất, dẫu đã được IBM "sang tay" cho Lenovo từ lâu. Với bộ vi xử lý lõi kép Core 2 Duo thế hệ mới nhất của Intel, X61s đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu làm việc của giới doanh nhân. Không những vậy, thiết kế nhỏ nhẹ, với màn hình 12,1" nhưng vẫn giữ được bàn phím dạng full-size, cộng với khả năng bảo mật cao nhờ được trang bị một cảm biến nhận dạng vân tay dạng sinh trắc học, cũng giúp cho X61s trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt của các doanh nhân.

Lenovo cũng trang bị cho chiếc ThinkPad này hệ thống ThinkVantage tiện dụng và bộ pin có khả năng làm việc trong một thời gian dài. Tuy nhiên, X61s có một nhược điểm là không được tích hợp ổ đĩa quang, đồng thời độ phân giải của màn hình cũng chỉ dừng ở mức 1.024 x 768 pixel.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 2.099 USD.

4. HP Compaq 6720s

HP Compaq 6720s có giá chưa đến 900 USD. Ảnh: HP.
HP Compaq 6720s có giá chưa đến 900 USD. Ảnh: HP.

HP Compaq 6720s là một chiếc laptop doanh nhân có giá bán không cao, với khả năng hoạt động khá tốt và hệ thống bàn phím mang lại sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng. Nếu không có những đòi hỏi đặc biệt về sức mạnh xử lý của CPU và khả năng đồ họa, đồng thời cũng không phải di chuyển quá nhiều (do máy nặng 2,5 kg, với màn hình 15,4"), thì không có lý do gì mà bạn lại không chọn HP Compaq 6720s để có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Dẫu vậy, nếu quyết định mua chiếc laptop này, phải chấp nhận một điều là máy không dồi dào về kết nối, đồng thời vị trí của touchpad cũng không thật sự thuận tiện cho người dùng.

Giá tham khảo: 850 USD.

5. Panasonic ToughBook CF-W7

Panasonic ToughBook CF-W7 có thể quăng quật thoải mái. Ảnh: Laptoping.
Panasonic ToughBook W7 có thể quăng quật thoải mái. Ảnh: Laptoping.

Có thể nói, trong 4 mẫu máy vừa giới thiệu ở trên, không có model nào có thể sánh được với Panasonic ToughBook CF-W7 về độ cứng cáp. Tuy sở hữu một thân hình khá mảnh mai, nhưng người dùng có thể "quăng quật" máy một cách thoải mái mà không sợ hỏng.

Không chỉ sở hữu những tính năng hỗ trợ công việc và phù hợp với đặc tính sử dụng của doanh nhân như chip bảo mật TPM hay công nghệ mã hóa ổ cứng, Panasonic ToughBook CF-W7 còn được trang bị những tính năng phụ trợ hấp dẫn như cổng kết nối HDMI, các phím quản lý tính năng đa phương tiện dạng cảm ứng...

Giá tham khảo: 2.413 USD.

Anh Linh (theo Cnet)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C