Toshiba Tecra M6-EZ6612: Siêu mẫu ít được nhắc đến

            1USD = 22758 VNĐ

Toshiba Tecra M6-EZ6612: Siêu mẫu ít được nhắc đến

Đứng trong hàng laptop siêu di động, dường như siêu mẫu Tecra M6-EZ6612 của Toshiba chưa được đông đảo người dùng biết đến, hi vọng qua bài viết này dòng máy này sẽ ít nhiều “để mắt” tới.

 

Không lộng lẫy bởi lớp vỏ ngoài nhưng Tecra M6-EZ6612 lại mang nét thanh tú với màu trắng bạc kết hợp cùng màu đen. Trọng lượng khoảng 1,8kg đủ để dòng máy này đứng vào hàng siêu di động. Dòng máy này không chỉ thích hợp với các doanh nhân mà cũng rất thích hợp với người dùng phổ thông và sinh viên. Logo Toshiba bên ngoài cũng góp phần khẳng định thương hiệu của dòng máy này.

Khi mở nắp máy bạn hoàn toàn ấn tượng với cách thiết kế trong máy. Các gờ vuông vắn, nút đóng mở chắc chắn tạo sự yên tâm cho người dùng. Tác động ngay tới mắt người nhìn là logo Toshiba chính phía dưới màn hình màu trắng nổi bật. Màn hình gương rộng siêu sáng 12.1” WXGA_Xbrite (1280x800) hiển thị hình ảnh chân thực cho người dùng. Không chỉ thích hợp với công việc mà vẫn đáp ứng được nhu cầu xem phim giải trí trên M6-EZ6612. Tuy nhiên có một điểm hạn chế ở dòng máy này là thiếu camera. Trong khi hầu hết các dòng laptop dành cho người dùng phổ thông hiện nay đều tích hợp sẵn webcam và microphone thì dòng máy dành cho doanh nhân này lại không có được. Nếu muốn, chắc chắn người dùng phải trang bị thêm cho M6-EZ6612.

Dù vậy nhưng người dùng vẫn bị lôi cuốn bởi bàn phím full-size đầy đủ các phím chức năng điều chỉnh đa phương tiện dù Tecra M6-EZ6612 thuộc hàng siêu di động. Bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng làm việc của chuột cảm ứng bởi chuột làm việc rất trơn tru. Màu trắng sữa phía dưới và các phím màu đen chữ trắng tạo nên sức cuốn hút từ bàn phím. Góc bên phải là bộ cảm biến nhận dạng vân tay, điều mà các doanh nhân rất mong muốn. Bộ cảm  biến này sẽ bảo mật tốt hơn cho máy, giúp người dùng yên tâm về các dữ liệu trên máy. Hai bên cạnh bàn phím cũng được Toshiba trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi nhờ các cổng USB được bố trí ở cả hai thân máy. Ngoài ra cũng không thể thiếu cổng xuất VGA, S-Video, IEEE 1394, Ethernet, cổng cắm modem, jack cắm headphone và mic. Không những vậy, Tecra M6-EZ6612 cũng tích hợp đầu đọc thẻ nhớ 4 trong một, ổ quang ghi DVD hỗ trợ hai lớp, giúp bạn dễ dàng ghi lại những chương trình yêu thích trên máy.

Người dùng di động cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi tính năng kết nối di động của dòng máy này cũng rất đáng kể. Kết nối wifi chuẩn 802.11a/b/g cũng đáp ứng đầy đủ yêu cầu kết nối của bạn. Hơn nữa dòng máy này cũng hỗ trợ Bluetooth, nên bạn có thể thoải mái trao đổi dữ liệu cùng các thiết bị ngoại vi khác. Điểm này rất quan trọng với các doanh nhân, những người luôn yêu cầu khả năng trao đổi thông tin nhanh nhất. Chắc chắn tính năng này sẽ làm hài lòng người dùng.

Nhưng có lẽ điều mà người dùng quan tâm nhất ở siêu mẫu này có lẽ là các chi tiết cấu hình trên máy. Tuy chưa phải là chip mạnh nhất nhưng bộ xử lý Core 2 Duo T5600 1.83GHz(2MB L2, 667Mhz FSB) cũng đem đến cho người dùng những tính năng mạnh mẽ phục vụ công việc. RAM tích hợp sẵn trên M6-EZ6612 kết hợp cùng ổ cứng 100GB SATA 5400rpm đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi làm việc cùng.Nếu muốn máy chạy nhanh hơn nữa bạn cũng có thể nâng cấp RAM tối đa tới 4GB, lưu trữ nhiều hơn bạn có thể nâng cấp ổ cứng bằng việc lắp thêm một ổ cứng di động bên ngoài. Máy cũng được trang bị card đồ họa nhưng cũng chưa phải là card đồ họa chuyên dụng nên mới chỉ đáp ứng phần nào nhu cầu dùng đồ họa của bạn. Dù sao với Intel GMA 950 – chia sẻ bộ nhớ tối đa với máy là 256MB cũng cho phép bạn tiến hành các công việc đồ họa phổ thông. Hệ điều hành Windows Vista Business cũng phần nào giúp bạn giải quyết công việc nhanh gọn trên máy.

Trọng lượng khoảng 1,8kg cũng là một điểm thu hút người dùng di động, kết hợp với tính năng bảo mật, tính thực thi và nét hấp dẫn “ngầm”, Tecra M6-EZ6612 của Toshiba thực sự là một người bạn di động lý tưởng của doanh nhân. Mức giá khoảng $1200 cũng không phải là quá chảnh đối với túi tiền của doanh nhân. Thêm vào đó thời gian bảo hành 1 năm toàn cầu giúp người dùng hoàn toàn yên tâm ở siêu mẫu này.

Hiện có tương đối nhiều các công ty phân phối Tecra M6-EZ6612 với các mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo tại một số địa chỉ sau:

http://www.philong.com.vn

http://maytinhxachtaymy.com

http://namphongpc.com

http://www.orderlaptop.com

http://www.truongthuy.com.vn

http://www.nama.com.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C